Giải Trí

Phạm Thoại là ai? Tiếu sử, sự nghiệp, đời tư của “thánh chửi” hot nhất Tiktok

Lê Hồng - 10/02/2023 09:29 GMT+7

Phạm Thoại không còn là cái tên xa lạ đối với dân mạng Việt Nam. Anh nổi tiếng chủ ý vì những clip chửi giỏi trên nền tàng Tiktoker. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Phạm Thoại nhé!

1. Phạm Thoại là ai?

Phạm Thoại sinh năm 1996 tại Hải Phòng. Vào năm 2018, anh là một hiện tượng mạng nổi lên từ các clip giả gái, bán hàng nhưng chửi khách,… Sau gần 3 năm nổi tiếng hiện nay, Phạm Thoại còn được biết đến với vai trò là fashionista, người mẫu.

1-Hình ảnh về Phạm Thoại
Hình ảnh về Phạm Thoại

2. Tiểu sử Phạm Thoại

Tên thật: Phạm Văn Thoại

Biệt danh: Mèo Phò, Norin Phạm

Năm sinh: ? - ? - 1996

Quê quán: Hải Phòng

Nghề nghiệp: TikToker, Kinh doanh quần áo 

TikTok: norin.pham

Facebook: Phạm Thoại

Phạm Thoại là TikToker có lượt theo dõi cao
Phạm Thoại là TikToker có lượt theo dõi cao

3. Con đường sự nghiệp của Phạm Thoại

3.1. Một bước nổi tiếng nhờ clip giả gái, chửi mắng khách

Phạm Thoại sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Anh là sinh viên trường Đại học Mỏ – Địa chất (Hà Nội). Trong thời gian đi học, anh làm rất nhiều công việc khác nhau như: phục vụ, bán bánh mỳ đêm, nhân viên siêu thị,… để kiếm thêm tiền. Năm 2018, anh là một hiện tượng mạng nhận được sự quan tâm của công chúng nhờ những clip giả gái cũng như chửi mắng khách hàng. Cũng từ đây, Phạm Thoại được netizen đặt cho một số biệt danh như: Mèo Phò, Norin Phạm.

>> Xem thêm: TikToker Phạm Thoại xây nhà cho mẹ, trả nợ cho gia đình sau 1 năm lập nghiệp

Phạm Thoại là sinh viên Đại học trường Mỏ
Phạm Thoại là sinh viên Đại học trường Mỏ

Cụ thể, thay vì nịnh khách hàng để họ mua đồ cho mình thì Phạm Thoại lại sẵn sàng sàng “mắng” người mua như tát nước nếu không thấy hợp lý. Thế nhưng thay vì nhận về sự chỉ trích thì clip của anh lại nhận về lượt tương tác tốt, từng có lúc đạt tới 1,3 triệu lượt xem. Đây là con số khủng mà không phải ai cũng có thể dễ dàng làm được.

Phạm Thoại giả gái bán hàng
Phạm Thoại giả gái bán hàng

Được mọi người biết đến càng nhiều, Phạm Thoại càng muốn chứng minh bản thân mình một cách nghiêm túc. Năm 2018, Phạm Thoại thi “Thách thức danh hài”. Năm 2019, anh tiếp tục xuất hiện tại chương trình “Vietnam’s Next Top Model” mùa Be Unique và may mắn nhận được tấm vé vào ngôi nhà chung nhờ màn trình diễn mang đậm phong cách unisex (không phân biệt giới tính).

tiktoker-pham-thoai-lai-khoe-them-thu-nhap-hon-12-tythang-chi-tien-khung-xay-nha-cho-bo-me-bdd-6630962

3.2. Trở thành fashionista, người mẫu

Mỗi lần Phạm Thoại xuất hiện, ai nấy đều phải chú ý bởi phong cách ăn mặc độc lạ và phi giới tính của anh. Bỏ qua mọi lời nói khiếm nhã của mọi người, hiện tại, anh chính là cái tên đang “gây sốt” nhất trong giới thời trang.

pham-thoai

Năm 2022, Phạm Thoại “càn quét”  Seoul Fashion Week với style có 1-0-2 của mình. Ngày đầu tiên, anh gây sự chú ý truyền thông với đôi "Giày Kiên Cường" sáng lóa. Sang ngày thứ 2, Phạm Thoại nổi bật nhất đám đông khi làm kiểu tóc tưởng chừng chỉ thấy trong Manga Nhật Bản. Tại Seoul Fashion Week ngày thứ 3, anh chàng diện trang phục truyền thống được làm bằng thổ cẩm. Và ngày cuối cùng, Phạm Thoại chính thức “lột xác” trong tác phẩm của NTK Nguyễn Hưng.

>> Xem thêm: Tiktoker Phạm Thoại diện bộ đồ cực chất tại thảm đỏ Miss Grand Việt Nam 2022

Thời trang độc lạ của Phạm Thoại
Thời trang độc lạ của Phạm Thoại

3. Đời tư của Phạm Thoại

3.1. Phạm Thoại có hàng trăm phát ngôn gây tranh cãi

Là một hiện tượng mạng có lượt theo dõi cao nên mọi phát ngôn, hành động của Phạm Thoại đều gây sự chú ý. Được mệnh danh là “thánh chửi” nên không ít lần anh bị netizen lên tiếng chỉ trích. Chẳng hạn như quan điểm cho rằng nhiều bạn trẻ khác đang làm công việc sáng tạo nội dung giống mình trên Tik tok "mất chất, chuyên đi lấy lại chất xám của người khác" hay chuyện anh khẳng định giữa đàn ông và phụ nữ không có chuyện bình đẳng: “Đừng bao giờ nói cái chữ nam nữ bình đẳng ở đây, nhá”,…

Phạm Thoại có hàng trăm phát ngôn gây tranh cãi
Phạm Thoại có hàng trăm phát ngôn gây tranh cãi

3.2. Phạm Thoại hẹn hò với TikToker Nguyễn Thị Thanh Vân

Nhắc về chuyện đời tư, Phạm Thoại từng gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip công khai mình đã có người yêu. Theo tìm hiểu thì người yêu anh chính là Tiktoker tên Nguyễn Thị Thanh Vân (19 tuổi quê Bắc Giang). Được biết, cả hai hẹn hò từ năm 2019, và được gia đình, bạn bè ủng hộ nhiệt tình.

Phạm Thoại và bạn gái
Phạm Thoại và bạn gái

Phạm Thoại là một hiện tượng mạng tài giỏi, không chỉ nói năng lưu loát, tự tin tham gia nghệ thuật mà anh còn kinh doanh rất giỏi. Mong rằng bài viết này của SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về Phạm Thoại.