Giải Trí

H’Hen Niê muốn đi từ thiện cùng Quang Linh, netizen lập tức dằn mặt “Linh là của Tiên”

Hương Ly - 26/07/2022 10:28 GMT+7

Hoa hậu H’Hen Niê hé lộ sẽ có chuyến từ thiện tại Angola (Châu Phi) vào thời gian sắp tới.

Mặc dù Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê khá bận rộn với nhiều lịch trình nhưng cô vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Mới đây nhất, người đẹp Ê Đê hé lộ sẽ có chuyến từ thiện tại Angola (Châu Phi) vào thời gian sắp tới. Trùng hợp là Hoa hậu Thuỳ Tiên và team Quang Linh Vlog cũng vừa có chuyến thiện nguyện tại vùng đất này.

sau-thuy-tien-hhen-nie-cung-muon

Theo đó, khi được hỏi có muốn “đẩy thuyền” Thuỳ Tiên với Quang Linh hay không, nàng Hậu cho biết: “Hiện tại thì Hen không có theo dõi nhiều trên mạng xã hội do lịch trình của Hen cũng khá dày. Nhưng mà nếu được đồng hành và hỗ trợ Quang Linh hay Thùy Tiên đang làm những dự án ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội thì đó là điều tuyệt vời. Còn "ship" về tình yêu thì Hen nghĩ là ông trời kết nối người nào thì tự họ sẽ đến với nhau".

sau-thuy-tien-hhen-nie-cung-muon (1)

Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê cũng bày tỏ lòng hâm mộ với chàng trai tốt bụng Quang Linh: “Vì Quang Linh là người rất giỏi, ấm áp, đã làm rất nhiều dự án cộng đồng ở châu Phi. Hen rất hâm mộ và từng nghĩ ước gì có cơ hội đi châu Phi để thăm Quang Linh vì mình thấy những video của Quang Linh rất dễ thương". 

Chia sẻ của H’Hen Niê ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng bởi trước đó 2 nàng Hậu vô tình bị đưa vào thế “đối đầu” trong vụ bản quyền “Hoa hậu Hoà bình Việt Nam”.

hoa-hau-thuy-tien-1

Cụ thể, cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam do Hoa hậu H’Hen Niê đang làm đại sứ xảy ra tranh chấp tên gọi với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International do Thuỳ Tiên đại diện.

Trên trang cá nhân của Thuỳ Tiên từng đăng tải bài viết lên tiếng đòi lại công bằng cho Miss Grand International. "HÃY TRẢ LẠI CÔNG BẰNG CHO CUỘC THI MÀ TIÊN ĐANG ĐẠI DIỆN

Như các bạn cũng biết là Tiên đã đăng quang cuộc thi Miss Grand International - được dịch sang tiếng Việt và được khán giả Việt Nam gọi bằng cái tên: HOA HẬU HÒA BÌNH QUỐC TẾ.

Đây là một cuộc thi nhan sắc được thành lập từ năm 2013 tại đất nước Thái Lan và sau đó được đưa bản quyền về nhiều quốc gia khác trên thế giới nhằm tìm kiếm những cô gái đại diện nước nhà đến với cuộc thi.

Trước Tiên cũng đã có rất nhiều đại diện Việt Nam được cấp phép tham dự cuộc thi một cách chính thống dưới danh hiệu Miss Grand Vietnam – Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam.

Tuy nhiên, chiều nay đã có một đơn vị khác tuyên bố rằng việc Công ty Sen Vàng đăng ký tên gọi HOA HẬU HÒA BÌNH VIỆT NAM là vi phạm với bản quyền tên gọi của cuộc thi bên họ.

Tiên thật sự bức xúc vì điều này sẽ khiến cho nhiều người hiểu sai rằng Tiên bước ra từ cuộc thi của họ chứ không phải từ cuộc thi mà Công ty Sen Vàng cũng như Sen Vàng Entertainment đang nắm giữ bản quyền.

Hôm nay chúng tôi cũng đã đón đoàn MGI về Việt Nam cũng đồng nghĩa với việc danh chính ngôn thuận khẳng định bản quyền của cuộc thi tại Việt Nam. Tiên hy vọng rằng các bạn khán giả, những người luôn yêu mến Tiên, yêu mến cuộc thi Miss Grand Vietnam – Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam sẽ giúp Tiên lấy lại công bằng cho cuộc thi trong thời gian sớm nhất."- Thuỳ Tiên bày tỏ.

Tin phổ biến