Giải Trí

BẤT ỔN: Hậu lùm xùm "đá xéo" của Miss Grand, Miss Universe sang hẳn Thái Lan

Đặng Minh Thảo - 06/11/2022 18:56 GMT+7

Cuộc tranh đấu giữa Miss Universe và Miss Grand International chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".

Cuộc tranh đấu qua lại giữa 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì thế giới Miss UniverseMiss Grand International đã tốn rất nhiều giấy báo của giới truyền thông. Khởi nguồn câu chuyện bắt nguồn từ việc Miss Universe yêu cầu Miss Grand International đổi logo vào năm 2013.

Từ đó cả hai liên tục "cơm không lành - canh không ngọt" và mới đây nhất, ngay trước thềm đêm chung kết, fanpage Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã đăng tải video "đá xéo" Miss Universe khiến mối quan hệ của cả hai căng thẳng hơn bao giờ hết. 

Miss Universe 2020 gật đầu sang Thái Lan: Ông Nawat chắc đang không ổn? Ảnh 1
Andrea Meza từng bị chính nữ tỷ phú Thái Lan nói "thắng không công bằng". (Ảnh: Facebook Miss Universe)

Đặc biệt, cuối tháng 10 năm nay, nữ tỷ phú Thái Lan - Anne Jakapong Jakrajutatip đã chính thức mua lại Miss Universe với giá 20 triệu USD. Điều này đồng nghĩa với việc cả CEO của Miss UniverseMiss Grand International đều là người con của xứ sở Chùa Vàng. 

Sau khi tiếp nhận Miss Universe, nữ tỷ phú Thái Lan đã quyết định mở ra một sự kiện quan trọng và mời tất cả các cựu Miss Universe sang Thái Lan tham dự. Được biết, Andrea Meza - Miss Universe 2020 là nàng hậu xuất hiện đầu tiên tại xứ sở Chùa Vàng với tư cách khách mời.

Miss Universe 2020 gật đầu sang Thái Lan: Ông Nawat chắc đang không ổn? Ảnh 2
Miss Universe 2020 đã có mặt tại Thái Lan để tham dự cuộc họp quan trọng với các cựu Miss Universe khác. (Ảnh: Internet)

Sự xuất hiện của mỹ nhân người Mexico khiến tình thế càng trở nên thú vị hơn. Bởi lẽ trước đó chính Anne Jakapong Jakrajutatip đã chia sẻ bản thân cô không công nhận chiến thắng của Andrea Meza và cho rằng kết quả chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 là không công bằng, khách quan. 

Trước những lời đàm tiếu và lời nhận xét của nữ tỷ phú Thái Lan, Andrea Meza đanh thép đáp trả: "Tôi không cần phải chứng minh điều gì với ai cả, tôi là người chiến thắng Miss Universe 2020. Tôi mong sẽ sớm gặp bà và cho bà biết tại sao tôi chiến thắng".

Miss Universe 2020 gật đầu sang Thái Lan: Ông Nawat chắc đang không ổn? Ảnh 4
Điều thú vị là ông Nawat và Top 10 Miss Grand cũng đang có mặt tại xứ sở Chùa Vàng để thực hiện các hoạt động hậu chung kết. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)
Miss Universe 2020 gật đầu sang Thái Lan: Ông Nawat chắc đang không ổn? Ảnh 6
Cuộc chiến giữa 2 đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới này dường như vẫn chưa có hồi kết. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Nhìn chung không khó để so sánh về độ ảnh hưởng cũng như sự quy mô, chuyên nghiệp của 2 cuộc thi. Thực chất, Miss Universe đã có tuổi đời lên đến 70 năm trong khi đó Miss Grand International chỉ vừa kỷ niệm 10 năm ra mắt. Bên cạnh đó, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay được cho là mùa giải có nhiều thất bại nhất trong lịch sử vì những ồn ào liên quan đến kết quả chung cuộc, những lời qua tiếng lại giữa ông Nawat và thí sinh,...