Giải Trí

Thùy Tiên được fan khen tinh tế vì làm hành động này với Thiên Ân

Quỳnh Anh - 27/10/2022 18:59 GMT+7

Chỉ tới sau khi cuộc thi Miss Grand International kết thúc thì Thùy Tiên mới làm điều này. Ngay lập tức cộng đồng mạng đã soi ra và khen nàng hoa hậu nức nở.

Mới đây, cuộc thi Miss Grand International đã đi tới hồi kết. Đại diện của Việt Nam - Đoàn Thiên Ân cũng đã dừng chân ở top 20 với đầy tranh cãi. Nhiều người cho rằng kết quả này có sự thiên vị bởi Miss Grand International Vietnam xứng đáng được vào vòng sau hơn nhiều thí sinh khác. Cuộc thi kết thúc thế nhưng người hâm mộ nước nhà đã nhìn ra và công nhận năng lực cũng như sự cố gắng của Thiên Ân. Không chỉ thế, những động thái của Thùy Tiên với Thiên Ân cũng được khán giả hết mực quan tâm. Mới đây, động thái của Thùy Tiên dành cho Miss Grand Việt Nam đã khiến nhiều người xôn xao.

Hành động nhỏ của Thùy Tiên nhưng đầy tinh tế nhận được nhiều lời khen ngợi. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thúc Thùy Tiên)
Mối quan hệ của hai người luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Có thể nói trong suốt cuộc thi, Thùy Tiên đã có rất nhiều sự ủng hộ đối với Thiên Ân trong sự âm thầm. Điều này để tránh những lời tranh luận về sự thiên vị hay không công bằng cho cuộc thi. Thế nhưng ngay sau khi cuộc thi kết thúc cô đã công khai theo dõi Thiên Ân trên Instagram. Hành động tuy nhỏ nhưng lại nhận được vô số lời khen của các bạn trẻ.

hanh-dong-tinh-te-cua-thuy-tien-danh-cho-thien-an-hau-mgi-2022-4af2e4af
Thùy Tiên theo dõi Thiên Ân trên trang cá nhân.

Dù trong suốt cuộc thi Thùy Tiên không hề lộ diện thế nhưng người đẹp vẫn luôn dõi theo đàn  em. Cô thường hỏi thăm sức khỏe và động viên Thiên Ân để giải tỏa áp lực cuộc sống. Thời điểm Thiên Ân không thể lọt vào vòng sau, Thùy Tiên cũng rất buồn và nhanh chóng tới để chia sẻ, an ủi em gái. Cô đã liên tục nói rằng: "Em đã cố gắng hết sức rồi, không sao hết" để trấn an sự bất ngờ của Thiên Ân khi cô không nằm trong danh sách được chọn.

Dù sắp phải lên sân khấu để final walk nhưng Thùy Tiên vẫn cố nán lại để động viên đàn em. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok @quannguyenpuleofficial)
Hành động của Thùy Tiên nhận được vô số lời khen.

Có thể nói hành động của Thùy Tiên dành cho Thiên Ân vô cùng tinh tế. Cô đồng thời vừa làm tròn vai trò của một Miss Grand International 2021 công bằng vừa là một đàn chị đi trước chăm sóc cho đàn em một cách chu toàn. Như vậy có thể hiểu được tại sao nàng hậu của chúng ta lại được mọi người yêu mến nhiều tới vậy.

Tags: