Giải Trí

Tiểu sử Kevin Khánh - Nam ca sĩ, diễn viên, MC có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Khởi My 

Lê Hồng - 05/04/2023 09:52 GMT+7

Kevin khánh là ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Vbiz. Không chỉ đẹp trai, tài năng anh còn nổi tiếng là cưng chiều Khởi My. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn tìm hiểu về cuộc sống, công việc của Kevin Khánh nhé! 

1. Kevin Khánh là ai? 

Kelvin Khánh tên thật là Nguyễn Huy Khánh, anh sinh năm 1994 tại TP. Hồ Chí Minh. Anh sinh ra trong một gia đình tầm trung, không mấy khá giả. Bố anh là một nhạc công chơi cải lương, còn mẹ thì ở nhà phụ trách nội trợ. Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai như các ngôi sao Hàn Quốc nên anh nhanh chóng bước chân vào showbiz với vai trò ca sĩ, người mẫu, diễn viên. Tên tuổi của anh ngày càng được nhiều người biết đến khi kết hôn cùng ca sĩ Khởi My. 

Kelvin Khánh tên thật là Nguyễn Huy Khánh
Kelvin Khánh tên thật là Nguyễn Huy Khánh

2. Tiểu sử Kevin Khánh 

Tên thật: Nguyễn Huy Khánh 

Nghệ danh: Kevin Khánh 

Ngày sinh: 05/09/1994

Cung hoàng đạo: Xử Nữ

Quê quán: TP. Hồ Chí Minh 

Chiều cao: 1m76

Nghề nghiệp: ca sĩ, diễn viên, người mẫu, streamer

Sản phẩm nổi bật: Chuyện nắng mưa, Yêu người lạ, Nhặt lại mảnh vỡ,...

Vợ: ca sĩ Khởi My

Mẹ: Lê Thị Thu Vân

Kelvin Khánh sở hữu vẻ ngoài đẹp trai
Kelvin Khánh sở hữu vẻ ngoài đẹp trai

3. Con đường sự nghiệp của Kevin Khánh 

3.1. Thành viên nhóm nhạc La Thăng 

La Thăng là một trong những nhóm nhạc tồn tại lâu nhất trong làng nhạc Việt. Trong 13 năm hoạt động, nhóm được mọi người gọi là nhóm nhạc nhọ nhất Vbiz vì thay đổi thành viên liên tục. Năm anh lên 16 tuổi, Huy Khánh từng xin gia nhập nhóm nhạc La Thăng. Tuy nhiên, vì còn quá nhỏ nên anh không được ông bầu Minh Tuấn đồng ý. 

Năm 2012, Kevin Khánh chính thức được chấp thuận vào nhóm La Thăng, với ngoại hình điển trai cùng giọng hát hay, Kevin Khánh dễ dàng chinh phục được khán giả, đưa nhóm ngày càng phát triển. Hai năm sau đó, các thành viên trong nhóm lần lượt ra đi, đội hình chỉ còn hai thành viên là Huy Nam và Huy Khánh. Điều này cũng góp phần tạo điều kiện cho Huy Khánh có cơ hội tỏa sáng và đến gần hơn với khán giả.

Tuy nhiên, năm 2015, gia đình Kevin Khánh gặp vấn đề nên anh phải nghỉ hát một thời gian. Sau đó, nhóm La Thăng gồm có Kevin Khánh và Huy Nam cũng chính thức tan rã trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

Thành viên nhóm nhạc La Thăng 
Thành viên nhóm nhạc La Thăng 

3.2. Trở thành ca sĩ solo được nhiều bạn trẻ yêu thích 

Sau khi giải quyết chuyện gia đình ổn thỏa, Kevin Khánh quay lại showbiz với vai trò ca sĩ solo. Anh liên tục cho ra mắt các sản phẩm chất lượng như: Nếu ngày ấy, Don’t Leave Me, Mẹ em chưa có cho yêu đâu…

Kevin khánh bất ngờ trở thành nam ca sĩ được nhiều người tìm kiếm nhất khi hợp tác diễn xuất trong MV “Gửi cho anh” của ca sĩ Khởi My. Sau này, anh cũng cùng Khởi My song ca thành công nhiều bài hit như: Anh ở đâu, Chuột yêu gạo, Nếu ngày ấy, Chuyện nắng mưa,…

Trở thành ca sĩ solo được nhiều bạn trẻ yêu thích 
Trở thành ca sĩ solo được nhiều bạn trẻ yêu thích 

3.3. Thành công lấn sân sang diễn xuất 

Không chỉ đi hát, Kevin Khánh còn nhận lời tham gia đóng phim. Với lối diễn xuất chuyên nghiệp anh thành công đưa tên tuổi của mình đến gần với khán giả qua MV “Gửi cho anh”. Về sau những vai diễn của anh trên sóng truyền hình cũng được đón nhận một cách nồng nhiệt như: Tây Du Ký hậu truyện, Những thiên thần nhanh nhạy, Mặt nạ máu,... 

Chưa hết, Kevin Khánh còn thường xuyên xuất hiện với vai trò MC cho các chương trình như: Cặp đôi cạp đi, Gặp là chiến, Trạm chờ xe buýt,...

Thành công lấn sân sang diễn xuất 
Thành công lấn sân sang diễn xuất 

4. Đời tư của Kevin Khánh 

4.1. Kevin Khánh kết hôn cùng ca sĩ Khởi My 

Kevin Khánh - Khởi My quen nhau khi hợp tác chung trong MV “Gửi cho anh”. Sau này, cả hai thường xuyên đi hát chung và xuất hiện cùng nhau ở các chương trình giải trí. Sự thân mật của hai người khiến dân tình tích cực “đẩy thuyền” và sau 4 năm hẹn hò bí mật thì tháng 4/2017, Kelvin Khánh bất ngờ thông báo sẽ đính hôn cùng với Khởi My. Cuối năm 2017, cặp đôi chính thức về chung một nhà. 

Kể từ khi về chung một nhà, Kevin Khánh và Khởi My đã dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật và tập trung vun vén cho tổ ấm nhỏ hạnh phúc. Anh cũng nổi tiếng là người chồng quốc dân không chỉ đẹp trai mà còn hết lòng cưng chiều Khởi My.

>> Xem thêm: Khởi My là ai? Tiểu sử nữ ca sĩ gây sốt Vpop một thời

Kevin Khánh kết hôn cùng ca sĩ Khởi My 
Kevin Khánh kết hôn cùng ca sĩ Khởi My 

 4.2. Nhận về sự chỉ trích vì không muốn sinh con 

Sau 6 năm kết hôn, đến hiện tại Kelvin Khánh - Khởi My vẫn chưa sinh con khiến nhiều người tò mò lý do thật sự là gì.

Năm 2020, trong một buổi giao lưu với khán giả, ông xã của Khởi My thẳng thắn: "Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp".

Sau chia sẻ của chồng, Khởi My cũng lầy lội tiết lộ thêm lí do cụ thể: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí chóe rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!".

Trước quyết định này của hai vợ chồng Kelvin Khánh thì không ít người liền bất bình lên tiếng chỉ trích cả hai nghệ sĩ sống ích kỷ, không biết suy nghĩ cho gia đình hai bên.

Cặp đôi nhận về sự chỉ trích vì không muốn sinh con.
Cặp đôi nhận về sự chỉ trích vì không muốn sinh con.

Kevin Khánh dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nữa nhưng tên tuổi của anh vẫn vô cùng hot. Hiện tại, anh đang sống vô cùng hạnh phúc bên Khởi My khiến nhiều người ngưỡng mộ.