Giải Trí

Tiểu sử Tùng Maru – Em út nhóm nhạc Uni5 vướng tin đồn hẹn hò với Han Sara

Lê Hồng - 08/05/2023 15:39 GMT+7

Tùng Maru khiến trái tim fan nữ phải điêu đứng vì sở hữu ngoại hình đẹp trai như các nam thần Hàn Quốc. Không chỉ hoạt động ca nhạc cùng nhóm Uni5 mà anh còn rất thành công khi lấn sân sang cả diễn xuất.

1. Tùng Maru là ai?

Tùng Maru tên thật là Hồ Lê Thanh Tùng, chàng trai sinh năm 1999 này được khán giả biết đến với vai trò là em út trong nhóm nhạc nam Uni5. Không chỉ đẹp trai, Tùng Maru còn chinh phục khán giả bởi tài năng ca hát, vũ đạo chuyên nghiệp cùng lối diễn xuất tự nhiên. Hiện tại, anh đang là gương mặt sáng giá của showbiz Việt.

Tùng Maru tên thật là Hồ Lê Thanh Tùng
Tùng Maru tên thật là Hồ Lê Thanh Tùng

2. Tiểu sử Tùng Maru

Tên thật: Hồ Lê Thanh Tùng

Nghệ danh: Tùng Maru

Ngày sinh: 21/12/1999

Quê quán: TP. Hồ Chí Minh

Chiều cao: 1m74

Nghề nghiệp: ca sĩ

Nhóm nhạc hoạt động: Uni5

Tài khoản Facebook: Hồ Lê Thanh Tùng (Maru)

Instagram: callme.Maru

TikTok: callmemaru

YouTube: Tùng Maru-UNI5

Nam ca sĩ sinh năm 1999
Nam ca sĩ sinh năm 1999

3. Con đường sự nghiệp của nam nghệ sĩ Tùng Maru

3.1. Em út của nhóm nhạc nam Uni5

Để có được sự thành công trên con đường âm nhạc như ngày hôm nay thì Tùng Maru đã trải qua rất nhiều khó khăn. Trong đó, việc gia đình không ủng hộ anh đi theo con đường nghệ thuật chính là điều khiến anh buồn lòng nhất. Tuy nhiên, sự ngăn cấm đó chẳng thể nào dập tắt được ước mơ ca hát của Tùng Maru, anh đi làm thêm để có tiền lo cho cuộc sống và bắt đầu thực hiện ước mơ của mình.

Anh chàng là em út của nhóm nhạc nam Uni5
Anh chàng là em út của nhóm nhạc nam Uni5

Nhờ vào gương mặt điển trai, Tùng Maru dễ dàng nổi tiếng trên mạng xã hội. Hình ảnh của anh được dân tình khen ngợi hết lời, thậm chí còn được mệnh danh là “nam thần của Việt Nam”.

Tùng Maru đẹp trai như idol Hàn Quốc
Tùng Maru đẹp trai như idol Hàn Quốc

Tháng 11/2017, Tùng Maru được bổ sung vào nhóm Uni5 với tư cách là thành viên. Là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhưng với tài năng của mình, Tùng Maru thành công đảm nhận vai trò Main Dancer, Lead Rapper và Maknae.

3.2. Thành công khi lấn sân sang sáng tác và đóng phim

Những sáng tác của Tùng Maru luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả, trong đó bài hát “Ở đây cạnh em” – ca khúc chủ đạo trong bộ phim “Thạch Thảo” đã từng rất nổi tiếng trên mạng ngay tại thời điểm ra mắt.

Tùng Maru đóng phim học đường
Tùng Maru đóng phim học đường

Bên cạnh đam mê ca hát và nhảy thì Tùng Maru cũng rất thích đóng phim và cơ hội cũng đến với anh khi được các đạo diễn mời tham gia một số bộ phim tuổi teen như: web drama như Thạch thảo, Siêu quậy có bầu, Đừng làm bạn nữa,…

4. Đời tư của nam nghệ sĩ Tùng Maru

4.1. Tùng Maru vướng tin đồn hẹn hò với Han Sara

Tùng Maru và Han Sara trước đây từng chung công ty với nhau. Họ từng là một cặp đôi ăn ý khi kết hợp trong một số dự án âm nhạc như “Tớ thích cậu”. Ngày 21-8-2019, Han Sara và Tùng Maru công khai mối quan hệ trên mức bạn bè trong một buổi livestream. Vì quá ngọt ngào trong MV cũng như ngoài đời nên cặp đôi được dân tình tích cực “đẩy thuyền”. Tuy vướng tin đồn hẹn hò trong suốt một thời gian dài nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

>> Xem thêm: Tiểu sử Han Sara: Từ hot girl đình đám của Hàn Quốc trở thành “gà cưng” nhà Đông Nhi

Tùng Maru vướng tin đồn hẹn hò với Han Sara
Tùng Maru vướng tin đồn hẹn hò với Han Sara

4.2. Dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Nam ca sĩ 9X không chỉ thu hút fans nhờ tài năng mà còn bởi diện mạo cực kì soái ca Hàn Quốc. Sau khi nổi tiếng nhiều bức hình cũ của anh bị cư dân mạng “đào lại” so với hiện tại thì Tùng Maru ngày xưa có cánh mũi khá to và thô, gương mặt của anh cũng thuộc dạng “đại trà” nên từ đó những tin đồn xung quanh việc anh đụng chạm dao kéo bắt đầu xuất hiện.

Dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ
Dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

4.3. Tùng Maru vướng vào lùm xùm “chiếc bánh kem trà xanh”

Chiếc bánh kem “trà xanh” chính là nguyên nhân mở đầu cho những lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm của bộ ba Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Cụ thể, hội bạn thân của Thiều Bảo Trâm trong đó có Tùng Maru đã bất ngờ đăng tải lên mạng chiếc bánh kem trà xanh với dòng caption “nghiệp sẽ quật đứa nào làm chị buồn”, “be happy, sister”.

Sau hình ảnh chiếc bánh kem, Tùng Maru bị một số cộng đồng mạng chỉ trích, nhưng anh ngay lập tức đáp trả, anh cho rằng chiếc bánh kem này anh mua dù đăng hay không đó là quyết định của anh. 

Tùng Maru vướng vào lùm xùm “chiếc bánh kem trà xanh”
Tùng Maru vướng vào lùm xùm “chiếc bánh kem trà xanh”

Tùng Maru là một thành viên không thể thiếu để làm nên thành công của nhóm nhạc Uni5. SaoDaily tin rằng, trong tương lai, chắc chắn sự nghiệp của anh sẽ còn chinh phục được nhiều đỉnh cao hơn nữa.

Tin phổ biến