Giải Trí

Lương Thuỳ Linh tốt nghiệp đại học loại xuất sắc, dân tình đồng loạt "xin vía"

Minh Anh - 26/07/2022 10:26 GMT+7

Lương Thuỳ Linh khiến dân tình trầm trồ với thành tích ấn tượng, tốt nghiệp loại xuất sắc của Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Được mệnh danh là người đẹp tri thức, không ngạc nhiên khi Lương Thuỳ Linh luôn sở hữu thành tích tốt trên con đường học tập. Mới đây, nàng hậu đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. 

Theo đó, chân dài Cao Bằng hào hứng đăng tải thông tin, khoe hình ảnh tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội với tấm bằng xuất sắc khiến nhiều người choáng váng. Miss World Vietnam 2019 theo học ngành Kinh tế đối ngoại hệ chất lượng cao tại một trong những ngôi trường hàng đầu Việt Nam. 

Screen Shot 2022-07-26 at 09.52.51

Trên Facebook cá nhân, Lương Thuỳ Linh cho hay: "Bằng xuất sắc. Con cảm ơn bố mẹ, ông bà nội ngoại, thầy cô giảng viên, các bạn yêu ê-kíp, các anh chị make-up, hair stylist, photo, đầu bếp, dọn phòng, xây nhà xây cửa, quán ăn, quán cafe...

Các bạn fan, những người luôn yêu thương Linh, bánh cuốn, bánh tráng, bánh bèo, bánh hỏi, cháo lòng, cháo dinh dưỡng... (list này còn dài) đã giúp Linh có được sức mạnh về tinh thần và thể chất để tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương với tấm bằng xuất sắc"

luong-thuy-linh

Bên dưới bài đăng, chân dài còn để lại bình luận đáng chú ý: “À 2 người vô cùng yêu thương đã đồng hành với Linh trong suốt 3 năm qua là ba Hoàng Nhật Nam và mẹ Phạm Kim Dung đã luôn khuyến khích và đôi khi là “hối” Linh phải học thật chăm chỉ và đầy đủ. Và giờ thì Linh bị hối đi học thạc sĩ luôn rồi”. 

Dạo qua một vòng trang cá nhân của nàng hậu, không khó để bắt gặp những bình luận ngưỡng mộ, chúc mừng gửi đến cô. Người đẹp sinh năm 2000 luôn được nhắc đến về mặt học vấn, sở hữu hàng loạt thành tích đáng nể. Sở hữu chiều cao khủng, vóc dáng chuẩn, gương mặt xinh lại có thành tích học tập ấn tượng, Lương Thuỳ Linh trở thành cô gái được nhiều người yêu thích. 

Screen Shot 2022-07-26 at 10.14.44

Không chỉ vậy, nhiều Hoa hậu khác như Đỗ Thị Hà, Thuỳ Tiên, Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thuý, Thuỵ Vân, Tiểu Vy,… cũng phải trầm trồ vì Lương Thuỳ Linh. Được biết, các người đẹp thuộc nhà Sen Vàng hầu như đều học trường top đầu, thành tích ấn tượng. 

Về phía Lương Thuỳ Linh, cô sinh năm 2000 tại vùng đất Cao Bằng xinh đẹp. Năm 2019, chân dài đăng quang Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Không phải là người đẹp nhất nhưng cô gái này là gương mặt hài hoà nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về ngoại hình lẫn trí tuệ. 

luong-thuy-linh-2

Thuỳ Linh theo học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại hệ chất lượng cao của Đại Học Ngoại Thương Hà Nội. Trước đó, mỹ nhân Cao Bằng là học sinh lớp chuyên Toán, tham gia đội tuyển HSG môn tiếng Anh, đạt IELTS 7.5... Trong suốt thời gian học tại tại ngôi trường danh giá ở Hà Nội, Linh nhiều năm liền là sinh viên xuất sắc, một trong những gương mặt nổi trội. 

luong-thuy-linh-1

Sau khi gia nhập giới giải trí, Lương Thuỳ Linh còn gây được ấn tượng khi lấn sân vào nhiều lĩnh vực khác nhau từ MC cho đến người mẫu. Hiện tại, người đẹp Cao Bằng đang hoàn thành những ngày cuối của nhiệm kỳ Hoa hậu. Vào ngày 12/8 tới đây, Cô nàng sẽ trao lại vương miện Miss World Vietnam 2022 cho người kế nhiệm.