Giải Trí

Tiểu sử Choi Young Ah – Cựu phát thanh viên vướng lùm xùm tình ái với Kim Seon Ho

Lê Hồng - 09/05/2023 10:33 GMT+7

Choi Young Ah từng là cựu phát thanh viên thời tiết tại đài truyền hình KBS của Hàn Quốc. Tên tuổi của cô bỗng nhiên nổi tiếng khi vướng ồn ào tình cảm với nam tài từ Kim Seon Ho.

1. Choi Young Ah là ai?

Choi Young Ah sinh năm 1985, cô được công chúng biết đến với vai trò phát thanh viên thời tiết tại đài truyền hình KBS Hàn Quốc. Ngoài ra, cô cũng rất thành công khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Năm 2021, cả showbiz Hàn chấn động khi Choi Young Ah lên mạng tố bạn trai cũ của mình là nam diễn viên Kim Seon Ho.

Choi Young Ah sinh năm 1985
Choi Young Ah sinh năm 1985

2. Tiểu sử Choi Young Ah

Tên thật: Choi Young Ah

Năm sinh: 12/1985

Quê quán: Hàn Quốc

Chiều cao: 1m70

Học vấn: Khoa tiếng Pháp ngữ tại Đại học Hankuk

Nghề nghiệp: MC thời tiết, phát thanh viên, doanh nhân

1634773799-1

3. Con đường sự nghiệp của Choi Young Ah

3.1. MC dự báo thời tiết nổi tiếng tại Hàn Quốc

Sau khi tốt nghiệp khoa tiếng Pháp tại Đại học Ngoại ngữ Hankuk. Choi Young Ah từng làm MC dự báo thời tiết của đài YTN, sau này cô mới chính thức chuyển qua công tác cho đài KBS.

Choi Young Ah là cựu MC thời tiết của Hàn Quốc
Choi Young Ah là cựu MC thời tiết của Hàn Quốc

Hơn 10 năm làm MC thời tiết, Choi Young Ah gây ấn tượng với khán giả bởi chiều cao lý tưởng, gương mặt khả ái cùng giọng nói vô cùng truyền cảm. Chính vì lý do đó mà Choi Young Ah trở thành một trong số ít nữ MC có lượng fan lớn.

3.2. Tử bỏ nghề MC chuyển hướng làm kinh doanh

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp thì Choi Young Ah bất ngờ rời khỏi đài truyền hình để kết hôn. Sau đó cô dành thời gian của mình cho gia đình và chuyển hướng sang kinh doanh. Hiện cô đang điều hành một trung tâm mua sắm online trên mạng, sau thời gian dài hoạt động thì công việc kinh doanh của cô cũng gặt hái được những thành công nhất định. Đồng thời, cô còn là influencer (người có tầm ảnh hưởng) trên mạng xã hội với gần 25 nghìn người theo dõi.

Tử bỏ nghề MC chuyển hướng làm kinh doanh
Tử bỏ nghề MC chuyển hướng làm kinh doanh

4. Đời tư của Choi Young Ah

4.1. Choi Young Ah ly hôn sau 17 ngày cưới

Năm 2013, Choi Young Ah lên xe hoa. Chồng hơn cô 4 tuổi và là giám đốc tài chính. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô lại trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận vì chỉ sống với nhau đúng 17 ngày sau đó cả hai chính thức ly hôn. Nguyên nhân khiến cả hai chia tay vẫn là một ẩn số, nhưng có nhiều tin tức lan truyền cho biết, chồng cũ của nữ MC này từng đệ đơn ly hôn vì phát hiện vợ mình ngoại tình, thậm chí chồng cũ còn lắp camera và thấy vợ chủ động dẫn 3 người đàn ông vào nhà để ân ái chỉ trong vòng 3 tuần.

Choi Young Ah ly hôn sau 17 ngày cưới
Choi Young Ah ly hôn sau 17 ngày cưới

4.2. Choi Young Ah vướng lùm xùm tình ái với Kim Seon Ho

Kim Seon Ho được biết đến là nam diễn viên đang cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sau khi đóng chính xong bộ phim đình đám “Điệu cha cha cha làng biển” thì anh bất ngờ bị Choi Young Ah tiết lộ về mối quan hệ tình cảm của cả hai, thậm chí nữ MC thời tiết này còn cho biết, nam diễn viên đã hứa hẹn cưới xin để ép cô phá thai, sau đó phũ phàng chia tay qua điện thoại. Chưa dừng lại, cô còn tố nam diễn viên là người sống hai mặt, chuyên đi nói xấu đồng nghiệp,…

Choi Young Ah vướng lùm xùm tình ái với Kim Seon Ho
Choi Young Ah vướng lùm xùm tình ái với Kim Seon Ho

Vụ việc này khiến nam diễn viên Kim Seon Ho bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau đó, anh lên tiếng thừa nhận việc Choi Young Ah phá thai.

>> Xem thêm: Scandal của Kim Seon Ho và bạn gái cũ: Cú “lật kèo” ngoạn mục từ Dispatch với “12 sự thật bị bóp méo”

4.3. Choi Young Ah ngoại tình lừa dối Kim Seon Ho

Qua những lời tố cáo của nữ MC thời tiết Choi Young Ah ai nấy đều lên tiếng chỉ trích nam diễn viên Kim Seon Ho. Tuy nhiên, bất ngờ đến ngày 26/10/2021, mối quan hệ giữa Kim Seon Ho và bạn gái cũ Choi Young Ah được Dispatch tiết lộ.

Choi Young Ah ngoại tình lừa dối Kim Seon Ho
Choi Young Ah ngoại tình lừa dối Kim Seon Ho

Theo đó, nam diễn viên Kim Seon Ho thật ra mới chính là nạn nhân trong câu chuyện tình cảm này. Theo tiết lộ thì chính nữ MC này mới là người phụ nữ nói dối. Sự thật, sau khi hẹn hò được một thời gian thì nam diễn viên cầu hôn cô nhưng bị cô từ chối.

Chuyện có thai rồi đi phá là có sự thống nhất đồng ý của cả hai, sau khi phá thai xong, Kim Seon Ho còn quan tâm, bồi bổ và dẫn cô về nhà ra mắt bố mẹ.

Tháng 5/ 2021, cả hai chia tay vì Kim Seon Ho phát hiện bạn gái thường xuyên tụ tập với nhiều gã đàn ông và nói dối liên tục. Đồng thời, trong khoảng thời gian yêu nhau nữ MC này còn lấy rất nhiều tiền của nam diễn viên để mua đồ hiệu.

Cô còn bị chính chồng cũ tố ngoại tình cùng lúc với nhiều người
Cô còn bị chính chồng cũ tố ngoại tình cùng lúc với nhiều người

Choi Young Ah từng là nữ MC thời tiết được mọi người yêu quý. Nhưng vì những lùm xùm về chuyện ngoại tình với nhiều đàn ông cùng lúc khiến danh tiếng của cô dần mất hết.

Tin phổ biến