Phim ảnh

Phim của Melissa Benoist: Top 6 phim hay nhất của mỹ nhân "Supergirl"

Quỳnh Trang - 26/04/2023 14:27 GMT+7

Melissa Benoist được biết đến với vai diễn Kara Zor-El trong loạt phim "Supergirl" nổi tiếng. Ngoài "Supergirl", vẫn còn nhiều phim của Melissa Benoist đang chờ bạn khám phá.

Melissa Benoist là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Melissa Benoist (1988) là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ. Cô chính thức bước chân vào sự nghiệp diễn xuất với vai chính trong bộ phim hài nhạc kịch "Glee" mùa thứ năm. Vai diễn nổi bật nhất trong nghiệp diễn của Melissa Benoist tất nhiên phải kể đến nhân vật Kara Zor-El trong loạt phim truyền hình "Supergirl". Sự thành công của series đã giúp nữ diễn viên ghi điểm với khán giả và sự nghiệp ngày càng phát triển.

01682492912.jpeg
Melissa Benoist

Top những phim của Melissa Benoist hay và đáng xem nhất

1. Glee - Đội Hát Trung Học (2012 - 2014)

Thể loại: Sitcom, nhạc kịch, học đường, hài hước

Diễn viên: Jacob Artist, Chris Colfer, Melissa Benoist, Darren Criss, Jane Lynch, Blake Jenner, Kevin McHale, Matthew Morrison, Lea Michele, Alex Newell, Naya Rivera, Chord Overstreet, Jenna Ushkowitz, Becca Tobin

Số tập: 35 tập

11682493564.jpeg

"Glee" là series phim nhạc kịch về một nhóm hát của các học sinh trung học có tên "New Directions". Phim không chỉ xoay quanh những màn trình diễn mà còn về cuộc sống và những rắc rối mà các cô cậu thiếu niên mới lớn gặp phải. Melissa Benoist đảm nhận một trong các vai chính trong phần năm của loạt phim, cô xuất hiện trong 35 tập.

>>>> Xem thêm: Top 10 bộ phim sitcom Mỹ hài hước nhất để thư giãn dịp cuối tuần

2. Whiplash - Khát Vọng Nhịp Điệu (2014)

Thể loại: Chính kịch, tâm lý, âm nhạc

Diễn viên: Miles Teller, J. K. Simmons, Paul Reiser, Melissa Benoist, Austin Stowell

Thời lượng: 106 phút

21682493564.jpeg

"Whiplash" xoay quanh hành trình đầy khắc nghiệt để trở thành một nghệ sĩ thành công của chàng sinh viên nhạc jazz đầy tham vọng Andrew. Anh được hướng dẫn bởi người thầy Fletcher vô cùng khắt khe. Trong phim, Melissa Benoist vào vai Nicole - bạn gái của Andrew, cô làm việc tại một rạp phim.

>>>> Xem thêm: Top 8 phim âm nhạc Âu Mỹ hay và ý nghĩa nhất không nên bỏ qua

3. Supergirl - Nữ Siêu Nhân (2015 - 2021)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Melissa Benoist, Chyler Leigh, Mehcad Brooks, Jeremy Jordan, Calista Flockhart, David Harewood, Floriana Lima, Chris Wood

Số tập: 126 tập (6 phần)

31682493565.jpeg

Vai diễn Kara Zor-El trong "Nữ Siêu Nhân" đã giúp cho tên tuổi của Melissa Benoist được nhiều khán giả biết đến hơn. Kara là người ngoài hành tinh được một gia đình người Trái Đất nuôi lớn, cô luôn che giấu năng lực phi thường của mình để có một cuộc sống bình thường. Nhưng khi một thảm hỏa bất ngờ ập đến, Kara quyết định dùng năng lực của mình để bảo vệ Trái Đất.

4. The Longest Ride - Con Đường Bất Tận (2015)

Thể loại: Chính kịch, lãng mạn

Diễn viên: Scott Eastwood, Jack Huston, Britt Robertson, Oona Chaplin, Melissa Benoist, Alan Alda, Gloria Reuben, Lolita Davidovich

Thời lượng: 128 phút

41682493778.jpeg

"Con Đường Bất Tận" kể về chuyện tình của cặp đôi Luke và Sophia. Họ gặp gỡ, yêu đương, cãi nhau như bao cặp đôi khác. Cho đến ngày họ gặp được Ira - người đàn ông 91 tuổi mà cả hai vô tình cứu mạng. Câu chuyện tình của Ira và vợ đã khiến cho Luke và Sophia hiểu thế nào là tình yêu chân chính. Trong phim, Melissa Benoist đảm nhận vai phụ Marcia - bạn của Sophia.

5. Patriots Day - Ngày Định Mệnh (2016)

Thể loại: Hành động, chính kịch

Diễn viên: Mark Wahlberg, John Goodman, Kevin Bacon, J. K. Simmons, Melissa Benoist, Michelle Monaghan

Thời lượng: 133 phút

51682493778.jpeg

"Patriots Day" lấy bối cảnh ở Boston năm 2013, đúng vào ngày mà cuộc thi marathon được tổ chức. Hai anh em người Chechnya đã cho nổ những quả bom tự chế ngay giữa một đám đông đang chào đón cuộc thi. Sau đó, cảnh sát bắt đầu vào cuộc để điều tra, đuổi bắt nghi phạm và tìm kiếm những quả bom còn lại. Trong phim, Melissa Benoist vào vai Katherine Russell - vợ của một trong hai thủ phạm.

6. Sun Dogs - Những Chú Chó Mặt Trời (2017)

Thể loại: Hài hước, chính kịch

Diễn viên: Michael Angarano, Alvin "Xzibit" Joiner, Melissa Benoist, Allison Janney, Eric Christian Olsen, Ed O'Neill, J. R. Ramirez

Thời lượng: 94 phút

61682493778.jpeg

"Những Chú Chó Mặt Trời" kể về Ned, một chàng trai mong muốn được trở thành Thủy quân lục chiến nhưng liên tục bị từ chối vì có chấn thương. Vì nhiều biến cố mà Ned bị cuốn vào một cuộc hành trình với người bạn mới gặp Tally do Melissa Benoist thủ vai.

Tin phổ biến