Phim ảnh

Review phim Jinxed At First: Chuyện tình kỳ lạ giữa thánh nhọ và nữ thần may mắn

Quỳnh Trang - 22/07/2022 08:49 GMT+7

Bộ phim Jinxed At First với cốt truyện mới lạ và những phân cảnh hài hước đang là một tựa phim hài lãng mạn được nhiều người lựa chọn để giải trí cuối tuần.

Thông về bộ phim "Người tình của Jinx - Jinxed At First"

Thể loại: Lãng mạn, hài hước, tâm lý, bí ẩn, siêu nhiên

Đạo diễn: Yoon Sang Ho

Biên kịch: Jang Yoon Mi

Diễn viên: Seohyun, Na In Woo, Jun Kwang Ryul, Yoon Ji Hye, Lee Hoon, Ki Do Hoon, Choi Jung Woo

Kênh trình chiếu: KBS, IQIYI

Ngày phát sóng: 15/06/2022

Tình trạng: 12/16 tập

Thời lượng: 70 phút/tập

Lịch chiếu: Thứ 4 & Thứ 5

Người tình của Jinx

Nội dung phim "Người tình của Jinx"

"Người tình của Jinx - Jinxed At First" là bộ phim hài lãng mạn được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng cùng tên. Nữ chính của phim là Seul Bi (Seohyun đóng), cô và mẹ đều là phù thủy tiên tri có năng lực nhìn thấy tương lai của người khác khi chạm vào tay họ, nhờ đó giúp họ giải trừ vận rủi.

Tuy nhiên, cũng vì năng lực này mà các phù thủy tiên tri các đời luôn bị giam cầm bởi các quân vương hoặc các nhà tài phiệt. Seul Bi cùng mẹ cũng chịu chung số phận như vậy, cả hai bị Sun Sam Joong - chủ tịch tập đoàn Keum Hwa giam giữ trong một căn nhà xa hoa mà ông ta gọi là "tòa lâu đài".

Seul Bi và mẹ bị giam giữ trong một căn nhà xa hoa suốt 20 năm
Seul Bi và mẹ bị giam giữ trong một căn nhà xa hoa suốt 20 năm

Thế nhưng, sự xuất hiện của một chàng trai đã làm thay đổi cuộc sống của Seul Bi. Sun Min Joon (Ki Do Hoon) - con trai của Sun Sam Joong đã mời các bạn của mình đến nhà chơi, trong đó có cả Gong Soo Kwang (Na In Woo đóng). Tiếng nhạc đã thu hút Seul Bi ghé tai vào cửa để lắng nghe và Soo Kwang đã vô tình mở cánh cửa đó ra. Thời khắc cánh cửa được mở ra, Seul Bi đã coi anh như là chàng hoàng tử đến giải cứu mình.

Soo Kwang vô tình giải cứu Seul Bi và trở thành một chàng hoàng tử trong mắt cô
Soo Kwang vô tình giải cứu Seul Bi và trở thành một chàng hoàng tử trong mắt cô

Thoát khỏi nơi bị giam cầm, Seul Bi như một tờ giấy trắng trước thế giới bên ngoài. Hết cách, Soo Kwang đành phải dẫn cô về nhà mình ở tạm rồi lại đưa cô trở về. Đây cũng chính là lúc bắt đầu cho những bi kịch. Vì sợ bí mật về năng lực của Seul Bi bị lộ ra, Sun Sam Joong đã cho người sát hại Soo Kwang và mẹ anh.

Mẹ của Soo Kwang qua đời còn anh thì may mắn sống sót và đổi tên sống dưới thân phận của Go Myung Sung. Hai năm sau, Soo Kwang trở thành chàng bán cá kiêm "thánh nhọ" nổi danh khắp khu chợ Seodong. Lúc này, nhờ sự giúp đỡ của mẹ mà Seul Bi lại thành công trốn thoát lần nữa và lên đường đi tìm hoàng tử của mình.

Sau 2 năm, Soo Kwang trở thành
Sau 2 năm, Soo Kwang trở thành "thánh nhọ" của khu chợ Seodong

Review phim "Người tình của Jinx"

Cốt truyện hấp dẫn, tình tiết thú vị

"Jinxed At First" mang đến cho người xem một cốt truyện mới lạ với câu chuyện tình yêu giữa thánh nhọ và nữ thần may mắn. Sau lần vô tình giải cứu Seul Bi, Soo Kwang đã trở thành một anh chàng siêu xui xẻo, mọi việc anh làm chẳng bao giờ được thuận lợi, thậm chí trời còn đổ mưa khi anh cười.

Liệu khi đặt hai người cạnh nhau, nữ thần may mắn sẽ thay đổi số phận của chàng bán cá số nhọ? Hay cô sẽ bị ảnh hưởng ngược lại mà mất đi phép thuật của mình? Đây cũng chính là yếu tố khiến cho nhiều khán giả tò mò và nóng lòng được thưởng thức bộ phim.

Chuyện tình giữa thánh nhọ và nữ thần may mắn sẽ đi về đâu?
Chuyện tình giữa thánh nhọ và nữ thần may mắn sẽ đi về đâu?

Bên cạnh đó, một loạt những câu hỏi khác cũng được đặt ra theo tiến trình bộ phim phát sóng. Đầu tiên, liệu có cách nào để Seul Bi loại bỏ được năng lực thần kỳ của mình để trở thành một cô gái bình thường không? Và nếu có thì cái giá phải trả để đạt được ước nguyện đó sẽ là gì?

Thứ hai, mẹ Soo Kwang là người chụp bức ảnh anh ngồi cùng mẹ của Seul Bi - cũng là một phù thủy tiên tri. Biểu cảm của mẹ Soo Kwang cũng có phần khác lạ khi nhìn thấy viên đá Sapphire trước ngực Seul Bi. Liệu giữa họ có một mối liên kết đặc biệt nào đó chăng? Hoặc thân thế của Soo Kwang có gì đó bí ẩn chăng?

Bức ảnh Soo Kwang chụp chung cùng mẹ của Seul Bi
Bức ảnh Soo Kwang chụp chung cùng mẹ của Seul Bi

Ngoài ra, mối tình tay ba giữa Sun Min Joon, Soo Kwang và Seul Bi cũng là một điều được nhiều người xem mong chờ. Min Joon tuy là con trai của Sun Sam Joong nhưng anh lại không ác độc giống như cha mình và không hề đồng tình với cách cha anh giam cầm Seul Bi như một "nô lệ". Tuy nhiên, liệu con người của Min Joon có thay đổi khi cố gắng giành lấy Seul Bi về bên mình?

Sun Min Joon là một chàng trai ấm áp chứ không hề ác độc như cha mình
Sun Min Joon là một chàng trai ấm áp chứ không hề ác độc như cha mình

Diễn xuất đáng khen ngợi của Seohyun

Bên cạnh cốt truyện mới lạ, điểm nhấn ấn tượng nhất của phim chính là nữ chính Seohyun. Diễn xuất của cô trong "Jinxed At First" đã nhận được nhiều lời khen từ phía người xem. Seohyun đã thể hiện một cách tự nhiên và chân thực nét tính cách ngây thơ, trong sáng đến dáng vẻ tò mò với mọi thứ xung quanh của "nàng công chúa" Seul Bi.

Diễn xuất của Seohyun nhận được nhiều khen ngợi
Diễn xuất của Seohyun nhận được nhiều khen ngợi

Tạo hình của Seohyun cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều fan của bộ truyện gốc cũng công nhận cô hệt như một nàng tiên cổ tích bước ra từ trong truyện. Seohyun xuất hiện trong tập đầu tiên với mái tóc vàng xoăn sóng tự nhiên cùng kiểu tóc bện nửa đầu, khuôn mặt xinh xắn và nụ cười hồn nhiên đã đốn tim người xem ngay lập tức.

Người tình của Jinx

Không chỉ có Seohyun, diễn xuất của Ki Do Hoo và Na In Woo cũng được cho là tương đối tốt. Tuy không gây ấn tượng mạnh như đàn chị nhưng hai nam diễn viên cũng rất được lòng người xem. Với nhân vật phản diện là vị chủ tịch Sun Sam Joong do diễn viên gạo cội Jeon Kwang Leol thủ vai thì đúng là không cần phải bàn cãi về diễn xuất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim để giải trí vào dịp cuối tuần thì "Jinxed At First" là một lựa chọn không tồi đâu nhé. Hiện bộ phim đang được phát sóng vào mỗi thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

>>>> Xem thêm: Những lý do khiến các mọt phim Hàn Quốc không nên bỏ lỡ phim “Ký sự thanh xuân” của Park Bo Gum