Giải Trí

Tiểu sử Han Ji Hyun - Nữ diễn viên tiềm năng của điện ảnh Hàn Quốc

Lê Hồng - 20/03/2023 09:13 GMT+7

Han Ji Hyun không chỉ xinh đẹp, có tài năng diễn xuất giỏi mà còn khiến fan vô cùng tự hào khi sở hữu thành tích học tập vô cùng xuất sắc. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Han Ji Hyun nhé!

1. Han Ji Hyun là ai?

Han Ji Hyun sinh năm 1996, cô là một diễn viên mới của Hàn Quốc nhưng đã nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả khắp Châu Á qua bộ phim “Cuộc chiến thượng lưu”. Năm 2022, cô tiếp tục khẳng định vị trí của mình qua vai nữ chính trong “Cheer Up”. Sau bộ phim này, lượng fan của cô tăng vọt, nhiều người dự đoán cô sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai.

Han Ji Hyun sinh năm 1996
Han Ji Hyun sinh năm 1996

2. Tiểu sử Han Ji Hyun

Tên tiếng Hàn: 한지현

Tên phiên âm: Han Ji Hyun

Ngày sinh: 21/03/1996

Quê quán: Seoul, Hàn Quốc

Chiều cao: 1m70

Học vấn: Đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul, Apgujeong High School

Học vị: Đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul

Nghề nghiệp: diễn viên

Người đại diện: SBD Entertainment

Anh/chị/em ruột:  Han Seung-soo

Instagram: hanjiji54

4QdvK_2f

3. Con đường sự nghiệp của Han Ji Hyun

3.1. Thi đậu 6 trường Đại học danh giá tại Hàn Quốc

Không chỉ xinh đẹp, Han Ji Hyun còn khiến gia đình vô cùng tự hào về thành tích học tập không phải ai cũng làm được. Nữ diễn viên từng theo học tại trường trung học Apgujeong. Được biết, ngôi trường này rất nổi tiếng về thành tích học tập, một số nghệ sĩ nổi tiếng cũng từng học tại đây như: Nayeon, RM, Suga (BTS), Jungyeon (TWICE), Seo Hyun Jin,…

Cô sở hữu nhiều tài lẻ trong đó có vẽ tranh
Cô sở hữu nhiều tài lẻ trong đó có vẽ tranh

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Han Ji Hyun khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ vì cùng lúc thi đậu 6 trường Đại học tại Hàn Quốc, bao gồm: Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc, Đại học Dongguk, Đại học Konkuk, Đại học Sungkyunkwan, Đại học Sejong và Đại học Chung Ang.

Được biết, ngôi trường nữ diễn viên quyết định theo học chính là Đại học Nghệ thuật Quốc gia. Tiếp tục chứng minh tài năng học tập của mình, Han Ji Hyun giành học bổng toàn phần tại Học viện diễn xuất MTM chỉ sau 4 tuần theo học.

Nữ diễn viên thi đậu cùng lúc 6 trường Đại học
Nữ diễn viên thi đậu cùng lúc 6 trường Đại học

3.2. Sự nghiệp thăng hạng sau bộ phim “Penthouse”

Han Ji Hyun còn có một cậu em trai sinh đôi, đó chính là người mẫu nổi tiếng Han Seung-soo. Hai chị em thường xuyên chia sẻ những bức hình chụp cùng nhau khiến fan vô cùng thích thú.

Han Ji Hyun đóng phim từ năm 2017
Han Ji Hyun đóng phim từ năm 2017

Theo như chia sẻ, Han Ji Hyun bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2017. Mới đầu, cô đóng các vai phụ trong hàng loạt phim như: The Wind Blows,… Năm 2020, Han Ji Hyun được chọn để vào vai Ha Seok-kyung trong phim “Penthouse – Cuộc chiến thượng lưu”. Dù đóng cùng với các diễn viên đã có tên tuổi nhưng Han Ji Hyun vẫn không hề bị lép vế. Cô vào vai một cô học sinh có xuất thân giàu có, luôn tỏa ra mình là một tiểu thư sang chảnh, chuyên đi bắt nạt bạn học khác.

Nữ diễn viên trong phim
Nữ diễn viên trong phim "Cuộc chiến thượng lưu"

Sau “Cuộc chiến thượng lưu”, năm 2022, Han Ji Hyun được đảm nhận vai nữ chính trong phim “Cheer Up”. Lần này, cô vào vai cô học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vừa phải đi học vừa phải đi làm thêm nhưng chưa bao giờ đầu hàng trước số phận. Sau bộ phim, Han Ji Hyun được truyền thông “săn đón”, lượng fan của cô cũng tăng lên nhiều.

>>> Xem thêm: Review phim Cheer Up: Phim thanh xuân học đường Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Nữ diễn viên sinh năm 1996 trong phim “Cheer Up”
Nữ diễn viên sinh năm 1996 trong phim “Cheer Up”

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về Han Ji Hyun. Dù là diễn viên mới nhưng cô đã chứng minh được tài năng của mình chỉ qua hai tác phẩm. Đó chính là lý do vì sao fan của nữ diễn viên tin rằng trong tương lai cô còn tỏa sáng hơn nữa.