Giải Trí

Tiểu sử Hướng Hàm Chi – “Em gái thanh xuân” mới của màn ảnh Hoa ngữ

Lê Hồng - 08/05/2023 14:55 GMT+7

Hướng Hàm Chi là nữ diễn viên 10x, dù mới gia nhập làng giải trí Hoa ngữ một thời gian ngắn nhưng cô nàng đã thể hiện được tài năng diễn xuất của mình qua hàng loạt dự án phim.

1. Hướng Hàm Chi là ai?

Hướng Hàm Chi hay còn gọi là Hướng cô nương, cô sinh năm 2002 tại Đại Liên, Trung Quốc. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp từ năm 2018, đến tay cô nàng đã nắm trong tay nhiều dự án phim “ăn khách” và được mệnh danh là “em gái thanh xuân” mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Hướng Hàm Chi hay còn gọi là Hướng cô nương
Hướng Hàm Chi hay còn gọi là Hướng cô nương

2. Tiểu tử Hướng Hàm Chi

Tên: Hướng Hàm Chi

Tên tiếng Trung: 向涵之

 Phiên âm: Xiang HanZhi

 Tên tiếng Anh: Julia

 Biệt danh: Hướng cô nương

Ngày sinh: 04/05/2002

Tài khoản Weibo: 向涵之

 ID Douyin: 3398839

Quốc tịch: Mỹ

Nơi sinh: Đại Liên

Chiều cao: 1m68

Công ty chủ quản: Hoa Thịnh Khai Ảnh Nghiệp

Fandom: Hoa Hướng Dương

Ngày ra mắt: 13/04/2018

Phim nổi bật: Trời quang không thể ngờ; Công tử ta cưới chàng chắc rồi; Trăm năm hòa hợp, ước định một lời; Gia đình Tiểu Mẫn,…

Nữ diễn viên mang quốc tịch Mỹ
Nữ diễn viên mang quốc tịch Mỹ

3. Con đường sự nghiệp của nữ diễn viên Hướng Hàm Chi

Hướng Hàm Chi mang quốc tịch Mỹ và được sinh ra trong một gia đình có điều kiện. Con đường nghệ thuật của cô ngay từ đầu đã nhận được sự ủng hộ của gia đình.

Năm 2018, Hướng Hàm Chi nhận vai diễn đầu tay của mình trong phim “Vườn thú tình yêu”. Với vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào cùng diễn xuất tự nhiên, Hướng Hàm Chi bắt đầu được khán giả nhớ tên. Cố gắng làm việc chăm chỉ, nên dù những vai nhỏ cô cũng nhận lời đóng vì thế không lâu sau đó cô xuất hiện trong hàng loạt web drama.

Sự nghiệp diễn xuất của cô nàng bắt đầu từ năm 2018
Sự nghiệp diễn xuất của cô nàng bắt đầu từ năm 2018

Tuy nhiên tên tuổi của Hướng Hàm Chi thật sự “bùng nổ” khi cô tham gia dự án “Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời”, đóng cùng nam chính Vương An Vũ. Cặp đôi này có chemistry cực đỉnh khiến người xem mê đắm, rating phim tăng vọt giúp Hướng Hàm Chi chính thức bước vào hàng ngũ những nữ diễn viên được “săn đón” nhiều nhất hiện nay.

Hướng Hàm Chi được mệnh danh là “em gái thanh xuân” mới của màn ảnh Hoa ngữ.
Hướng Hàm Chi được mệnh danh là “em gái thanh xuân” mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Về sau những dự án phim của Hướng Hàm Chi đều nhận về phản hồi tích cực từ người xem, trong đó phải kể đến: Nhà của Tiểu Mẫn, Căng buồm ra khơi ngày nổi gió,… Với nhan sắc và tài năng diễn xuất của mình, Hướng Hàm Chi được mệnh danh là “em gái thanh xuân” mới của màn ảnh Hoa ngữ.

huong-ham-chi-4

4. Hướng Hàm Chi vướng tin đồn hẹn hò với nam thần Ngô Lỗi

Năm 2021, khi bộ phim “Căng buồm ra khơi ngày nổi gió” phát sóng thì tin đồn hẹn hò của Hướng Hàm Chi – Ngô Lỗi đã xuất hiện trên mạng xã hội. Nhưng thời điểm đó, phía công ty Ngô Lỗi đã tìm cách dập tắt.

Đến cuối tháng 11/2022, tin đồn cặp đôi này đang bí mật hẹn hò lại một lần nữa lan truyền trên MXH. Một cư dân mạng phát hiện vào năm 2015, Hướng Hàm Chi từng like ảnh selfie của Ngô Lỗi và bình luận "so hot!". Tin đồn hẹn hò nổ ra khiến sự nghiệp và danh tiếng của cả hai bị ảnh hưởng rất nặng. Trong một lần trên sóng livestream, Hướng Hàm Chi đã phải tức giận tuyên bố rằng: "Tôi không yêu Ngô Lỗi. Các bạn có vấn đề sao?".

>> Xem thêm: Ngô Lỗi và hành trình 17 năm chinh phục màn ảnh xứ Trung

Hướng Hàm Chi vướng tin đồn hẹn hò với nam thần Ngô Lỗi
Hướng Hàm Chi vướng tin đồn hẹn hò với nam thần Ngô Lỗi

Được dự đoán là “tân binh khủng long” của màn ảnh Cbiz, khán giả Châu Á tin rằng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất tự nhiên thì chắc chắn trong tương lai Hướng Hàm Chi sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.