Giải Trí

Giảm 6,2kg chỉ trong 7 ngày, Phạm Băng Băng người lờ đờ, yếu ớt, fans không những không khen mà còn chỉ trích thậm tệ

Thuý Vũ - 26/07/2022 10:45 GMT+7

Liều mạng ép cân bằng phương pháp cực đoan để có được thân hình mảnh mai quá mức, Phạm Băng Băng đang bị người hâm mộ lên án.

Không biết tự bao giờ, những người đẹp Cbiz lại có nỗi ám ảnh về cân nặng và thân hình phì nhiêu đến như vậy. Có đến 90% sao nữ Trung Quốc coi việc giữ gìn vóc dáng thon gọn là quan trọng nhất. Họ luôn trong trạng thái phải ăn kiêng, giảm cân, siết eo nhỏ gọn, họ làm mọi cách để cơ thể trở lên thon gọn hơn. 

dichlenhietba
Địch Lệ Nhiệt Ba gầy gò đến bức báo động.

Không chỉ những ngôi sao bậc nhất mà cả giới trẻ xứ Trung đều đang chạy theo một cách mù quáng những tiêu chuẩn làm đẹp như phải gầy, trắng, trẻ trung mới xinh đẹp. Họ thực hiện những phương pháp làm đẹp vô cùng độc hại, ảnh hưởng tới sức khoẻ và thậm chí là tính mạng của bản thân để đạt được mục tiêu làm đẹp.

Hình ảnh thân hình mảnh mai của Phạm Băng Băng mới đây đã trở thành chủ đề bàn tán, thậm chí bị chỉ trích trên mạng xã hội. Nữ diễn viên đã giảm 6 kg chỉ trong một tuần sau khi áp dụng phương pháp nhịn ăn. Theo đó, cô nàng đã áp dụng phương pháp nhịn ăn Bigu từ ngày 20 đến 27/6. Nhờ đó, cô giảm được tổng cộng 6,2 kg chỉ trong 7 ngày.

phambangbang
phambangbang
Phạm Băng Băng ăn kiêng theo phương pháp nhịn ăn Bigu và giảm cân nhanh chỉ trong 1 tuần.

Phạm Băng Băng đã phải nhịn ăn, chỉ uống nước chanh, nước táo đỏ hoặc nước có chứa protein. Cô cũng tập luyện các bài yoga nhẹ và đi bộ hàng ngày. Cô cho rằng phương pháp này không gây hại, phù hợp với bản thân. Cô không cảm thấy kiệt sức hay gặp vấn đề sức khỏe nào. 

Tuy nhiên, trái ngược lại với những chia sẻ của Phạm Băng Băng, qua video khán giả lại thấy cô xuất hiện tình trạng lờ đờ, cơ thể yếu ớt sau 5 ngày nhịn ăn. Một người hâm mộ đã từng thử qua phương pháp giảm cân này đã lên tiếng chỉ trích và phản đối  không nên học theo Phạm Băng Băng. Vì chính cô đã phải nhận về những hậu quả không đáng có như rối loạn ăn uống, chu kỳ kinh nguyệt và rụng tóc nghiêm trọng.

Tin phổ biến