Phim ảnh

Review phim “Her Private Life”: Nội dung theo trend của giới trẻ, tình tiết gây hài, nam chính vốn là "phản diện quốc dân" vạn người mê

Lê Hồng - 30/08/2022 10:20 GMT+7

“Her Private Life” là bộ phim quy tụ đầy đủ yếu tố để trở thành một dự án hot nhất nhì năm 2019. Phim có nội dung mới lạ, tình tiết gây cười, cùng dàn diễn viên toàn là cực phẩm.

Thông tin về bộ phim “Her Private Life”

Tên khác: Bí mật nàng Fangirl

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm, Hài Hước

Năm sản xuất: 2019

Đạo diễn: Hong Jong Chan

Diễn viên: Park Min Young, Kim Jae Wook, Ahn Bo Hyun,  Jung Jae Won, Kim Bo Ra, Park Jin Joo,…

Bộ phim Bí Mật Nàng Fangirl được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Noona Fan Dotcom
Bộ phim Bí Mật Nàng Fangirl được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Noona Fan Dotcom

Rating phim “Her Private Life”

Theo dữ liệu của AGB Nielsen Hàn Quốc, Her Private Life (tvN) – bộ phim “Her Private Life” lên sóng tập đầu tiên đã đạt được rating không mấy khả quan là 2.7%, rating cao nhất ghi nhận được là 3.8%, mặc dù nhận được rất nhiều sự quan tâm và mong đợi của khán giả trước khi ra mắt.

Rating phim “Her Private Life”
Rating phim “Her Private Life”

Trong tập 4 của “Her Private Life” đạt được rating vô cùng ảm đạm là 2.3%. Với thành tích này vẫn giúp cho “Her Private Life” tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất lên sóng trên đài cáp vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. Tuy nhiên, đây cũng là rating thấp nhất của bộ phim kể từ khi lên sóng.

Đến tập 10, phim đã tăng lên ở mức cao nhất kể từ khi phát sóng. Phim đạt điểm trung bình 3,1% và cao nhất 3,5%. Nội dung tập 10 cao nhất vì sau khi thổ lộ tình cảm, cuối cùng cả hai nhân vật chính đã chính thức trao nụ hôn đầu tiên. Bầu không khí ấm áp, ngọt ngào, lãng mạn khiến họ trở thành một cặp đôi thực sự.

Rating phim “Her Private Life”
Rating phim “Her Private Life”

Review chi tiết phim “Her Private Life”

Phim “Her Private Life” quy tụ dàn diễn viên cực phẩm

Trong phim “Her private life”, nữ diễn viên Park Min Young đã khiến dân tình vô cùng “choáng” khi hóa thân vào nhân vật tên Sung Duk Mi - hiện đang làm việc tại bảo tàng nghệ thuật, cũng là một fangirl bí mật, tận tụy, điều hành một fansite cho chàng ca sĩ thần tượng.

Hình tượng của Park Min Young trong phim này chính là vừa quen vừa lạ, một mặt vẫn tạo hình nữ quản lý thời trang và phong cách như thư ký Kim, một mặt hóa "fan cuồng" để tóc ngắn rồi còn cả cột tóc hai chùm cực đáng yêu mà tạo hình nào cũng làm toát lên sự xinh đẹp của nữ diễn viên.

Trong phim “Her private life”, nữ diễn viên Park Min Young hóa thân vào nhân vật tên Sung Duk Mi
Trong phim “Her private life”, nữ diễn viên Park Min Young hóa thân vào nhân vật tên Sung Duk Mi

Đảm nhận vai nam chính ở đây chính là diễn viên Kim Jae Wook. Anh vào vai một nghệ sĩ đa tài tên Ryan. Dựa vào khả năng của mình, nhân vật Ryan có thể nhận ra được đâu là những tác phẩm, những nghệ sĩ có khả năng trở thành tên tuổi lớn trong giới nghệ thuật.  Ryan là nhà phê bình nghệ thuật khó tính, những ý kiến đóng góp của anh không sai bao giờ.

Được biết, nam diễn viên Kim Jae Wook là cái tên không xa lạ với các mọt phim Hàn, tuy nhiên anh lại thường được khán giả nhớ đến nhờ những vai phản diện quá đỗi ấn tượng chứ không phải kiểu chính diện bảnh trai.

Đảm nhận vai nam chính ở đây chính là diễn viên Kim Jae Wook. Anh vào vai một nghệ sĩ đa tài tên Ryan
Đảm nhận vai nam chính ở đây chính là diễn viên Kim Jae Wook. Anh vào vai một nghệ sĩ đa tài tên Ryan

Ngoài Park Min Young và Kim Jae Wook, “Her Private Life” còn có một dàn diễn viên phụ cũng thu hút nhiều sự chu ý của fan trong nước lẫn quốc tế như:

Ahn Bo Hyun sẽ vào vai Nam Eun Gi, một người bạn thời thơ ấu của Sung Duk Mi, người đã bí mật nuôi dưỡng một tình yêu không được đáp lại dành cho cô.

Nam diễn viên Ahn Bo Hyun
Nam diễn viên Ahn Bo Hyun

Nữ diễn viên Park Jin Joo trong vai Lee Jun Soo – bạn thân lâu năm của nữ chính Sung Duk Mi.

Nữ diễn viên Park Jin Joo
Nữ diễn viên Park Jin Joo

Kim Mi Kyung và Maeng Sang Hoon cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim với vai diễn cặp bố mẹ có phần lập dị của Sung Duk Mi, người đã nói rõ rằng “máu fan girl” có sẵn trong gen của cô.

Kim Mi Kyung và Maeng Sang Hoon
Kim Mi Kyung và Maeng Sang Hoon

Đặc biệt nhất trong bộ phim đó là sự góp mặt của ONE trong vai Cha Shi An – thần tượng của nữ chính Sung Duk Mi và Park Bo Ra với vai diễn Cindy – chủ fansite đối thủ của nữ chính. Có thể nói vai diễn Cha Si An vô cùng phù hợp với ONE bởi bản thân anh vốn dĩ đã là một ca sĩ thần tượng rồi. Tuy là rapper chính của nhóm nhạc bên ngoài nhưng khi vào phim, ONE lại trở thành thành viên trung tâm, hát chính và kiêm luôn chức bộ mặt của nhóm - Cha Si An.

ONE trong vai Cha Shi An
ONE trong vai Cha Shi An

Nội dung đánh trúng vấn đề của giới trẻ hiện nay

Những năm trở lại đây, từ khóa "idol - thần tượng" hẳn là từ nóng nhất trên mặt trận truyền thông châu Á. “Her Private Life” tuy không "theo trend" bóc trần những mặt tối trong giới giải trí hay nhưng cũng khai thác một vấn đề nổi cộm: fan cuồng.

Bộ phim khai thác vấn đề fan cuồng của giới trẻ hiện nay
Bộ phim khai thác vấn đề fan cuồng của giới trẻ hiện nay

Từ trước đến nay, cộng đồng hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc luôn có những ý kiến trái chiều về lực lượng "fan cuồng", bên cạnh những fan thấu hiểu yêu thương thần tượng vô điều kiện thì cũng không có ít fan luôn thích xâm nhập vào đời sống riêng tư của thần tượng mình yêu quý.

Phân tích xa hơn, những "fan cuồng" này vì thần tượng của mình mà ít nhiều khiến cuộc sống cá nhân bị ảnh hưởng. Có không ít cô gái vì quá hâm mộ thần tượng mà đã bỏ qua các mối quan hệ tình cảm. Một số bạn trẻ hâm mộ thần tượng mà bỏ tiền ra mua những món đồ đắt tiền,…  Bộ phim “Her Private Life” vì thế sẽ tái hiện nhiều chi tiết "đánh trúng tim đen" của cộng đồng người hâm mộ ngày nay.

Nội dung đánh trúng vấn đề của giới trẻ hiện nay
Nội dung đánh trúng vấn đề của giới trẻ hiện nay

Khán giả thích thú với câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính

Ngoài nói về vấn đề “fan cuồng” của giới trẻ hiện nay thì bộ phim cũng gây chú ý với câu chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn, hài hước của hai diễn viên chính.

Nội dung được xây dựng xoay quanh nhân vật Sung Duk Mi (vai do Park Min Young đóng), cô nàng công tác tại bảo tàng nghệ thuật. Ngoài ra, cô còn là một fangirl tận tuỵ, bí mật và điều hành fansite cho một ca sĩ thần tượng Si An, cùng với đó là một ông chủ Ryan (do Kim Jae Wook thủ vai) khó tính.  

bi-mat-nang-fangirl-5-phan-ung-cua-fan-khi-idol-dinh-tin-hen-ho--1c253a

Dần dần, Ryan trở thành một fanboy của cô nàng Sung Duk Mi từ lúc nào không hay, họ có chút rung động với nhau, cô nàng xinh đẹp Sung Duk Mi đã lấy hết can đảm dùng nụ hôn ngọt ngào tại nhà riêng để thể hiện tình cảm với Ryan. Cô nàng bắt đầu yêu thích, chìm đắm trong anh từ lúc nào không hay. Thay vì chỉnh sửa hình của Si An (One), Duk Mi tập trung sửa ảnh của Ryan Gold, thậm chí cô còn say sưa chiêm ngưỡng, nhớ về anh mỗi đêm.

Cặp đôi chính yêu nhau vô cùng ngọt ngào
Cặp đôi chính yêu nhau vô cùng ngọt ngào

Vì Ryan và Duk Mi đều từng là nghệ sĩ. Vì vậy họ luôn động viên, khuyến khích đối phương, luôn có thể trò chuyện quên trời đất về nghệ thuật trong lúc yêu nhau.

Nam chính hài hước, hết lòng ủng hộ sự nghiệp fangirl của bạn gái

Ryan là một nghệ sĩ tài giỏi, luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc nhưng khi ở bên cạnh người con gái mình yêu thì hay lại trở thành một người hoàn toàn khác. Anh thoải mái thể hiện khía cạnh hài hước, ngây thơ trong con người mình. Anh có thể rất tài năng, thành đạt trong sự nghiệp nhưng lại có phần ngốc nghếch, vụng về trong tình yêu.

ryan-duk-mi-dua-nghich

Ryan không ngại bày tỏ tình yêu sâu đậm dành cho bạn gái qua những cái nhìn chăm chú và say đắm. Những nụ hôn anh dành cho cô vừa đáng yêu, ngọt ngào, vừa quyết liệt, chiếm hữu. Đây cũng chính là một trong những lý do phim được các bạn trẻ theo dõi rất nhiều.

canh-hon-her-private-life

Không chỉ ngọt ngào với người yêu, Ryan còn làm mẫu bạn trai tâm lý mà các chị em ai cũng mơ ước có được. Cụ thể, Duk Mi luôn che giấu thân phận “fan cuồng” chàng ca sĩ Si An (ONE thủ vai) của mình vì sợ mọi cười biết. Nhưng khi Ryan phát hiện bí mật của Duk Mi, anh không hề phán xét. Thay vào đó, anh lên mạng đăng ký làm thành viên fansite. Ryan nghiên cứu về thần tượng của bạn gái, vượt qua cả bài kiểm tra dành riêng cho fan girl/fanboy và giúp cô bảo vệ danh tính bí mật của mình.

Không chỉ ngọt ngào với người yêu, Ryan còn làm mẫu bạn trai tâm lý mà các chị em ai cũng mơ ước có được
Không chỉ ngọt ngào với người yêu, Ryan còn làm mẫu bạn trai tâm lý mà các chị em ai cũng mơ ước có được

“Her Private Life” là một bộ phim nói về “fan cuồng thần tượng” xen lẫn câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy tính hài hước của cặp đôi.

 

Tin phổ biến