Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 25/7 - 31/7/2022: Sống thoải mái

Minh Anh - 25/07/2022 17:30 GMT+7

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 25/7 - 31/7/2022, có những phần trong bạn không cần phải chia sẻ, đặc biệt là những kế hoạch có thể ảnh hưởng lớn đến tương lai của bạn.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 25/7 - 31/7/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn không ở vị trí giống như bạn trong vài tháng qua, và bạn phải thích nghi với sự thiếu hụt năng lượng hoặc tiến bộ mà bạn đang trải qua vào lúc này. Chăm sóc cho thói quen của bạn, làm những gì có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ cho cơ thể và sức mạnh của bạn.

Có khả năng thành công lớn đối với những thứ đã bắt đầu từ một thời gian trước, nhưng các dự án mới có thể cần một cú hích. Sửa chữa những gì bị hỏng và dành thời gian để phân tích các bước của bạn và làm cho chúng tin tưởng vào con đường của bạn để hướng tới các mục tiêu cao hơn. Có rất nhiều điều để hy vọng, một khi bạn đối mặt với một số bóng tối.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi dũng cảm để bị tổn thương".

2. Kim Ngưu 

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-1

Trong cơn sốt vàng, tương đương ngày nay, trứng sẽ khiến bạn mất khoảng 90 đô la. Bạn không thể tạo ra bất kỳ sự tương đương nào so với vị trí hiện tại của bạn, nhưng bạn có thể thấy rằng có điều gì đó không ổn và hơi quá theo quan điểm cá nhân của bạn. Kẻ lừa đảo và kẻ trộm là một phần của môi trường xung quanh bạn, vì vậy hãy giữ cho đồ đạc và ý tưởng của bạn luôn gần gũi và cá nhân.

Có những phần trong bạn không cần phải chia sẻ, đặc biệt là những kế hoạch có thể ảnh hưởng lớn đến tương lai của bạn. Giữ im lặng cho đến khi bạn có tất cả các ý tưởng và chi tiết theo thứ tự, vì vậy bạn có thể tiến hành chuyển tiếp một cách dễ dàng nhất có thể.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi chọn để cảm thấy tốt".

3. Song Tử

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-2

Sự thật không thực sự khó như vậy khi bạn nghĩ về nó. Một số cảm xúc có thể xảy ra sau đó, nhưng điều này không xác định tương lai của bạn. Luôn nhận thức được tác động tích cực của việc biết điều gì là thực và điều gì không. Điều này cho phép bạn xác định các bước tiếp theo mà bạn muốn thực hiện và xem họ sẽ dẫn đến đâu nếu bạn cho họ lợi thế trước sự lựa chọn của người khác.

Bạn có thể làm được rất nhiều việc nếu bạn duy trì hòa nhịp với dòng chảy và giữ cho mọi thứ thật chậm rãi và nhẹ nhàng. Cảm xúc ở đó để phục vụ một mục đích, không phải để khiến bạn phân tâm khỏi những điều bạn mong muốn đạt được. Hãy ghi nhớ điều này khi chúng đến và đi theo từng đợt.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi đi theo dòng chảy".

4. Cự Giải 

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-3

Cuối cùng thì bạn cũng có cơ hội để nhìn mọi thứ rõ ràng, không có cái tôi thúc ép để cho bạn thấy điều gì đó mà ngay từ đầu bạn không có ý định theo đuổi. Hít vào, thở ra và kiểm tra trạng thái bên trong của bạn trước khi tiếp tục theo một hướng không xác định hoặc nơi bạn không cảm thấy tự do để trở thành chính mình.

Có những người trong cuộc sống của bạn đáng để bạn nỗ lực, ngay cả khi bạn phải cố gắng hết sức để đối phó với khủng hoảng của họ. Nếu bạn được quý trọng và được coi là người chăm sóc thực sự, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi bước ra ngoài, thể hiện sự quan tâm của bạn. Mặt khác, không có gì lớn hơn việc thiếu sự đánh giá cao và đã đến lúc bạn phải tách mình ra khỏi những ràng buộc nhất định.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi chọn công ty của riêng mình".

5. Sư Tử

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-4

Nếu bạn có con thứ bảy ở Đức, tổng thống có thể trở thành cha đỡ đầu của họ. Bạn biết rằng sự kiên trì sẽ đưa bạn đến một nơi mới, giúp bạn đạt được nhiều hơn những gì bạn mong đợi, nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên tiếp tục tiến lên nơi trái tim bạn không bình yên, nơi bạn thiếu năng lượng và thời gian để chăm sóc nhu cầu cá nhân.

Hãy để lại chỗ trống cho tất cả những khía cạnh đó trong tính cách của bạn, thứ giúp bạn cảm thấy được giải phóng và tự do là chính mình, bộc lộ ra ngoài. Bạn cần thời gian vui chơi, giây phút nghỉ ngơi và một thứ gì đó để tận hưởng từng bước của con đường. Một số điều không cần phải khó khăn, ngay cả khi bạn được cho biết rằng chúng phải như vậy.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi sống thoải mái".

6. Xử Nữ

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-5

Ngày nay, bạn nên tự hào về những gì bạn đã làm và những gì bạn đã đạt được cho đến thời điểm hiện tại. Nếu không, thì đã đến lúc bạn phải thay đổi quan điểm và quan sát những điều mà bạn cảm thấy biết ơn, thay vì tập trung vào các vấn đề và bất kỳ dạng lỗi nghiêm trọng nào mà bạn có thể tìm thấy trên đường đi. Lo lắng và sợ hãi sẽ không giúp bạn chuyển sang giai đoạn trì trệ dưới bất kỳ hình thức nào.

Khi bạn chọn đánh giá cao thời điểm này, bạn có thể thấy mình đang ở một vị trí thuận lợi. Nói một cách cởi mở về quan điểm của bạn, vì nó cho thấy bạn đã phát triển đến mức nào và có thể giúp những người khác thấy được sự hữu ích của một vấn đề nhất định theo cách riêng của họ để đạt được tiến bộ.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi chọn trung thực".

7. Thiên Bình

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-6

Trong khi cố gắng giữ đôi chân của mình trên mặt đất, bạn đang gặp khó khăn trong việc chấp nhận bản chất thật của một ai đó và không thực sự nhìn thấy cốt lõi tình cảm của họ. Trước khi chuyển sang bất kỳ hình thức phán xét hoặc đối đầu nào, hãy kiểm tra kỹ sự thật và đừng mất tập trung vào những gì bạn đang cố gắng nói. Nếu thời gian không ủng hộ một lý tưởng, có lẽ ngay từ đầu nó không phải là lý tưởng thực sự của bạn.

Một số mối quan hệ sẽ bị phá vỡ, những mối quan hệ khác chắc chắn sẽ kéo dài thêm một thời gian nữa ngay cả khi bạn chống lại chúng. Cố gắng đi theo dòng chảy, lắng nghe cảm xúc và phản ứng của chính bạn, vì vậy bạn không thúc đẩy những gì có vẻ lý trí khi nó cảm thấy không ổn. Đôi khi tốt nhất là không nên hành động theo bất kỳ sự bốc đồng nào mà hãy đợi cho đến khi không khí trong lành.

Lời khẳng định của tuần này: "Kiên nhẫn là đức tính của tôi".

8. Thiên Yết

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-7

Vào năm 2013, Swaziland đã cấm các phù thủy bay ở độ cao hơn 150 mét. Bạn có thể có một số ý tưởng ngớ ngẩn và chúng sẽ được xã hội chấp nhận, miễn là bạn có đủ sự hài hước và tinh thần để ảnh hưởng đến thế giới. Bạn không thể nhấn mạnh đến một số vấn đề nhất định, đồng thời luôn nhận thức được rằng điểm mạnh của bạn ở đó sẽ giúp bạn vượt qua chúng.

Khả năng một số hình ảnh và tình huống lặp lại một lần nữa là không có gì xảy ra. Hãy nhớ điều này nếu bạn đang đối mặt với cùng một mô hình và cố gắng nhận ra các yếu tố kích hoạt cũng như dấu hiệu đỏ mà bạn đã bỏ qua để giúp bạn có được vị trí của ngày hôm nay. Bạn luôn có điều gì đó mới để học hỏi từ kinh nghiệm của mình.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi mang tầm nhìn của mình vào cuộc sống".

9. Nhân Mã

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-8

Có thể bạn tách biệt cuộc sống và kỳ vọng của mình khỏi một số người nhất định, dù họ có gần nhà và gần gũi với trái tim bạn hay không. Đừng quá cố gắng để thay đổi những gì phụ thuộc vào người khác. Thay vào đó, hãy cung cấp năng lượng cho bản thân để vượt qua những trở ngại nội tâm khiến bạn tức giận và khiến bạn cảm thấy thất vọng khi bạn nên chuyển sang một tình huống vui vẻ hơn tình huống mà bạn đang ở.

Sống thật với chính mình đòi hỏi bạn phải chú ý từng bước. Có thể bạn sẽ bị tầm nhìn của người khác cuốn đi trong những ngày trước mắt. Dù các mối quan hệ của bạn có thể có vấn đề gì đi chăng nữa, hãy dành chút thời gian ở một mình để xem xét cuộc đối thoại nội bộ của bạn và phản ứng thực sự của bạn đối với vấn đề này.

Lời khẳng định của tuần này: "Tính xác thực của tôi tỏa sáng".

10. Ma Kết

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-9

Gần đây, bạn không hoàn toàn tập trung, có quá nhiều vấn đề nhỏ trước mặt và quá nhiều suy nghĩ đan xen. Không thể theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhưng sự bình yên bên trong bạn tìm kiếm sẽ ở ngay đó khi bạn đón nhận những điều không hoàn hảo bên trong và bên ngoài. Thế giới không ở đó để hỗ trợ tầm nhìn của bạn về những gì nên có.

Năng lượng được chia sẻ nhất định tạo thành một con đường. Bất cứ nơi nào bạn đầu tư bản thân, tương lai bằng cách nào đó được đánh dấu và ảnh hưởng. Các trách nhiệm của bạn nên được giữ ở mức cơ bản trong thời gian này, vì vậy bạn có thể nghỉ ngơi đầy đủ và có đủ thời gian để suy nghĩ về những bước đi trong tương lai của mình. Bạn không cần phải vội vã trong những ngày này, ngay cả khi bạn thấy điều này có vẻ cần thiết.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi bình an".

11. Bảo Bình

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-10

Trước khi trở thành Lana Del Ray, Lizzy Grant đã thất bại với tư cách là một ngôi sao nhạc pop. Bạn phải chuẩn bị để đứng dậy sau khi bị ngã, ngay cả khi bi kịch của khoảnh khắc đó khiến bạn lạc lối trong một thời gian. Bạn không thể kiểm soát mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào trong lần này, nhưng bạn đã học được bài học cho mình và có điều gì đó để tiếp tục nỗ lực thành công tiếp theo.

Dù bạn có đang cảm thấy bất an, bạn nên có được sự tự tin từ những mối quan hệ vững chắc trong cuộc sống và những nơi giúp bạn thấy được cá tính đích thực của mình có thể tỏa sáng như thế nào. Đừng lãng phí hơi thở hoặc sức lực của bạn vào những mối quan hệ thiếu cảm xúc và sự hiểu biết lẫn nhau, ít nhất là không phải lúc này.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tự hào là tôi".

12. Song Ngư

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-11

Sự căng thẳng đã giảm bớt, nhưng bạn vẫn thất vọng vì tốc độ của các sự kiện xung quanh mình. Trong nỗ lực hoàn thành công việc nhanh hơn, bạn có thể thấy mình đang cầu xin sự tập trung hoặc chú ý, nơi bạn không nên lãng phí thời gian hoặc năng lượng của mình ngay từ đầu. Chú ý đừng kéo dài những mối quan hệ không cần thiết gây quá nhiều sức nặng cho đôi vai của bạn.

Sự tự tôn có thể đi kèm với sự tức giận. Nếu bạn đã thất vọng và dành cho sự kiện chính, đây là thời điểm tốt để tự hỏi bản thân xem bạn đã bỏ lỡ những tín hiệu nào và chúng thực sự ảnh hưởng đến bạn như thế nào. Tương lai luôn là nơi tươi sáng để bạn nghĩ đến khi bạn có tầm nhìn xa, nhưng hiện tại mới là nơi bạn cần phải tự làm cho mình hạnh phúc.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tạo ra niềm vui trong cuộc sống của mình".