Giải Trí

Lâm Chí Dĩnh chuẩn bị tiến hành phẫu thuật khuôn mặt sau vụ tai nạn xe hơi

Hương Ly - 25/07/2022 17:00 GMT+7

Đại diện Lâm Chí Dĩnh cho biết nam diễn viên đã tỉnh và có thể nói chuyện sau vụ tai nạn xe hơi.

Ngày 25/7, đại diện Lâm Chí Dĩnh đã tổ chức một cuộc họp báo để nói về vụ tai nạn xe hơi và tiết lộ tình trạng hiện tại của nam diễn viên. Về nguyên nhân vụ tai nạn, gia đình của Lâm Chí Dĩnh cho biết vì tình trạng thể chất hiện tại của nam diễn viên không thể giải thích được toàn bộ quá trình xảy ra vụ tai nạn, nên họ sẽ đợi anh bình phục rồi mới đặt câu hỏi, họ cũng hy vọng dư luận sẽ không suy đoán vô căn cứ.

a99fd0dfeba147b49cd388f20ea9209c

Đại diện Lâm Chí Dĩnh khẳng định rằng "đây sẽ là lần cuối cùng công khai trả lời về vấn đề này."

Đối với ca phẫu thuật khuôn mặt của chính Lâm Chí Dĩnh, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho nam diễn viên tiết lộ kế hoạch tái tạo khuôn mặt của Lâm Chí Dĩnh có hai điểm mấu chốt, một là sử dụng hợp kim titan để nối các phần xương bị gãy, hai là tái tạo lại khuôn mặt ban đầu của Lâm Chí Dĩnh thông qua công nghệ 3D mô hình, các bác sĩ đã sao chép và tổ chức lại theo mô hình này, nhưng liệu Lâm Chí Dĩnh có thể khôi phục lại như ban đầu hay không vẫn là một ẩn số.

f435d302a45c4ac085cfba5032597deb

Trước đó, vào sáng 22/7, một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng đã xảy ra ở quận Trung Chính, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Cụ thể, chiếc xe Tesla Model X do nam diễn viên tài tử Lâm Chí Dĩnh cầm lái bất ngờ bị mất lái lao vào một trụ cầu khiến phần đầu của chiếc xe bốc cháy dữ dội.

Sau tai nạn, Lâm Chí Dĩnh bị chấn thương ở đầu và không thể nói được trong thời gian ngắn. Con trai của anh ngồi trên ghế phụ bị bầm tím mặt.

lamchidinh-conchang1-16584660448-103826

Người dân ở hiện trường đã nhanh chóng đưa cả hai người đến bệnh viện Trường Canh, quận Lâm Khẩu (Đài Loan). Đáng chú ý, các nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết nam tài tử đã không thắt dây an toàn khi được cứu ra khỏi xe.

Chiều ngày 22/7, người đại diện của Lâm Chí Dĩnh và anh trai của nam diễn viên đã tổ chức một cuộc họp báo để mô tả ngắn gọn về tình trạng của nam diễn viên với giới truyền thông.

cac72c07a64c4af89ab66de7cc25795f (1)

Anh trai thứ ba của Lâm Chí Dĩnh cho biết nam diễn viên bị đa chấn thương và gãy xương. Hiện tại, đội ngũ y tế của bệnh viện Trường Canh đang tiến hành đánh giá phẫu thuật. Tình trạng bệnh không thể giải thích cụ thể nhưng hiện tại nó tương đối ổn định. "Cảm ơn công chúng và người hâm mộ đã quan tâm và giúp đỡ đội ngũ y tế của bệnh viện Trường Canh. Sắp tới, chúng tôi sẽ giải thích thêm với công chúng sau khi trao đổi với người nhà. Cuối cùng, tôi vẫn phải chân thành cảm ơn những người tốt bụng đã giải cứu Lâm Chí Dĩnh và con trai anh ra khỏi xe “Đài Loan có những con người nhiệt tình và dũng cảm này”- anh trai nam diễn viên bày tỏ.

photo-2-1599706330895667381375-1

Vào ngày 24/7, vợ của Lâm Chí Dĩnh đã gửi tin nhắn báo an toàn đến mọi người, cô viết: "Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Tình trạng của Lâm Chí Dĩnh đã được cải thiện từng ngày. Điều quan trọng là cảm ơn những người nhiệt tình đã cứu Lâm Chí Dĩnh và Jenson khỏi vụ tai nạn. Hiện tại tình trạng của Lâm Chí Dĩnh tương đối ổn định, Jenson cũng bị thương nhẹ đang theo dõi và hồi phục, lúc này cáo trạng an toàn chủ yếu là để xoa dịu những tin đồn thất thiệt trên mạng. Tôi là một người vợ và người mẹ rất buồn khi xem tin này. Tôi cũng muốn kêu gọi mọi người đừng tin vào những tin đồn chưa được kiểm chứng. Cuối cùng, tôi xin cảm ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi".