Giải Trí

Tiểu sử Nam Joo-hyuk – Người mẫu kiêm diễn viên tài năng của showbiz Hàn Quốc

Lê Hồng - 09/05/2023 10:14 GMT+7

Nam Joo-hyuk xuất thân là một người mẫu, sau này anh thành công lấn sân sang diễn xuất và được mọi người biết đến nhiều hơn. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Nam Joo-hyuk nhé!

1. Nam Joo-hyuk là ai?

Nam Joo-hyuk sinh năm 1994 tại Busan - Hàn Quốc. Anh bước chân vào giới giải trí Hàn Quốc với vai trò người mẫu, đóng quảng cáo. Sau này tên tuổi của anh ngày càng nổi tiếng khắp Châu Á khi lấn sân sang diễn xuất. Hiện tại, Nam Joo-hyuk chính là một trong những nam nghệ sĩ triển vọng nhất của công ty Management SOOP.

Nam Joo-hyuk sinh năm 1994 tại Busan - Hàn Quốc
Nam Joo-hyuk sinh năm 1994 tại Busan - Hàn Quốc

2. Tiểu sử Nam Joo-hyuk 

Tên thật: Nam Joo Hyuk

Năm sinh: 22-02-1994

Cung hoàng đạo: Song ngư

Chiều cao: 1m88

Quê quán: Busan, Hàn Quốc

Nghề Nghiệp: Người mẫu, diễn viên

Instagram: skawngur

Vai diễn nổi bật:  School 2015, Người Tình Ánh Trăng, Tiên Nữ Cử Tạ, Cô Dâu Thủy Thần,... 

Giải thưởng nổi bật: 13th Soompi Awards, 38th Korean Association of Film Critics Awards, 39th Blue Dragon Film Awards, 55th Baeksang Arts Awards, 24th Chunsa Film Art Awards

Nam Joo-Hyuk sở hữu ngoại hình đẹp trai
Nam Joo-Hyuk sở hữu ngoại hình đẹp trai

3. Con đường sự nghiệp của nam nghệ sĩ Nam Joo-hyuk 

3.1. Sự nghiệp người mẫu của Nam Joo-hyuk 

Nam Joo-hyuk sau khi chuyển đến Seoul đã đăng ký tham gia chương trình “Top Model” do K-Plus tài trợ. Trải qua nhiều vòng thi đấu, anh chính thức giành được chiến thắng và ngay lập tức được ký độc quyền với công ty quản lý người mẫu.

Năm 2013, Nam Joo-hyuk là người mẫu thời trang cho bộ sưu tập S / S 2014 SONGZIO Homme. Sự nghiệp người mẫu của anh vô cùng phát triển khi anh liên tục được góp mặt trong các sàn diễn thời trang trong nước lẫn quốc tế.

Nam Joo-hyuk xuất thân là người mẫu
Nam Joo-hyuk xuất thân là người mẫu

Năm 2014, anh xuất hiện trong các video âm nhạc 200% và và Give Love của nghệ sĩ YG Entertainment Akdong Musician. Đây cũng chính là cơ hội giúp Nam Joo-hyuk tiến gần hơn về nghề diễn viên trong tương lai.

Anh từng là nghệ sĩ của YG Entertainment
Anh từng là nghệ sĩ của YG Entertainment

3.2. Nam Joo Hyuk có sự nghiệp vụt sáng nhờ đóng phim học đường

Không được đào tạo chuyên nghiệp về diễn xuất nhưng Nam Joo Hyuk lại được nhận vai chính đầu tay trong phim “School 2015”. Không chỉ đạt rating cao, phim còn giúp dàn diễn viên trở thành những ngôi sao trẻ được yêu thích nhất.

Năm 2016, Nam Joo Hyuk vụt sáng trở thành ngôi sao hạng A khi đóng bộ phim “Tiên nữ cử tạ” cùng nữ diễn viên kiêm người mẫu cùng nhà Lee Sung Kyung.

Anh được đóng chung với rất nhiều mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc
Anh được đóng chung với rất nhiều mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc

Nam Joo Hyuk về sau rất chăm chỉ đóng phim, những dự án anh tham gia gồm có: Cheese in the trap, cô dâu thủy thần, Start up,…

Nam diễn viên được thư sức ở nhiều dạng vai chính
Nam diễn viên được thư sức ở nhiều dạng vai chính

4. Đời tư của nam nghệ sĩ Nam Joo Hyuk 

4.1. Nam Joo Hyuk bị chỉ trích “ăn cháo đá bát”

Tháng 4/2020, Nam Joo Hyuk được cho là đã hết hạn hợp đồng và rời khỏi công ty giải trí YG Entertainment. Được biết, công ty anh chọn tiếp theo đó chính là Management SOOP – đây là công ty có nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Gong Yoo, Gong Hyo Jin, Suzy, Choi Woo Sik,…

Nam Joo Hyuk bị chỉ trích “ăn cháo đá bát”
Nam Joo Hyuk bị chỉ trích “ăn cháo đá bát”

Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi thời điểm Nam Joo Hyuk kết thúc hợp đồng đúng vào lúc YG Entertainment đang gặp khó khăn. Hành động “dứt áo ra đi” của anh khiến nhiều người cho rằng anh vô tâm, sống theo kiểu “ăn cháo đá bát”.  

4.2. Nam Joo Hyuk vì ám chỉ hơi thở của Suzy có mùi

Nam Joo Hyuk và Suzy từng hợp tác với nhau trong bộ phim “Start-Up", trong phim cả hai thường xuyên có những cảnh hôn ngọt ngào. Có một lần sau khi thực hiện cảnh hôn xong thì Nam Joo Hyuk dã hỏi bạn diễn của mình "Bạn đã ăn gì vào bữa trưa?". Sau một lúc im lặng, Nam Joo Hyuk tiếp tục hỏi: "Nó có mùi giống Samhap phải không?".

Nam Joo Hyuk vì ám chỉ hơi thở của Suzy có mùi
Nam Joo Hyuk vì ám chỉ hơi thở của Suzy có mùi

Được biết món ăn này có vị nồng sau khi ăn việc Nam Joo Hyuk  hỏi Suzy như vậy vô cùng bất lịch sự , thậm chí còn có ý đang ám chỉ việc Suzy có mùi trong hơi thở.

4.3. Nam Joo Hyuk bị tố bạo lực học đường

Năm 2022, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin một người dấu tên tố Nam Joo Hyuk có hành vi bạo lực học đường trong suốt 6 năm từ cấp 2 đến cấp 3 trung học. Thậm chí nam diễn viên còn là thành viên của một nhóm côn đồ 15 người chuyên bắt nạt, lấy tiền của các bạn học sinh khác.

Nam Joo Hyuk bị tố bạo lực học đường
Nam Joo Hyuk bị tố bạo lực học đường

Ngay sau đó, Dispatch đã công khai sự thật về chuyện có phải Nam Joo Hyuk tham gia bạo lực học đường hay không?  Có hai 20 nhân chứng tham gia phỏng vấn và tất cả 20 người đó đều phủ nhận thông tin đang lan truyền trên MXH. Họ cho biết, nam diễn viên không tham gia vào những việc làm xấu trên. Dù đã được minh oan nhưng sau lùm xùm này tên tuổi của Nam Joo Hyuk cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

>> Xem thêm: Dispatch vào cuộc: Bạn học và giáo viên phủ nhận Nam Joo Hyuk bạo lực học đường

4.4. Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung hẹn hò 4 năm

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung cùng đóng chung phim “Tiên nữ cử tạ” vào năm 2016. Sau phim cặp đôi vướng tin đồn “phim giả tình thật”, mãi đến tháng 4/2017, họ mới chính thức xác nhận mối quan hệ. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài được 4 năm, sau đó họ chính thức đường ai nấy đi.

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung hẹn hò 4 năm
Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung hẹn hò 4 năm

Nam Joo Hyuk đẹp trai, tài năng và được lòng rất nhiều fan nữ trên khắp thế giới. Thế nhưng, sự nghiệp của anh cũng gặp đầy thăng trầm khi liên tiếp vướng vào những lùm xùm đời tư. SaoDaily chúc cho Nam Joo Hyuk ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.

Tin phổ biến