Phim ảnh

Review phim Cheer Up: Phim thanh xuân học đường Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Quỳnh Trang - 30/10/2022 17:14 GMT+7

Chỉ vừa mới phát sóng, bộ phim "Cheer Up" đã thu hút rất nhiều mọt phim Hàn bởi nội dung thú vị, hấp dẫn và dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp.

Thông tin về phim "Cheer Up"

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Học đường, tâm lý, tình cảm, hài hước

Đạo diễn: Han Tae Seob

Biên kịch: Cha Hae Won

Diễn viên: Han Ji Hyun, Bae In Hyuk, Kim Hyun Jin, Jang Gyuri, Lee Eun Saem, Lee Jung Joon, Han Soo Ah, Kim Shin Bi, Hyun Woo Seok

Số tập: 16 tập

Thời lượng: 70 phút/tập

Ngày khởi chiếu: 03/10/2022

Kênh trình chiếu: SBS

Lịch phát sóng: Thứ 2, thứ 3 hàng tuần

Cheer Up - Vũ điệu tuổi trẻ
Cheer Up - Vũ điệu tuổi trẻ

Nội dung phim "Cheer Up"

Bộ phim thanh xuân học đường Hàn Quốc "Cheer Up" xoay quanh cuộc sống của Do Hae Yi (Han Ji Hyun) - một sinh viên chăm chỉ tại Đại học Yeonhee. Hoàn cảnh gia đình khá khó khăn nên Hae Yi tập trung kiếm tiền hơn là điểm số.

Để kiếm thêm, cô tham gia một câu lạc bộ cổ vũ của trường Teyia như một công việc bán thời gian nhằm kiếm được mức lương 1 triệu won để giúp đỡ cho gia đình.

Cheer Up - Vũ điệu tuổi trẻ

Trong quá trình làm việc, Do Hae Yi đã dần hòa nhập với các học sinh khác, bao gồm cả Park Jung Woo - đội trưởng của Teyia, người luôn tuân thủ các quy tắc và tin tưởng vào việc làm đúng những điều đó.

Trước sự ấm áp của anh, nữ chính dần rung động. Nhưng cô không hề hay biết nam sinh Jin Sun Ho (Kim Hyun Jin) cũng đã để ý và rung động với Hae Yi từ cái nhìn đầu tiên.

Cheer Up - Vũ điệu tuổi trẻ

Review phim "Cheer Up"

Phim thanh xuân vườn trường đặc trưng của Hàn Quốc

Lấy bối cảnh môi trường đại học, phim "Cheer Up" có những điểm đặc trưng của những dòng phim thanh xuân như những cô cậu sinh viên nhiệt huyết, những mâu thuẫn bè bạn, các câu lạc bộ sôi nổi. Bộ phim vẫn có những yếu tố quen thuộc của dòng phim tình cảm Hàn Quốc nhưng đã có biến đổi để giúp nội dung phim trở nên hấp dẫn hơn.

Cheer Up - Vũ điệu tuổi trẻ

Màn đấu khẩu của Jung Woo và Hae Yi hay cú va chạm khiến chàng nam phụ Sun Ho trót say nắng cô nàng nữ chính vẫn đủ sức khiến bạn rung động và bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian ngây ngô, dễ đem lòng yêu mến một ai đó.

Bên cạnh mối tình tay ba của nhân vật chính, phim còn đem đến cho người xem những nguồn năng lượng tích cực khi tất cả các nhân vật đều luôn hướng về phía trước cho dù có nhiều chông gai. 

Cheer Up - Vũ điệu tuổi trẻ

Dàn diễn viên trẻ đẹp

Nữ chính Do Hae Yi do Han Ji Hyun thủ vai. Cô được khán giả biết đến nhiều với vai diễn cô tiểu thư nhà tài phiệt trong bộ phim “nổi đình nổi đám” toàn châu Á "Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu". Han Ji Hyun đã hóa thân thành công vào một cô sinh viên tươi trẻ, nhí nhảnh, đầy nét thanh xuân.

Cheer Up - Vũ điệu tuổi trẻ

Sánh vai cùng Han Ji Hyun là Bae In Hyuk. Anh từng gây ấn tượng với khán giả qua nhân vật nam phụ si tình trong "Bạn cùng phòng tôi là hồ ly". Thủ vai Park Jung Woo trong "Cheer Up" 2022, nam diễn viên được nhiều khán giả khen ngợi bởi nhan sắc đậm chất "bạn trai" cùng nét diễn tự nhiên.

Cheer Up - Vũ điệu tuổi trẻ

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến chàng nam phụ gây thương nhớ Jin Sun Ho do tân binh triển vọng Kim Hyun Jin thủ vai. Với gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng và khả năng diễn xuất tốt, nam diễn viên nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Cheer Up - Vũ điệu tuổi trẻ

Ngoài ra, những gương mặt trẻ như Jang Gyu Ri, Lee Eun Saem, Yang Dong Geun… cũng là những mảnh ghép độc đáo trong câu chuyện tràn đầy không khí thanh xuân của "Cheer Up".

Đầu tư chỉn chu, nghiêm túc

Là một bộ phim khai thác về đề tài hoạt náo viên, "Cheer Up" 2022 đã rất chú trọng đến trang phục cũng như những màn biểu diễn của đội cổ vũ. Đồng thời, phim cũng cho khán giả nhìn thấy đằng sau những động tác cổ vũ sôi động và tràn đầy năng lượng trên sân khấu là những buổi tập luyện thể lực khắc nghiệt đến mức có thể khiến người ta từ bỏ nếu bạn không có đủ đam mê.

Cheer Up - Vũ điệu tuổi trẻ

Điều thú vị là dàn diễn viên cùng ê-kíp đoàn phim đã dành hơn hai tháng để rèn luyện vũ đạo cùng những thành viên đội cổ vũ đời thực để có những màn biểu diễn chân thật nhất. Dù có khó khăn về mặt thể chất nhưng các diễn viên đều rất chăm chỉ để cho ra thành quả tốt nhất.

Nhìn chung, "Cheer Up - Vũ điệu tuổi trẻ" là một phim thanh xuân vườn trường rất thích hợp để các mọt phim thưởng thức cùng bạn bè.