Giải Trí

Tiểu sử Kaity Nguyễn - Nàng mỹ nhân xinh đẹp "Em chưa 18" của Vbiz

Quỳnh Anh - 13/03/2023 10:30 GMT+7

Cái tên Kaity Nguyễn bỗng nổi đình nổi đám sau khi cô nhận vai diễn của bộ phim Em chưa 18. Chính tài năng của nữ diễn viên đã khiến cho cô trở thành tên tuổi triển vọng được khán giả mong đợi.

1. Kaity Nguyễn là ai?

Nổi lên với bộ phim Em chưa 18 tên tuổi của Kaity Nguyễn được mọi người biết tới như một viên ngọc sáng của nền điện ảnh Việt Nam. Cô với tài năng ở độ tuổi còn rất trẻ đã khiến cho người hâm mô cảm thấy kinh ngạc về những vai diễn vô cùng chân thật của mình.

Diễn viên Kaity Nguyễn: “Tự thấy mình nhàm chán trong chuyện tình yêu”
Kaity Nguyễn là diễn viên được nhiều người yêu thích.

Được biết trước đây khi chưa trở thành diễn viên thì Kaity Nguyễn là một nàng hot girl nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Với gương mặt xinh xắn đáng yêu pha chút lai tây, Kaity Nguyễn đã rất nhanh thu hút được sự yêu thích của mọi người với mình. Đôi mắt to tròn ướt át chính là điểm nhấn khiến cho nhan sắc của Kaity Nguyễn được chú ý nhiều tới vậy. Ở bất kỳ phong cách nào Kaity Nguyễn đều rất phù hợp. Đây cũng là lý do cô trở thành tượng đài thời trang với một số bộ phận giới trẻ nhất định.

Tiểu sử Kaity Nguyễn
Kaity Nguyễn có đôi mắt to trong khiến mọi người yêu thích.

Thời điểm tham gia bộ phim Em chưa 18 cũng là lúc Kaity Nguyễn vừa tròn đúng tuổi. Đây không chỉ là cái duyên mà còn là một cơ hội tuyệt vời. Cũng chính vì cơ hội trời ban này mà mọi người có thể thấy Kaity Nguyễn thành công khi còn rất trẻ. Cô nàng được biết tới đầu tiên khi trong một lần tình cờ quay clip giả giọng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà hát bài Destiny. Clip của cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được truyền đi rộng rãi.

Bắt tay vào sự nghiệp diễn xuất với bộ phim Em chưa 18. Có thể nói Kaity Nguyễn là một trong số những trường hợp hiếm đã thành công khi vừa mới ra mắt. Xuyên suốt bộ phim có bao nhiêu diễn viên là bất nhiêu người sau khi bộ phim được chiếu đều hút được một lượng fan không nhỏ. Ngoài ra cô cũng trở thành cái tên được nhiều người biết tới và nhận được nhiều cơ hội hơn nữa cho sự nghiệp trong tương lai.

Zeldashop GameChuyên kinh doanh các sản phẩm máy, Phụ kiện Sony  PlaystationHành trình nhan sắc của Kaity Nguyễn: Từ hotgirl ngực khủng đến  ngọc nữ, lột xác ngoạn mục nhờ giảm 9kg
Kaity Nguyễn thành công khi tuổi đời còn khá nhỏ.

2. Tiểu sử Kaity Nguyễn

2.1. Sơ yếu lý lịch Kaity Nguyễn

  • Tên thật: Nguyễn Ngọc Bình An
  • Giới tính: Nữ
  • Chiều cao: 1m50
  • Ngày sinh: 9/4/1999
  • Nơi sinh: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cung hoàng đạo: Bạch Dương (Aries)
  • Nghề nghiệp: diễn viên, hot girl mạng xã hội… 
  • Bài hát nổi bật: Nếu Anh Không Phiền (2019)
  • Phim nổi bật: Em chưa 18, Tiệc trăng máu, Gái già lắm chiêu, Hồn papa da con gái
  • Học vấn: Đại học Texas
  • Năm hoạt động: 2017 - nay

2.2. Những giải thưởng nổi bật

2017: Giải LHP Việt Nam lần thứ 20 Hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Tác phẩm đề cử Em chưa 18

2020: Giải Cánh Diều Hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc Tác phẩm đề cử Gái già lắm chiêu V

2021: Giải thưởng Ngôi Sao Xanh Hạng mục Nữ diễn viên chính điện ảnh xuất sắc nhất Tác phẩm đề cử Gái già lắm chiêu V.

3. Sự nghiệp

3.1. Bắt đầu trở nên nổi tiếng

Clip hát nhép theo ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đưa Kaity Nguyễn trở thành hiện tượng mạng được nhiều người tìm kiếm. Đây chính là bước đệm để những người trong showbiz biết tới cô và trao những cơ hội mới cho nữ diễn viên.

Kaity Nguyễn là ai? Thông tin, tiểu sử của nữ diễn viên 9x
Kaity Nguyễn nhanh chóng trở nên nổi tiếng chỉ sau 1 đêm.

3.2. Thành công với các vai chính trong phim điện ảnh

Em chưa 18 ngay khi ra mắt đã mang về những thành tích lớn. Tới thời điểm hiện tại Kaity Nguyễn mới chính thức tham gia 4 dự án phim. Tuy số lượng phim có phần hơi ít với nhiều người bạn khác trong nghề thế nhưng tác phẩm nào có sự góp mặt của cô đều mang tới nhiều thành công vang dội. Người hâm mộ hài hước cho rằng Kaity Nguyễn là một diễn viên rất có mắt nhìn kịch bản. Bởi những tác phẩm mà cô chọn đều có mặt trong những top đạt doanh thu phòng vé cao nhất. Hơn nữa còn được giới chuyên môn đánh giá rất cao về năng lực. Trong các bộ phim đó ngoài sự góp mặt của Kaity Nguyễn thì cô còn có cơ hội được diễn chung với rất nhiều diễn viên hạng A nổi tiếng.

Để nói về những tác phẩm mà Kaity Nguyễn tham gia có thể kể tới như:

Vai Linh Đan vào năm 2017 trong bộ phim Em chưa 18 do đạo diễn Charlie Nguyễn cùng Hãng phim Chánh Phương sản xuất.

Kaity Nguyễn - Nữ diễn viên rất xinh đẹp, chỉ cao 1m50 có mặt trong các  phim “bom tấn” Việt là ai?
Kaity Nguyễn đóng em chưa 18

Đây là bộ phim được xem như là bom tấn phòng vé với độ viral cùng doanh thu khủng nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam. Bộ phim này có sự góp mặt của các tên tuổi đình đám khác như Kathy Uyên, Kiều Minh Tuấn, Will,...

Cũng nhờ có bộ phim này mà nữ diễn viên trẻ Kaity Nguyễn có nhiều cơ hội vinh dự nhận các giải thươngt lớn. Trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, phim Em chưa 18 đã xuất sắc đoạt giải Bông Sen Vàng. Kaity Nguyễn cũng trở thành Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Thời điểm đó cô chính là Ảnh hậu Bông Sen Vàng trẻ tuổi nhất lịch sử. Tới hiện tại thì bộ phim này vẫn lọt top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất.

Em chưa 18 đạt doanh thu khủng sau hơn 1 tuần công chiếu
Cảnh quay trong Em chưa 18

Tiếp đó năm 2018, Kaity Nguyễn nhận dự án phim Hồn papa da con gái. Với sự kết hợp cũng diễn viên gạo cội Thái Hòa, bộ phim tiếp tục trở thành cú hít đưa tên tuổi Kaity Nguyễn càng thêm được mọi người biết tới.

Nối tiếp thành công, năm 2020, Kaity Nguyễn tiếp tục tiến tới dự án thứ 3 của mình đó chính là Tiệc trăng máu. Đây là một bộ phim tâm lý do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phụ trách. Tiệc Trăng Máu chính là tác phẩm được đánh giá tiêu biểu nhất năm 2020 bời những giá trị nội dung mà bộ phim đã tuyền tải.

Diễn viên Kaity Nguyễn:
Diễn viên Kaity Nguyễn trong bộ phim tiệc trăng máu

Thời điểm này dù dịch bệnh Covid-19 vẫn đang ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống của người dân thế nhưng Tiệc trăng máu vẫn vô cùng xuất sắc khi có thể mang tới doanh thu khủng. Bộ phim này đã phá kỷ lục doanh thu trước đó của Em chưa 18 để lọt vào top 3 chung cuộc những bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất ở Việt Nam.

Năm 2021, Kaity Nguyễn tham gia diễn phim Gái già lắm chiêu. Đây tiếp tục là một bộ phim tâm lý tình cảm với nhiều giá trị nội dung ẩn chứa. Bộ phim này có mặt rất nhiều những tên tuổi gội cạo như NSND Hồng Vân, NSND Lê Khanh,...

Cuộc sống vương giả trong phim 'Gái già lắm chiêu' - VnExpress Giải trí
Kaity Nguyễn trong Gái già lắm chiêu

Cũng bởi vì được kết hợp với nhiều diễn viên hạng A mà Kaity Nguyễn cũng nâng tầm bản thân lên một vị trí mới. Dù tham gia ít các dự án nhưng cô đồng thời đã khẳng định được với người xem năng lực của bản thân mình tới nhường nào.

>> Xem thêm: Review "Cô gái từ quá khứ": Phim mới của Lan Ngọc - Kaity Nguyễn có gì hấp dẫn?

4. Đời tư

4.1. Nghi vấn xuất thân

Bên cạnh sự nghiệp vẻ vang thì đời tư của Kaity Nguyễn cũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Xuất thân của Kaity Nguyễn chính là điều mà người hâm mộ cảm thấy tò mò nhất. Bởi trên mạng xã hội, dù bản thân cô vô cùng nổi tiếng thế nhưng Kaity Nguyễn lại rất ít khi chia sẻ hay đăng hình về gia đình của cô. Dù khá thắc mắc thế nhưng người hâm mộ cho rằng đây là cách làm đúng để Kaity Nguyễn có thể bảo vệ được gia đình của mình khỏi những ồn ào thị phi không đáng có.

Dàn diễn viên của Gái Già Lắm Chiêu V lột xác trước khi bấm máy | Tin tức,  Lịch chiếu
Nhiều người cho rằng ba của Kaity Nguyễn là doanh nhân.

4.2. Chuyện tình tin đồn của Kaity Nguyễn và Will 

Dù chọn một lối sống khá kín tiếng thế nhưng chuyện tình cảm của cô lại khá ồn ào. Chuyện tình với Will đã từng là một chủ đề được dư luận vô cùng quan tâm ở thời điểm đó.

Kaity Nguyễn và will sau bộ phim em chưa 18 càng bị công chúng chú ý nhiều hơn.
Kaity Nguyễn và will sau bộ phim em chưa 18 càng bị công chúng chú ý nhiều hơn.

Kaity và Will sau đó rất nhiều lần cùng nhau tham dự các sự kiện cũng như những lần sánh đôi tham gia những buổi dạ tiệc riêng đã dẩy nghi ngờ của người hâm mộ lên càng cao. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều người cho rằng đó thực chất chỉ là chiêu trò để PR cho bộ phim Em chưa 18 mà thôi.

Cả hai thường xuyên tham gia các sự kiện cùng nhau.
Cả hai thường xuyên tham gia các sự kiện cùng nhau.