Giải Trí

Chẳng phải đại gia đã có vợ, hoá ra người yêu Hoa hậu Nông Thuý Hằng là trai tân và đang làm nghề này

Thuý Vũ - 25/07/2022 20:29 GMT+7

Phản pháo lại bao đồn đoán của dân mạng, bạn trai hiện tại của Hoa hậu Nông Thuý Hằng đã lần đầu lộ diện.

Vừa đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thuý Hằng đã dính phải hàng loạt các ồn ào không đáng có. Từ việc chuyện thân là một Hoa hậu nhưng lại không được chọn đi tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế lớn như Miss Earth, quảng cáo web sex cho đến việc cặp kè đại gia đã có vợ. 

nongthuyhang
Vừa mới đăng quang, nàng tân Hoa hậu đã bị dân tình bới móc đời tư và đồn đại những điều không hay về cuộc sống của cô sau ánh hào quang.

Chia sẻ về điều này trên báo Thanh niên, nàng Hậu cho biết mình thực sự cảm thấy không vui và không ai thích bị moi móc đời tư cả. Nhưng cô cũng chấp nhận điều đó vì hiện vị thế của cô đã khác lúc trước.

"Về tin đồn cặp kè đại gia đã có vợ, họ cũng chẳng chỉ ra được người tôi cặp là ai, vợ họ là người nào? Nhiều người hâm mộ có hỏi thăm tôi về những tin đồn như thế, tôi chỉ phản hồi lại rằng: Nếu tôi cặp đại gia thì đời nào tôi lại khoe cho mọi người biết như nội dung các bài đăng đề cập?

Chính vì thế tôi không quan tâm đến những bài “bóc phốt” đó, tất cả chỉ là những thông tin chung chung để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, những thông tin đó lại gây ra hậu quả rất lớn là mọi người cứ hùa vào, mọi người chỉ đọc mà không quan tâm đến xác minh, đó là lý do mà tôi vẫn phải lên tiếng", Nông Thuý Hằng chia sẻ trên báo Thanh Niên.

Nàng tân Hoa hậu tự tin phản bác những đồn đoán của cộng chúng về người yêu hiện tại của mình. Anh không phải là đại gia, chưa hề lấy vợ, cả 2 đã yêu nhau được vài năm và anh là bạn cùng đại học của cô. 

bantrainongthuyhang1
Bạn trai Nông Thuý Hằng có vẻ ngoài thư sinh, điển trai, hiện đang làm trong ngành luật. Ảnh: 2Sao.

Chia sẻ về những tin đồn cho rằng anh là đại gia và đã có vợ con, anh khẳng định bản thân không phải là đại gia, chưa lập gia đình và mối quan hệ của cả 2 là hoàn toàn trong sạch.