Giải Trí

Tiểu sử Arin – Nữ idol genZ xinh đẹp, tài năng của showbiz Hàn Quốc

Lê Hồng - 08/05/2023 11:28 GMT+7

Arin đang được đánh giá là idol genZ sáng giá của showbiz Hàn. Hiện tại, cô là ca sĩ, vũ công và diễn viên, người dẫn chương trình. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Arin.

1. Arin là ai?

Arin sinh năm 1999 tại Hàn Quốc. Không chỉ xinh đẹp, Arin còn rất tài năng khi đảm nhận nhiều vai trò cùng lúc như: ca sĩ, vũ công, MC, diễn viên. Với thành tích đạt được của mình, Arin được nhận xét là idol genZ sáng giá nhất hiện nay.

Arin sinh năm 1999 tại Hàn Quốc
Arin sinh năm 1999 tại Hàn Quốc

2. Tiểu sử Arin

Tên thật: Choi Ye-won

Nghệ danh: Arin

Ngày sinh: 18/06/1999

Quê quán: Hàn Quốc

Học vấn: Trường Biểu diễn Nghệ thuật Seoul

Nghề nghiệp: Ca sĩ, vũ công, MC, diễn viên

Instagram: ye._.vely618

Arin sỡ hữu ngoại hình xinh đẹp
Arin sỡ hữu ngoại hình xinh đẹp

3. Con đường sự nghiệp của nữ idol Arin

3.1. Sự nghiệp ca hát của Arin

Arin (sinh năm 1999) ngay từ nhỏ đã có niềm đam mê với ca nhạc, cô có ước mơ trở thành idol thần tượng. Năm 14 tuổi, Arin quyết định đăng ký tham gia cuộc thi tìm kiếm giọng hát của WM Entertainment. Trải qua nhiều vòng thi đấu, cô nàng đã trở thành quán quân, đây cũng chính là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát của cô nàng khi chính thức trở thành thực tập sinh của công ty.

Dù đam mê ca hát nhưng Arin vẫn không quên nhiệm vụ học tập, cô dành thời gian hoàn thành chương trình học tại trường trung học Dongduk và sau đó là trường cấp 3 Biểu diễn Nghệ Thuật Seoul.

Arin đam mê ca hát từ nhỏ
Arin đam mê ca hát từ nhỏ

Tháng 4/2015, Arin chính thức ra mắt trong nhóm nhạc nữ Oh My Girl. Là em út của nhóm cô cùng các chị của mình đạt được rất nhiều thành tích trên đấu trường âm nhạc. Các ca khúc hot của nhóm trong album như: Closer (2015), Pink Ocean (2016), Coloring Book (2017), Secret Garden (2018),… đều gây tiếng vang và làm dậy sóng K-pop.

Cô là em út của nhóm nhạc Oh My Girl
Cô là em út của nhóm nhạc Oh My Girl

Năm 2020, cái tên Arin xuất hiện ngày càng nhiều trên các chương trình giải trí. Là em út của nhóm nhưng khi hoạt động riêng thì cô nàng luôn cho mọi người thấy hình ảnh trưởng thành, chín chắn của mình. Hiện tại, Arin đang đảm nhận vai trò MC cho chương trình Music Bank.

199

3.2. Arin được mệnh danh là mỹ nhân cổ trang thế hệ mới

Arin hiện tại đang được chú ý nhiều khi lấn sân sang diễn xuất. Gần đây nhất, cô tham gia bộ phim “Alchemy of Souls (Hoàn hồn)”, dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng tạo hình cổ trang cùng vẻ ngoài xinh đẹp của mình khiến fan đứng ngồi không yên. Thậm chí sau bộ phim cô còn được mọi người gọi là “mỹ nhân cổ trang thế hệ mới” của showbiz Hàn.

Arin được mệnh danh là mỹ nhân cổ trang thế hệ mới
Arin được mệnh danh là mỹ nhân cổ trang thế hệ mới

Năm 2022, tên tuổi của Arin một lần nữa lại trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô tham gia bộ phim đình đám “ Hwan Hon”. Trong phim, cô hóa thân thành nhân vật Jin Cho Yeon – có vẻ ngoài thanh lịch , thuần khiết và vô cùng hồn nhiên.

4. Đời tư của nữ idol Arin

4.1. Arin bị tố mặc đồ nhái

Tháng 5/2021, Arin bất ngờ vướng vào lùm xùm mặc đồ nhái. Theo đó, khi xuất hiện trên sân khấu nữ idol đã cố gắng mặc giống phong cách Jennie (BLACKPINK). Việc cô mặc đồ giống một nữ idol nổi tiếng khác là chuyện bình thường nhưng sau đó netizen phát hiện ra Arin mặc đồ nhái vì thấy màu sắc và chất vải cô mặc kém chất lượng hơn nhiều so với mẫu thiết kế gốc. Sự việc này từng khiến tên tuổi của cô bị đem ra bàn cãi trong một thời gian dài.

Arin bị tố mặc đồ nhái
Arin bị tố mặc đồ nhái

4.2. Gây tranh cãi khi thân thiết quá mức với đồng nghiệp nam

Ngày 17/11/ 2021, Naver đưa tin em út của nhóm nhạc Oh My Girl - Arin bị dân mạng chỉ trích vì có những hành động thân mật quá mức với nam đồng nghiệp Soobin (TXT). Netizen phát hiện ra nữ idol liên tục dành cho nam đồng nghiệp ánh mắt tình tứ trên sân khấu, khi phấn khích thì liền ngả vào lòng Soobin gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều bình luận chỉ trích cho rằng Arin đang cố tình để tạo ra love-line.

Gây tranh cãi khi thân thiết quá mức với đồng nghiệp nam
Gây tranh cãi khi thân thiết quá mức với đồng nghiệp nam

Trên đây là những thông tin liên quan đến nữ idol Arin. Chúc bạn đọc có những thông tin hữu ích nhất về thần tượng mình hâm mộ.

Tin phổ biến