Giải Trí

Tiểu sử Cáp Ni Khắc Tư – “Mỹ nhân Tân Cương” nổi tiếng chỉ nhờ một điệu múa

Lê Hồng - 08/05/2023 16:49 GMT+7

Cáp Ni Khắc Tư có nét lai Tây đẹp xuất sắc, cô được mọi người ưu ái gọi với cái tên “mỹ nhân Tân Cương”. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của cô nàng Cáp Ni Khắc Tư này nhé!

1. Cáp Ni Khắc Tư là ai?

Cáp Ni Khắc Tư sinh năm 1996 tại Tân Cương, Trung Quốc. Tên tuổi của cô bắt đầu nổi tiếng hơn khi tham gia chương trình “Quốc phong Mỹ Thiếu Niên”. Mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình, nhan sắc của cô luôn là chủ đề hot vì quá xinh đẹp.

Cáp Ni Khắc Tư sinh năm 1996 tại Tân Cương, Trung Quốc
Cáp Ni Khắc Tư sinh năm 1996 tại Tân Cương, Trung Quốc

2. Tiểu sử Cáp Ni Khắc Tư

Tên thật: Cáp Ni Khắc Tư (哈妮克孜)

Tên thường gọi: Hani (Cáp Ni)

Sinh ngày: 29/01/1996 – Cung hoàng đạo: Bảo Bình

Nơi sinh: Tân Cương – Trung Quốc

Thuộc dân tộc: Ô Lỗ Mộc Tề

Nghề nghiệp: diễn viên

Công ty quản lý: Đông Bá Ảnh Nghiệp dưới trướng nghệ sĩ Trần Hách

Biệt danh: Thần tiên muội muội, mỹ nữ tân cương

Weibo: 哈妮克孜

Phim nổi bật: Thiên Vũ Kỷ, Chung Cực Bút Ký, Xích Hồ Thư Sinh,…

Cô được mọi người gọi là Thần tiên muội muội, mỹ nữ tân cương
Cô được mọi người gọi là Thần tiên muội muội, mỹ nữ tân cương

3. Con đường sự nghiệp của nữ diễn viên Cáp Ni Khắc Tư

3.1. Nổi tiếng sau một đêm nhờ điệu múa dân tộc

Cáp Ni Khắc Tư sinh ra trong 1 gia đình người dân tộc Duy Ngô Nhĩ tại Tân Cương. Thời gian đi học Đại học, cô nàng từng tham gia vào đoàn văn công quân đội trong khoảng thời gian là 2 năm. Quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật, Cáp Ni Khắc Tư may mắn được gia đình ủng hộ nhiệt tình.

Tên tuổi của cô nổi tiếng chỉ sau một đêm thể hiện điệu múa dân tộc mang tên “Nhất Mộng Đôn Hoàng”. Chính nét đẹp cùng sự tự tin trên sân khấu đã giúp Cáp Ni Khắc Tư nhận được “cơn mưa lời khen” của khán giả. Chỉ sau một đêm, cô trở nên nổi tiếng và được mệnh danh là “thần tiên muội muội”.

Nổi tiếng sau một đêm nhờ điệu múa dân tộc
Nổi tiếng sau một đêm nhờ điệu múa dân tộc

Thừa thắng xông lên, năm 2018, Cáp Ni Khắc Tư quyết định đầu quân cho công ty Thái Dương Xuyên Hòa – nơi sẽ giúp cô trở thành một diễn viên chuyên nghiệp trong tương lại.

3.2. Nhận được nhiều lời khen ngợi trong diễn xuất

Năm 2020, Cáp Ni Khắc Tư tham gia bộ phim đầu tay tên “Thiên Vũ Kỷ”. Nhờ vào nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tươi tắn mà vai diễn này của cô được khán giả đón nhận ngay.

Cô nhanh chóng trở thành diễn viên được nhiều người yêu thích
Cô nhanh chóng trở thành diễn viên được nhiều người yêu thích

Đến dự án phim “Chung Cực Bút Ký” nữ diễn viên hóa thân vào “nữ cường nhân” A Ninh có tính cách mạnh mẽ, có cá tính, thân thủ phi phàm và không bao giờ bỏ rơi đồng đội. Bộ phim này gây tiếc nuối vì Cáp Ni Khắc Tư có quá ít phân cảnh để diễn. Tiếp đến là bộ phim đình đám “Xích Hồ Thư Sinh”, là một thụ yêu xinh đẹp có vẻ ngoài đầy ma mị.

Diễn xuất của Cáp Ni Khắc Tư luôn có sự tiến bộ từng ngày.
Diễn xuất của Cáp Ni Khắc Tư luôn có sự tiến bộ từng ngày.

Diễn xuất của Cáp Ni Khắc Tư luôn có sự tiến bộ từng ngày. Nhiều khán giả xem xong phim cô đóng còn từng nhận định rằng nếu vào vai cổ trang Cáp Ni Khắc Tư sẽ thành công không kém các đàn chị Tân Cương của mình như: Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Lệ Á và Cổ Lực Na Trát.

4. Đời tư của nữ diễn viên Cáp Ni Khắc Tư

4.1. Cáp Ni Khắc vướng nghi vấn đụng chạm dao kéo

Bước chân vào showbiz với nhan sắc “vạn người mê”, nên “mỹ nhân Tân Cương” nhiều lần vướng nghi vấn đụng chạm dao kéo. Trước tin đồn này, nữ diễn viên không bao giờ lên tiếng, có một số fan của cô “đào” lại ảnh từ nhỏ của Cáp Ni Khắc Tư để chứng minh cô sở hữu vẻ đẹp thần tiên từ khi còn nhỏ.

 Cáp Ni Khắc vướng nghi vấn đụng chạm dao kéo
Cáp Ni Khắc vướng nghi vấn đụng chạm dao kéo

4.2. Cáp Ni Khắc bị chỉ trích là “tiểu tam” khi hẹn hò cùng Trần Hách

Tháng 2/2020, Cáp Ni Khắc Tư bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi có thông tin cho rằng cô đang cặp với sếp của mình là Trần Hách, sau đó bị Trần Tử Huyên phát hiện.

4..3 Cáp Ni Khắc Tư bị nghi lộ clip nhạy cảm với Huỳnh Hiểu Minh

Sau khi vướng tin đồn “tiểu tam” khi qua lại bất chính với Trần Hách, “mỹ nhân Tân Cương” bị đẩy sang cho Huỳnh Hiểu Minh. Nhiều tin đồn cho rằng, nữ diễn viên chấp nhận trở thành bồ nhí của Huỳnh Hiểu Minh dẫn tới việc anh ly hôn với  Angelababy.

www-motthegioi-vn_bxktbmhhbi10yw4ty3vvbmctymktbmdoas12dw5nlxryb20tdm9plwh1ew5olwhpzxutbwluaa-

Đỉnh điểm là sau này trên mạng còn xuất hiện đoạn clip nhạy cảm nghi là của Cáp Ni Khắc Tư – Huỳnh Hiểu Minh. Sau sự việc trên, phía Huỳnh Hiểu Minh trực tiếp phủ nhận tin đồn ngoại tình và cho biết sẽ truy cứu hình sự đối với những người tung tin đồn sai sự thật. Sau đó, Cáp Ni Khắc Tư cũng đưa ra bằng chứng để chứng minh không hề có chuyện cô ngoại tình, dù được minh oan, nhưng hình ảnh và danh tiếng của KhắcTư đã không còn được như trước nữa.

Cáp Ni Khắc khẳng định không ngoại tình với Huỳnh Hiểu Minh
Cáp Ni Khắc khẳng định không ngoại tình với Huỳnh Hiểu Minh

Cáp Ni Khắc Tư có sự nghiệp diễn xuất thành công nhưng đi đôi với nó là những tai tiếng về chuyện tình cảm. Điều này khiến khán giả rất thất vọng, một số fan thì vẫn luôn ủng hộ cô tiếp tục phát triển sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Tin phổ biến