Giải Trí

Tiểu sử Thùy Anh – Nữ diễn viên tài năng, sexy nhất showbiz Việt

Lê Hồng - 17/02/2023 10:04 GMT+7

Thùy Anh là diễn viên quen mặt của khán giả hai miền Bắc – Nam. Ngoài những vai diễn ấn tượng trên phim cô còn gây chú ý bởi phong cách ăn mặc vô cùng quyến rũ của mình.

1. Thùy Anh là ai?

Thùy Anh sinh năm 1995 tại Hà Nội. Cô từng được biết đến qua dự án đình đám “Bộ tứ 10A8”. Sau này, vì muốn phát triển sự nghiệp diễn xuất nên Thùy Anh quyết định làm việc tại hai miền Bắc – Nam. Một số bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô như: Cả một đời ân oán, Đập cánh giữa không trung, Gái già lắm chiêu 2 và 3, Đừng nói khi yêu,…

Diễn viên Thùy Anh
Diễn viên Thùy Anh

2. Đời tư diễn viên Thùy Anh

Tên đầy đủ: Nguyễn Thùy Anh

Ngày sinh: 03/02/1995

Quê quán: Hà Nội

Nơi sống/làm việc: TP. Hồ Chí Minh

Học vấn: Học viện Ngân hàng, Đại học Thành phố Seattle

Nghề nghiệp: diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình

Facebook cá nhân: Thùy Anh

Phim nổi bật: Cả một đời ân oán, Đập cánh giữa không trung, Gái già lắm chiêu 2 và 3, Đừng nói khi yêu,…

Thùy Anh theo đuổi hình ảnh quyến rũ
Thùy Anh theo đuổi hình ảnh quyến rũ

3. Con đường sự nghiệp của Thùy Anh

3.1. Thùy Anh đóng phim sitcom “Bộ tứ 10A8”

Năm 2009, bộ phim sitcom “Bộ tứ 10A8” nhanh chóng gây được tiếng vang đặc biệt là đối với giới trẻ. Thời điểm tham gia đóng phim, Thùy Anh chỉ mới có 14 tuổi. Sự trẻ trung, nét tinh nghịch của cô khiến khán giả nhớ mãi về nhân vật Phan Linh - một nữ sinh có vẻ ngoài dễ thương.

Thùy Anh đóng phim sitcom “Bộ tứ 10A8”
Thùy Anh đóng phim sitcom “Bộ tứ 10A8”

3.2. Thành công với vai trò diễn viên truyền hình và điện ảnh

Dù có được tên tuổi sau bộ phim “Bộ tứ 10A8” nhưng Thùy Anh lại không tiếp tục theo đuổi diễn xuất nữa. Cô dành thời gian học tập, sau đó thi đậu vào trường Học viện Ngân hàng, Đại học Thành phố Seattle.

Thùy Anh học tại Học viện Ngân hàng, Đại học Thành phố Seattle.
Thùy Anh học tại Học viện Ngân hàng, Đại học Thành phố Seattle.

Theo học tại môi trường không liên quan đến diễn xuất nhiều người thầm nghĩ chắc Thùy Anh không theo nghề nữa. Tuy nhiên, năm 18 tuổi Thùy Anh xuất hiện trong phim “Đập cánh giữa không trung”. Sự “lột xác” để trở thành một cô gái quyến rũ, đóng nhiều “cảnh nóng” khiến khán giả ngày càng ấn tượng về cô.

Thùy Anh từng đóng rất nhiều
Thùy Anh từng đóng rất nhiều "cảnh nóng"

Năm 2015, Thùy Anh thể hiện hình ảnh mạnh mẽ của mình thông qua chương trình “Cuộc đua kỳ thú”. Từ đây, số lượng fan của cô cũng tăng lên đáng kể. Giai đoạn từ 2016 – nay, Thùy Anh chính thức trở thành diễn viên truyền hình và điện ảnh khi góp mặt ở các bộ phim như: Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng, Gái già lắm chiêu 2 và 3,…

Năm 2020, Thùy Anh xuất sắc nhận được đề cử “Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích” và “Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc” của Ngôi sao xanh. Năm 2023, cô tiếp tục đảm nhận vai chính trong phim “Đừng nói khi yêu” đóng cùng diễn viên Đình Tú

>> Xem thêm: Diễn viên Đình Tú là ai? Tiểu sử chàng hot boy điển trai của VFC

Thùy Anh trong phim
Thùy Anh trong phim "Đừng nói khi yêu"

3.3. Thùy Anh tham gia chương trình “Sao nhập ngũ” 2023

Chương trình “Sao nhập ngũ” đang phát sóng những tập đầu tiên. Dàn nghệ sĩ năm nay tham gia gồm có: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Thiên Ân, rapper Mai Âm Nhạc, streamer Linh Ngọc Đàm, diễn viên Nhã Phương, Diễm My 9x,… cuối cùng là diễn viên Thùy Anh. Chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình, Thùy Anh cho biết bản thân rất thích khi trở thành một trong những nghệ sĩ sẽ được tham gia thực hiện những thử thách trong mùa 2023. Dù rất đáng sợ nhưng cũng rất thú vị, đáng để cô thử.

Thùy Anh tham gia chương trình “Sao nhập ngũ” 2023
Thùy Anh tham gia chương trình “Sao nhập ngũ” 2023

4. Đời tư của diễn viên Thùy Anh

4.1. Thùy Anh hẹn hò cùng người mẫu Hoàng Gia Anh

Năm 2016, Thùy Anh bất ngờ công khai bạn trai, danh tính của người này nhanh chóng được tiết lộ, đó là nam người mẫu Hoàng Gia Anh- thí sinh nam được yêu thích của Vietnam's Next Top Model 2015. Kể từ khi yêu Anh Vũ, Thùy Anh ngày càng quyến rũ, sexy hơn rất nhiều. Bạn trai cũng là người trong nghề nên không bao giờ có ý kiến về hình ảnh và nữ diễn viên đang muốn theo đuổi. Về sau, mối tình này cũng nhanh chóng kết thúc khiến fan của cả hai tiếc nuối.

Thùy Anh hẹn hò cùng người mẫu Hoàng Gia Anh
Thùy Anh hẹn hò cùng người mẫu Hoàng Gia Anh

4.2. Thùy Anh vướng tin đồn hẹn hò với Karik

Tháng 5/2018, trên mạng xuất hiện clip Thùy Anh – Karik thân thiết với nhau tại một trung tâm thương mại. Từ những hình ảnh đó, netizen nghi vấn cặp đôi đang bí mật hẹn hò. Trả lời báo chí, nam rapper xác nhận người trong đoạn clip chính là anh và diễn viên Thùy Anh. Nhưng cả hai chỉ là đồng nghiệp, vừa hoàn thành những cảnh quay trong một bộ phim đang hợp tác chung mà thôi.

Thùy Anh vướng tin đồn hẹn hò với Karik
Thùy Anh vướng tin đồn hẹn hò với Karik

Thùy Anh là diễn viên truyền hình và điện ảnh đang rất được lòng khán giả Việt. Dù diễn xuất đôi khi vẫn gây ra tranh cãi nhưng nhờ vào sự cố gắng cũng như đời tư “sạch” mà cô cũng gặt hái được nhiều thành công như mong đợi.