Giải Trí

Tiểu sử Ông Cao Thắng - Ca sĩ điển trai, tài giỏi hiếm có của Vbiz

Lê Hồng - 03/03/2023 11:50 GMT+7

Ông Cao Thắng sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, tính cách hiền lành. Hiện tại, anh không còn đi hát nữa mà thay vào đó là thành lập công ty giải trí cũng như phát triển con đường kinh doanh của mình. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, cuộc đời, sự nghiệp của Ông Cao Thắng.

1. Ông Cao Thắng là ai?

Ông Cao Thắng là nghệ sĩ gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 9x. Khi mới bước chân vào con đường ca hát anh nổi tiếng vì sở hữu ngoại hình đẹp trai cùng tính cách hiền lành. Chính vì lý do trên mà ngoài đi hát, Ông Cao Thắng còn là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng thời trang, chụp hình tạp chí,…

Sau khi kết hôn với ca sĩ Đông Nhi, anh quyết định lùi về phía sau để ủng hộ sự nghiệp của bà xã. Hiện tại, Ông Cao Thắng đã thành lập công ty giải trí và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng của mình. Trên trang cá nhân, anh và bà xã thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào đời thường khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Hình ảnh về nam ca sĩ Ông Cao Thắng
Hình ảnh về nam ca sĩ Ông Cao Thắng

2. Tiểu sử Ông Cao Thắng

Tên thật là: Ông Cao Thắng 

Ngày sinh: 13/01/1986

Quê quán: Thành phố Hồ Chí Minh

Nickname: Xô Dù (Áo Mưa)

Cung hoàng đạo: Ma Kết

Chiều cao: 1m70

Nghề nghiệp: Ca sĩ, người mẫu ảnh, doanh nhân

Bài hát nổi bật: Nơi ấy ngọn đồi tình yêu, Khi lòng tin lạc mất, La la la, Anh đã trông chờ hư vô, Cố giữ lý trí,…

Ông Cao Thắng là ca sĩ, MC, doanh nhân
Ông Cao Thắng là ca sĩ, MC, doanh nhân

3. Con đường sự nghiệp của Ông Cao Thắng

3.1. Là thành viên nhóm nhạc Weboys

Nhóm nhạc Weboys ra đời và phát triển mạnh vào những năm 2005 – 2007 với các thành viên gồm: Ông Cao Thắng, Ngô Tiến Dũng, Dương Ngọc Đàm. Cả 3 thành viên của nhóm đều sở hữu ngoại hình đẹp trai, phong cách trình diễn tốt cùng giọng hát chuyên nghiệp nên nhanh chóng chinh phục được giới trẻ thời điểm đó với các ca khúc nổi tiếng như: Ngôi sao băng, Phân vân, Anh sẽ quay về,… 

Nhóm nhạc Weboys
Nhóm nhạc Weboys

Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến thì nhóm bất ngờ thông báo tan rã. Tuy quyết định này của cả ba thành viên khiến khán giả tiếc nuối một thời gian nhưng nhiều người cũng cảm thấy vui vì sau nhiều năm ai cũng đã có cuộc sống hạnh phúc của riêng mình.

tieu-su-ca-si-Hình ảnh Ông Cao Thắng lúc mới vào con đường nghệ thuật -cao-thang-4633 (1)
Hình ảnh Ông Cao Thắng lúc mới vào con đường nghệ thuật

3.2. Sự nghiệp solo thành công rực rỡ

Sau khi rời khỏi nhóm nhạc Weboys, Ông Cao Thắng vẫn theo đuổi con đường ca hát của mình. Anh hoạt động độc lập và quyết định cùng với Mr Siro thành lập công ty V’O Entertainment để cùng nhau làm nên những dự án âm nhạc lớn, chất lượng gửi đến khán giả. Tháng 7/2011, album “Nắng tin yêu” của anh ra mắt và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người – đây cũng là thời điểm quan trọng đánh sự trưởng thành của anh trên con đường ca hát.

Con đường ca hát solo của anh rất thành công
Con đường ca hát solo của anh rất thành công

Về sau, Ông Cao Thắng thường xuyên kết hợp cùng ca sĩ Đông Nhi và cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng khác như: Nắm tay anh nhé, Cất giấu ký ức, Mơ một hạnh phúc, Vẫn mãi yêu anh, Tiếng hát giữa khu vườn,…

Anh và Đông Nhi trở thành cặp đôi ăn ý trên sân khấu
Anh và Đông Nhi trở thành cặp đôi ăn ý trên sân khấu

3.3. Thành lập công ty giải trí 6th Sense Entertainment JSC 

Năm 2012, Ông Cao Thắng quyết định thành lập công ty giải trí mang tên 6th Sense Entertainment JSC.  Đây sẽ là nơi quản lý người nổi tiếng, sản xuất phim ngắn và thu âm chuyên nghiệp cho tất cả các nghệ sĩ. Bên cạnh sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, 6SE còn sở hữu một ê-kíp đầy tài năng như: Ông Cao Thắng, Đông Nhi, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, đạo diễn Phan Lên,… Bên cạnh đó là những “gà cưng” nổi tiếng của công ty như: Song Luân, Anh Tú The Voice, Lip B, Uni5,…

Công ty 6th Sense Entertainment JSC
Công ty 6th Sense Entertainment JSC

3.4. Kinh doanh khu vui chơi giải trí và chủ tịch 1 đội bóng

Ngoài thành lập công ty giải trí 6th Sense Entertainment JSC, Ông Cao Thắng còn  làm chủ một khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại quận 10 - TP HCM. Chưa dừng lại ở đó, sự tài giỏi của anh còn thể hiện ở chỗ vào năm 2019, anh đã cùng với 3 người bạn là Trang Nguyễn Vĩnh Duy, Mai Phương Ngân và Bùi Ngọc Hiển thành lập Công ty CP Star house với vốn điều lệ 1 tỷ đồng. Trong công ty này, Ông Cao Thắng cũng giữ chức Chủ tịch và sở hữu 30% cổ phần. Là một người đam mê bóng đá nên hiện tại, Ông Cao Thắng cũng đang nắm giữ vai trò là Chủ tịch của đội bóng futsal Tân Hiệp Hưng.

Ông Cao Thắng rất giỏi kinh doanh
Ông Cao Thắng rất giỏi kinh doanh

4. Khối tài sản của Ông Cao Thắng

Sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh nên ai cũng biết Ông Cao Thắng chính là thiếu gia của tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng. Không dựa vào sự giàu có của gia đình, Ông Cao Thắng ngay từ nhỏ đã chăm chỉ học hành, khi lớn lên anh tự gây dựng sự nghiệp của mình và nhận được sự tin yêu của gia đình.

Anh sở hữu khối tài sản khủng
Anh sở hữu khối tài sản khủng

Ngoài tiền kiếm được từ việc đi hát, Ông Cao Thắng còn khiến khối tài sản của mình trở nên nhiều hơn khi đầu tư khá nhiều tiền vào hệ thống kinh doanh khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại một địa bàn quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, Ông Cao Thắng còn là người sở hữu và quản lý công ty 6th Sense Entertainment JSC – một trong những công ty giải trí hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Ông Cao Thắng không bao giờ tiết lộ về tài sản của mình
Ông Cao Thắng không bao giờ tiết lộ về tài sản của mình

Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi du lịch sang chảnh cùng gia đình. Trước khi về chung một nhà với ca sĩ Đông Nhi, anh còn tặng cô một chiếc xe sang có giá 13 tỷ đồng.  Đông Nhi cũng từng tiết lộ, những khoản thu nhập của Ông Cao Thắng trong một năm  có thể nuôi 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc… khác.

Đông Nhi từng tiết lộ thu nhập của Ông Cao Thắng trong một năm là rất cao
Đông Nhi từng tiết lộ thu nhập của Ông Cao Thắng trong một năm là rất cao

5. Đời tư của Ông Cao Thắng

Trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, Ông Cao Thắng là một trong những nghệ sĩ không vướng vào bất kỳ lùm xùm đời tư nào. Về chuyện tình cảm, anh chỉ công khai, yêu và kết hôn với duy nhất một người là ca sĩ Đông Nhi.

Năm 2009, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng tham gia làm MV cho chương trình Thế giới Vpop. Kể từ đó, cặp đôi trở thành những người bạn đồng hành ăn ý với nhau ở nhiều sân khấu ca nhạc. Sau nhiều tin đồn hẹn hò thì đến tháng  9/2011, cặp đôi mới chính thức thông báo là đang yêu nhau. Từ cách thể hiện tình cảm cho đến những dự án làm việc cùng nhau cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ và dần trở thành cặp đôi vàng trong showbiz Việt.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng lúc mới yêu nhau
Đông Nhi - Ông Cao Thắng lúc mới yêu nhau

Sau hơn một thập kỷ yêu nhau, đến 9/07/2019, Đông Nhi chính thức nhận được lời cầu hôn từ Ông Cao Thắng. Sau màn cầu hôn hot nhất lịch sử Vbiz thì cặp đôi đã nhanh chóng chụp ảnh cưới và tổ chức lễ kết hôn vào ngày 09/11/2019 tại Vinpearl Phú Quốc.

>> Xem thêm: “Nghiện” vợ như Ông Cao Thắng: Mải nói chuyện nhưng vẫn có hành động này với Đông Nhi

Đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi
Đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Hôn nhân của cặp đôi ngày càng hạnh phúc hơn khi có sự chào đời của cô con gái tên Winnie. Đến nay, ái nữ đã bước sang tuổi lên 2 và luôn nhận được sự yêu thương, chăm sóc đến từ bố mẹ cũng như fan hâm mộ.

Ông Cao Thắng co gia đình nhỏ hạnh phúc
Ông Cao Thắng co gia đình nhỏ hạnh phúc

Trên đây là những thông tin liên quan đến Ông Cao Thắng mà SaoDaily đã tổng hợp lại giúp bạn đọc. Chúc cho con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống hôn nhân của anh ngày càng hạnh phúc hơn nữa.