Giải Trí

Tiểu sử Melissa Marie Benoist – Nữ diễn viên người Mỹ nổi tiếng qua hàng loạt phim Supergirl

Lê Hồng - 09/05/2023 12:05 GMT+7

Melissa Marie Benoist nổi tiếng với khán giả thế giới qua hàng loạt phim truyền hình Supergirl. Hiện tại, Melissa Marie Benoist vẫn là nữ nghệ sĩ đang được “săn đón” rất nhiều tại Mỹ.

1. Melissa Marie Benoist là ai?

Melissa Marie Benoist sinh năm 1988 tại Hoa Kỳ, trước đây cô từng có thời gian dài chữa trị bệnh trầm cảm nặng. Vượt qua mọi nghịch cảnh của cuộc sống, cô thành công bước chân vào giới giải trí với vai trò diễn viên truyền hình và điện ảnh. Tên tuổi của cô được khán giả thế giới biết đến qua hàng loạt phim truyền hình Supergirl.

Melissa Marie Benoist sinh năm 1988 tại Hoa Kỳ
Melissa Marie Benoist sinh năm 1988 tại Hoa Kỳ

2. Tiểu sử Melissa Marie Benoist

Tên thật: Melissa Marie Benoist

Nghệ danh: Melissa Benoist

Ngày sinh: 04/10/1988

Quê quán: Houston, Texas, Hoa Kỳ

Chiều cao: 1m73

Nghề nghiệp: ca sĩ, diễn viên

Chồng: Chris Wood (kết hôn 2019), Blake Jenner (ly hôn 2017)

Con cái: Huxley Robert Wood

Instagram: melissabenoist

Phim nổi bật: Band of Robbers, Danny Collins, Patriots Day, Sun Dogs, Jay and Silent Bob Reboot, The Good Wife, Law & Order: Special Victims Unit,…

411650

3. Melissa Marie Benoist là diễn viên nổi tiếng qua hàng loạt phim Supergirl

Năm 13 tuổi, Melissa Marie Benoist mắc phải căn bệnh trầm cảm. Sau một thời gian điều trị thì cô đã trở lại cuộc sống bình thường.

Tên tuổi của cô được nhiều người biết đến qua vai diễn của Kara Zor-El trong loạt phim truyền hình Supergirl. Tạo hình trong phim mạnh mẽ, gắn liền với bộ áo choàng, váy đỏ cùng chiếc huy hiệu trên ngực,… chính là hình ảnh gắn liền với tên tuổi của cô trong suốt sự nghiệp diễn xuất.

Melissa Marie Benoist là diễn viên nổi tiếng qua hàng loạt phim Supergirl
Melissa Marie Benoist là diễn viên nổi tiếng qua hàng loạt phim Supergirl

Tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình Supergirl cũng đã giúp nữ diễn viên Melissa Marie Benoist đem về cho mình những giải thưởng danh giá, trong đó cô từng 3 lần nhận giải Teen Choice. Chưa dừng lại ở đó, tên tuổi của cô bắt đầu nổi khắp thế giới sau giải thưởng Best Actress on a Television Series tại Saturn Awards.

 Melissa Marie Benoist nắm trong tay hơn 20 bộ phim
Melissa Marie Benoist nắm trong tay hơn 20 bộ phim

Đóng cả phim truyền hình lẫn điện ảnh, đến nay Melissa Marie Benoist nắm trong tay hơn 20 bộ phim: Legends of Tomorrow, Robot Chicken, The Sound of Music, A Month in the Country, Footloose, As You Like It, Beautiful: The Carole King Musical, Terms of Endearment, Law & Order: Special Victims Unit,…

4. Đời tư của nữ diễn viên Melissa Marie Benoist

4.1. Melissa Marie Benoist bị bạn trai cũ bạo hành

Melissa Marie Benoist chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều người đàn ông trên thế giới. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng, làn da trắng cùng đôi mắt sáng. Thế nhưng, trong một lần trả lời báo chí, cô từng tiết lộ bị bạn trai cũ bạo hành. Người này lúc nào cũng ghen tuông vô cớ, xem trộm điện thoại, thậm chí còn tác động vật lý làm cho nữ diễn viên bị gãy mũi và xước một bên mắt. Cô mạnh dạn chia sẻ vì muốn thông qua câu chuyện của mình sẽ có nhiều cô gái trở nên mạnh mẽ hơn trong chuyện tình yêu.

Melissa Marie Benoist bị bạn trai cũ bạo hành
Melissa Marie Benoist bị bạn trai cũ bạo hành

4.2. Melissa Marie Benoist ly hôn Blake Jenner

Melissa Benoist từng có mối tình hạnh phúc bên tài tử Blake Jenner. Sau gần 2 năm sống chung cặp đôi chính thức ly hôn vào năm 2017 với lý do “khác biệt không thể hòa giải”. Sau khi đường ai nấy đi, có thông tin cô cũng chính thức từ bỏ họ Jenner khỏi tên của mình.

Melissa Marie Benoist ly hôn Blake Jenner
Melissa Marie Benoist ly hôn Blake Jenner

4.3. Melissa Marie Benoist kết hôn và sinh con cùng Chris Wood 

Sau khi ly hôn người chồng đầu tiên, Melissa Marie Benoist kết hôn lần hai với Chris Wood - nam diễn viên được biết đến nhiều nhất qua series Glee vào năm 2019. Tháng 9/2020, nữ diễn viên hạ sinh con trai đầu lòng và hiện tại đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Melissa Marie Benoist kết hôn và sinh con cùng Chris Wood 
Melissa Marie Benoist kết hôn và sinh con cùng Chris Wood 

>> Xem thêm: Phim của Melissa Benoist: Top 6 phim hay nhất của mỹ nhân "Supergirl"

Trên đây là những thông tin đầy đủ nhất về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của nữ diễn viên người Mỹ Melissa Marie Benoist mà SaoDaily muốn gửi đến bạn đọc.

Tin phổ biến