Sao

Bình An là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của nam diễn viên tài năng nhất đài truyền hình VTV

Lê Hồng - 20/02/2023 17:17 GMT+7

Bình An đang là nam diễn viên nổi tiếng tại miền Bắc. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao lý tưởng cùng lối diễn xuất chuyên nghiệp. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Bình An nhé!

1. Bình An là ai?

Bình An sinh năm 1993 tại Phú Thọ. Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai cùng lối diễn xuất chuyên nghiệp, anh nhanh chóng trở thành diễn viên được mọi người yêu mến. Một số bộ phim có sự góp mặt của Bình An như: 5S, Trực tuyến, Lạc giới, Mối tình đầu của tôi,… Và đang nổi nhất là phim “Đừng làm mẹ cáu”. Có thời điểm, gương mặt Bình An được “phủ sóng” trên hầu hết các khung giờ vàng của VTV.

Hình ảnh về diễn viên Bình An
Hình ảnh về diễn viên Bình An

2. Tiểu sử Bình An

Tên thật: Nguyễn Bình An

Ngày sinh:15/8/1993

Quê quán: Phú Thọ

Chiều cao: 1m82

Học vấn: Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội

Nghề nghiệp: diễn viên

Vợ: Á hậu Phương Nga

Facebook cá nhân: Nguyễn Bình An (Alvin Ichi)

Phim nổi bật: 5S, Trực tuyến, Lạc giới, Mối tình đầu của tôi, Đừng làm mẹ cáu,…

Giải thưởng đề cử: Cánh diều vàng, Ngôi Sao Xanh,…

Bình an sở hữu vẻ ngoài đẹp trai
Bình an sở hữu vẻ ngoài đẹp trai

3. Con đường sự nghiệp của Bình An

3.1. Bỏ ngành điện tử để được làm diễn viên

Được đào tạo chuyên nghiệp tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Bình An chính thức bước chân vào showbiz từ cuối năm 2012, đầu năm 2013. Công chúng tiếp cận với anh đầu tiên thông qua những clip trên mạng xã hội, với sự đẹp trai, duyên dáng của mình cái tên Bình An ngày càng được nhiều người nhớ đến.

Bình An lúc mới vào nghề
Bình An lúc mới vào nghề

Nhắc lại cơ duyên đến với nghề diễn viên, Bình An cho biết, sau khi thi đậu vào khoa điện tử của trường Đại học Hà Nội, trong thời gian đi học anh có đi chụp hình cho các tờ báo tuổi teen, lúc đó Bình An chợt nhận ra bản thân không hợp với ngành điện tử nên quyết định bỏ học và thi đậu vào trường Sân khấu như mong muốn.

Trong thời gian ngồi trên giảng đường, Bình An có cộng tác chụp hình, xin làm thêm ở xưởng thời trang VTV6, tại đây có một anh stylist đã dẫn dắt Bình An vào nghề diễn.

Bình An bỏ ngành điện tử để được làm diễn viên
Bình An bỏ ngành điện tử để được làm diễn viên

3.2. Bình An trở thành “gương mặt vàng” của VTV

Bằng sự nỗ lực của mình, Bình An ngày càng có những bước tiến triển vượt bậc trong ngành diễn xuất. Năm 2014, anh thành công với bộ phim “Lạc giới”. Tiếp nối thành công từ vai diễn đầu tay, Bình An “tấn công” vào thị trường phim ảnh với hàng loạt tác phẩm như: 5S Trực Tuyến; Zippo, mù tạt và em; Tình khúc bạch dương, Ngược chiều nước mắt, Đừng làm mẹ cáu,…Với ngoại hình điển trai, chiều cao 1m82, những năm gần đây Bình An chính thức trở thành “gương mặt vàng” của đài VTV.

>> Xem thêm: Review Đừng Làm Mẹ Cáu: Câu chuyện nhẹ nhàng, cảm động về tình mẫu tử

Bình An là gương mặt triển vọng của VTV
Bình An là gương mặt triển vọng của VTV

Ngoài, đóng phim, Bình An cũng rất tích cực đóng quảng cáo, chụp hình và xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn catwlak có quy mô lớn trong nước.

Bình An trong phim
Bình An trong phim "Đừng làm mẹ cáu"

4. Đời tư của diễn viên Bình An

4.1. Bình An bị chỉ trích có thái độ “láo” với đàn anh S.T Sơn Thạch

Năm 2019, Bình An tham gia chương trình “Cuộc đua kỳ thú” cùng đội với ca sĩ S.T Sơn Thạch. Thời điểm đó, đôi Nâu của cặp đôi được đánh giá là mạnh nhất khi liên tục giữ phong độ, và đạt được thành tích cao trong các thử thách. Tuy nhiên, đến tập cuối cùng thì cả hai xảy ra nhiều tranh cãi.

cuoc-dua-ky-thu-2019-2

Cụ thể, trong phần thi buộc bè để vượt biển, S.T Sơn Thạch – Bình An gặp khó khăn vì chưa từng buộc bè bao giờ. Sau khi buộc xong xuôi, cả hai đem bè ra chèo thì không được, ST mới bảo lôi vào làm lại. Lúc này thì vì ra giúp đàn anh thì Bình An lại tỏ thái độ nổi cáu và nói sỗ sàng, gắt gỏng, tỏ thái độ ra mặt. Một lúc sau, ST cũng nhắc Bình An: "Đây không phải chỗ để em thể hiện cái tôi của mình". Qua cách nói chuyện trên, nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích Bình An vì thái độ “láo” với đàn anh trong nghề.

Bình An tham gia
Bình An tham gia "Cuộc đua kỳ thú"

4.2. Kết hôn cùng Á hậu Phương Nga

Bình An và Phương Nga quen nhau trước khi cô đăng quang Á hậu Việt Nam năm 2018. Chuyện tình cảm của cặp đôi nhận về sự chú ý sau cuộc thi. Cũng từ đây, Bình An – Phương Nga không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Sau 4 năm yêu nhau, tháng 10/2022, Bình An – Phương Nga chính thức tổ chức đám cưới. Đây là cặp đôi được netizen nhận xét là “trai tài gái sắc” nhất nhì Vbiz.

>> Xem thêm: Clip: Bình An - Á hậu Phương Nga nói lời ngọt ngào trong đám cưới

Bình An cưới Á hậu Phương Nga
Bình An cưới Á hậu Phương Nga

Trên đây là những thông tin liên quan đến tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của nam diễn viên Bình An. Mong rằng, bài viết sẽ giúp ích thật nhiều cho bạn đọc.

Tin phổ biến