Giải Trí

Tiểu sử Gin Tuấn Kiệt – Chàng ca sĩ, diễn viên sở hữu ngoại hình “vạn người mê”

Lê Hồng - 10/03/2023 10:07 GMT+7

Gin Tuấn Kiệt đi đến đây là khiến fan nữ say mê đến đó. Anh tham gia showbiz với vai trò ca sĩ và diễn viên. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Gin Tuấn Kiệt nhé!

1. Gin Tuấn Kiệt là ai?

Gin Tuấn Kiệt tên thật là Nguyễn Tuấn Kiệt, dù sinh ra ở Thừa Thiên Huế nhưng đã sớm vào TP Hồ Chí Minh sống và làm việc. Gia nhập vào làng giải trí với vai trò ca sĩ nhưng mãi đến khi anh đảm nhận vai diễn Đức Mẫn trong phim “Gia đình là số 1” phiên bản Việt thì mới được mọi người chú ý đến.

Hình ảnh về Gin Tuấn Kiệt
Hình ảnh về Gin Tuấn Kiệt

2. Tiểu sử Gin Tuấn Kiệt

Tên thật: Nguyễn Tuấn Kiệt

Nghệ danh: Gin Tuấn Kiệt

Ngày sinh: 6/9/1994

Cung hoàng đạo: Xử nữ

Chiều cao: 1m74

Học vấn: Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật

Nghề Nghiệp: Diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ

Bộ phim nổi bật: Gia đình là số 1, Mùa hè năm ấy, Gia đình sô bít,...

Bài hát: Không thể chạm được em, Em tên gì, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên,...

781056873296589230383051781803027056033792o-1583648944402798548783-5e64d1f601590

3. Con đường sự nghiệp của Gin Tuấn Kiệt

3.1. Trở thành nhạc sĩ, ca sĩ được các bạn trẻ yêu mến

Gin Tuấn Kiệt có niềm đam mê ca hát từ nhỏ. Đang còn đi học nhưng anh đã có nhiều giải thưởng về nghệ thuật, chẳng hạn như:  giải nhất cuộc thi Gương Mặt Tuổi Hồng, lên cấp 3 anh chàng còn lọt top 10 chương trình Tìm Kiếm Chân Dung Tuổi Teen Việt Nam – Hot VTeen 2011.

Quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc nên Gin Tuấn Kiệt từng vào nhóm nhạc M-Code. Đồng thời, sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh theo học tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và chính thức bước chân vào con giới giải trí bằng hàng loạt các ca khúc như: Yêu một người sau anh, Không thể yêu ai được nữa, Đôi cánh thiên thần, Anh yêu em thật rồi.

Hình ảnh ngày trẻ của Gin Tuấn Kiệt
Hình ảnh ngày trẻ của Gin Tuấn Kiệt

Năm 2018, Gin Tuấn Kiệt tham gia chương trình “Sing My Song” -  nơi để cho mọi người được thể hiện những ca khúc do mình tự sáng tác. Đến tham gia chương trình, Gin Tuấn Kiệt đã gửi đến mọi người ca khúc anh viết mang tựa đề “Không thể chạm được em”. Dù bài hát không được chọn nhưng khán giả vẫn cho rằng anh là một người tài năng, sẽ đạt được thành công sớm nếu biết cố gắng học hỏi thêm.

Gin Tuấn Kiệt tham gia chương trình “Sing My Song”
Gin Tuấn Kiệt tham gia chương trình “Sing My Song”

3.2. Chỉ thật sự nổi tiếng khi lấn sân sang diễn xuất

Luôn xác định con đường ca hát quan trọng hơn diễn xuất nhưng chính Gin Tuấn Kiệt cũng không ngờ rằng anh lại có duyên hơn với điện ảnh. Cụ thể, tên tuổi của anh được nhiều người nhớ đến thông qua nhân vật Đức Mẫn trong “Gia đình là số 1” phiên bản Việt. Dù đóng cùng dàn diễn viên có nhiều kinh nghiệm như: Thu Trang, Tiến Luật, NSƯT Việt Anh, Phi Phụng,… nhưng Gin Tuấn Kiệt chẳng hề bị lép vế một chút nào cả.

Phim
Phim "Gia đình là số 1"

Về sau, Gin Tuấn Kiệt tiếp tục được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong các bộ phim như: Biệt thự Pensee, Nhảy cùng ước mơ, Sút... Ngoài ra, anh còn thể hiện được tính cách vui vẻ, nhanh nhẹn của mình qua rất nhiều chương trình nổi tiếng: Sao nhập ngũ, Giọng ải giọng ai, Thiên đường ẩm thực, một trăm triệu một phút,...

Gin Tuấn Kiệt thành công với vai trò diễn xuất
Gin Tuấn Kiệt thành công với vai trò diễn xuất

3.3. Gin Tuấn Kiệt tham gia cuộc thi “Sàn đấu vũ đạo” mùa 2

Năm 2022, Gin Tuấn Kiệt xuất hiện trong cuộc thi “Sàn đấu vũ đạo” mùa hai. Tại đây, anh chung đội với biên đạo Trần Tú - thành viên OH Dance Team. Nói về lý do tham gia chương trình, nam nghệ sĩ cho biết vì bản thân muốn cho khán giả thấy mình có biết nhảy một chút, ngoài ra đây cũng sẽ là nơi giúp Gin Tuấn Kiệt thay đổi hình ảnh và chuyển màu sắc âm nhạc của mình sang hướng sôi động và cá tính hơn.

Gin Tuấn Kiệt tham gia cuộc thi “Sàn đấu vũ đạo” mùa 2
Gin Tuấn Kiệt tham gia cuộc thi “Sàn đấu vũ đạo” mùa 2

4. Nghi vấn Gin Tuấn Kiệt hẹn hò Puka

Trong suốt thời gian làm nghệ thuật, Gin Tuấn Kiệt chưa vướng bất kỳ lùm xùm nào liên quan đến đời tư. Riêng chỉ có thời gian gần đây, anh liên tục để lộ “hint” hẹn hò với nữ diễn viên Puka như: cùng nhau diện đồ đôi, đi du lịch chung, dùng xe ô tô cung, sống chung cùng nhà,… Dù chưa lần nào lên tiếng nhưng người hâm mộ tin rằng cả hai đang có một mối quan hệ đặc biệt. Thậm chí họ còn ra sức “đẩy thuyền” vì cho rằng Gin Tuấn Kiệt – Puka quá đẹp đôi.

>> Xem thêm: Puka và Gin Tuấn Kiệt để lộ "hint" đi du lịch cùng nhau, thả thính cực ngọt khiến fan "xỉu ngang"

Nghi vấn Gin Tuấn Kiệt hẹn hò Puka
Nghi vấn Gin Tuấn Kiệt hẹn hò Puka

Trên đây là những thông tin liên quan đến Gin Tuấn Kiệt mà SaoDaily muốn cung cấp cho bạn đọc. Mong rằng bài viết sẽ giúp cho các bạn thật nhiều.