Giải Trí

Tiểu sử DJ Mie – Nổi tiếng nhờ chương trình Rap Việt, được giới trẻ hâm mộ bởi mối tình ngọt ngào với Hồng Thanh

Lê Hồng - 21/11/2022 17:07 GMT+7

Nhắc đến giới DJ nữ nổi tiếng tại Việt Nam thì không thể nào quên được DJ Mie. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, phong cách ăn mặc cá tính cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, cô nhanh chóng trở thành người được nhiều bạn trẻ yêu mến. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp các bạn hiểu hơn về nữ DJ Mie nhé!

1. DJ Mie là ai?

DJ Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng. Mie sở hữu ngoại hình trẻ trung với ba vòng gợi cảm cùng gương mặt xinh xắn nên được khán giả ưu ái đặt cho nickname "Búp bê DJ". Tuổi thơ của cô vô cùng khó khăn khi mẹ mất sớm, lớn lên thì bố đột ngột qua đời. Dù không còn chỗ dựa tinh thần là bố và mẹ nhưng Mie vẫn luôn nỗ lực hết mình trong công việc lẫn cuộc sống. Được biết, hiện tại cô là một trong những nữ DJ thành công nhất nhì Vbiz.

Hình ảnh về DJ Mie
Hình ảnh về DJ Mie

2. Tiểu sử DJ Mie

Tên thật: Trương Tiểu My

Năm sinh: 7/12/1995

Cung hoàng đạo: Nhân Mã

Nghề nghiệp: DJ

Quê quán: Đà Nẵng

Facebook: Trương Tiểu My

Instagram: djmie95

TikTok: djmievn

Kênh YouTube: DJ MIE OFFICIAL

Các chương trình xuất hiện: Rap Việt (2020), MissDJ 2015 (quán quân), Tài năng DJ, Remix, Vì yêu mà đến, Chuyện cuối tuần,…

dj-mie-thang-hang-nhan-sac-sau-sua-mui-den-khoc-cung-xinh-ngat-04079e83

3. Con đường sự nghiệp của DJ Mie

3.1. DJ Mie được tuyển thẳng vào trường Cao đẳng múa Việt Nam

Thời điểm hiện tại, Mie được biết đến là cô gái có tính cách hài hước, mạnh mẽ, độc lập. Thế nhưng ít ai biết rằng, cô đã trải qua một tuổi thơ vô cùng khó khăn khi mất mẹ chỉ khi mới vào học lớp 1. Đến khi học cấp 3, bố Mie đã quy y cửa Phật và cũng đột ngột qua đời ngay khi con gái vừa lên đại học.

Cú sốc mất gia đình khi còn chưa có gì trong tay khiến Mie rơi vào trạng thái mất tinh thần một thời gian dài. Về sau, khi được những người xung quanh ủng hộ thì cô quyết định một mình vào TP.HCM để theo đuổi việc học cũng như đi làm kiếm tiền nuôi sống mình.

DJ Mie mồ cô cha và mẹ nên cuộc sống thiếu thốn tình cảm gia đình
DJ Mie mồ cô cha và mẹ nên cuộc sống thiếu thốn tình cảm gia đình

Theo chia sẻ của Mie thì nhờ vào khả năng múa tốt của mình mà cô được tuyển thẳng vào trường Cao đẳng múa Việt Nam. Tuy nhiên, sau này cô quyết định rẽ hướng sang nghề DJ vì quá yêu thích nó. Khi biết tin cô theo nghề này thì gia đình chính là những người đầu tiên phản đối kịch liệt. Bỏ qua mọi lời khuyên, Mie vẫn tiếp tục chứng minh con đường mình chọn là đúng, cuối cùng gia đình cũng chấp nhận và ủng hộ cô hết mình trên con đường sự nghiệp.

Mie được tuyển thẳng vào trường múa nhưng quyết định theo nghề DJ
Mie được tuyển thẳng vào trường múa nhưng quyết định theo nghề DJ

3.2. Xuất sắc giành ngôi vị quán quân chương trình Miss DJ 2015

Thời điểm mới vào TP. Hồ Chí Minh lập nghiệp cũng như tìm kiếm cơ hội phát triển nghề DJ, Mie gặp rất nhiều khó khăn cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Cô chia sẻ: "Lúc mới vào Sài Gòn lập nghiệp, công việc hằng ngày của mình là ban ngày đi học nhạc lý và nhạc cụ, ban đêm mình chơi nhạc ở các câu lạc bộ bia. Đến cuối tuần, mình đi diễn ở các tỉnh, thành phố khác".

Xuất sắc giành ngôi vị quán quân chương trình Miss DJ 2015
Xuất sắc giành ngôi vị quán quân chương trình Miss DJ 2015

Năm 2015, cô quyết định tìm kiếm cơ hội của mình tại chương trình Miss DJ. Nhờ sự chăm chỉ tập luyện, tự tin trước sân khấu cô nhanh chóng dành giải quán quân của chương trình. Chia sẻ cảm xúc về giải thưởng này, Mie nói: "Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc, sau bao nỗ lực, cố gắng cuối cùng đã thành công. Đạt được giải cao như vậy mình càng phải cố gắng để trau dồi về kỹ thuật và kiến thức DJ".

Ngoài đạt được vị trí quán quân trong chương trình Miss DJ 2015, Mie còn tham gia rất nhiều chương trình khác như: The Remix, Vì yêu mà đến, Chuyện cuối tuần, Những cô nàng năng động,… những chương trình Mie xuất hiện đều nhận được sự quan tâm, yêu mến của tất cả các quý vị khán giả.

12-1597849193-830-width650height810

3.3. Một bước nổi tiếng nhờ chương trình Rap Việt 2020

Rap Việt là chương trình truyền hình thực tế thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Bên cạnh phần dẫn dắt của MC Trấn Thành cùng dàn HLV ấn tượng, sự xuất hiện của nữ DJ xinh đẹp Mie cũng nhận được sự chú ý. Luôn xuất hiện tại chương trình với vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách thời trang cá tính, cùng lối chơi nhạc hay giúp mọi người khuấy động không khí trường quay,… Mie nhanh chóng nổi tiếng và trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở thời điểm Rap Việt năm 2020.

Sự nghiệp thành công nhờ chương trình Rap Việt mùa đầu tiên
Sự nghiệp thành công nhờ chương trình Rap Việt mùa đầu tiên

Tiếp nối sự thành công của mùa 1, Mie tiếp tục được mời đồng hành cùng chương trình Rap Việt mùa 2. Khi nhận được lời mời trở lại mùa 2, nữ DJ đã bất ngờ đến mức giật mình. Nhưng khi bình tĩnh lại rồi thì cô thấy vô cùng tự hào về bản thân vì đã làm việc chăm chỉ để được tất cả mọi người yêu mến. 

dj-mie-cua-rap-viet-xinh-dep-tai-nang-so-huu-gu-thoi-trang-quyen-ru-19

3.4. DJ Mie thành công ra mắt MV đầu tay 

Tháng 6/2022, DJ Mie chính thức “trình làng” sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình mang tên “Lý thuyết thì là vậy”. Được biết, bài hát do Mie sáng tác, kiêm hát và đọc rap. Lấn sân sang ca hát, Mie cho biết không muốn giới hạn bản thân, cô muốn trong tương lai sẽ trở thành một nghệ sĩ đa năng được mọi người yêu mến.

DJ Mie sáng tác, hát, đọc rap trong MV đầu tay
DJ Mie sáng tác, hát, đọc rap trong MV đầu tay

Chia sẻ về việc ra mắt MV ca nhạc, Mie cho biết cô muốn khám phá bản thân nhiều hơn nên sẽ không bao giờ giới hạn bản thân ở bất kỳ một lĩnh vực nào. Khi ra mắt MV này, Mie xác định sẽ có những lời khen nhưng cũng có rất nhiều lời chê bai, chỉ trích,... nhưng sau cùng cô sẽ là người biết chắt lọc thông tin để tiếp thu cũng như cố gắng hơn nữa trong tương lai vì tất cả những điều đó sẽ giúp cho Mie ngày càng hoàn thiện và mạnh mẽ hơn trên con đường nghệ thuật trong tương lai. 

dj-mie-dinh-huong-ban-than-tro-thanh-nghe-si-da-zi-nang-abd9ac1a

4. Khối tài sản của DJ Mie

Chăm chỉ đi diễn, xuất hiện ở nhiều chương trình gameshow, nhận hợp đồng quảng cáo,... DJ Mie đã đem về cho mình một khối tài sản mà ai nhìn vào cũng sẽ thấy ngưỡng mộ. 

Được biết, DJ Mie đã tự tậu cho mình một căn nhà giá trị khoảng 3-4 tỷ đồng. Ngay trước thềm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, DJ Mie cùng với diễn viên Hồng Thanh đi nhận xe sang mới mua. Đây chắc chắn là khoảnh khắc hạnh phúc mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn trải qua. 

m7-ngoisaovn-w1742-h1365

Trên trang cá nhân, Mie còn cho thấy sự giàu có của mình khi có những chuyến du lịch, ăn uống, mua sắm vô cùng sang chảnh. Cô cũng là một trong những mỹ nhân Việt có nhiều hàng hiệu. Cụ thể:

Đầu năm 2022, cô chia sẻ video ngắn đi mua đồng hồ mới khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. giá trị thật của mẫu đồng hồ này lên đến gần nữa tỉ đồng. Bỏ một số tiền lớn để mua món đồ mình thích chứng tỏ Mie cũng là một "dân chơi" đồ hiệu không thua kém bất kỳ một mỹ nhân nào trong showbiz.

dj-mie-lai-gay-chu-y-voi-man-dap-hop-do-hieu-gan-150-trieu-573d7c9f

Nếu các nữ DJ khác chọn phong cách quyến rũ thì DJ Mie lại ưa chuộng phong cách thời trang trẻ trung, năng động với những set đồ hiệu đến từ các nhà mốt lớn để nâng tầm outfit của mình. Trong đó, thương hiệu nổi tiếng được mỹ nhân sinh này thường xuyên sử dựng đó chính là Gucci. Bên cạnh đó, các mẫu túi LV, Chanel hay quần áo của Dior cũng được Mie thường xuyên diện đi chơi, du lịch và đi diễn. 

dj-mie-lai-gay-chu-y-voi-man-dap-hop-do-hieu-gan-150-trieu-a03033fb

5. Cuộc sống đời tư của DJ Mie

5.1. DJ Mie từng tỏ tình Cường Seven

Năm 2017, DJ Mie góp mặt trong chương trình “Vì yêu mà đến” -. Sau khi giao lưu với khán giả thì đến phần nhấn nút “thả tim” thì ca sĩ Bảo Kun đã quyết định lên sân khấu bày tỏ tình cảm với Mie. Tuy nhiên, nữ DJ đã nhanh chóng từ chối tình cảm của anh và chia sẻ thẳng thắn với tất cả mọi người mục đích cuối cùng của cô đến đây đó chính là tỏ tình với Cường Seven. 

Mie tham gia chương trình
Mie tham gia chương trình "Vì yêu mà đến"

Tỏ tình với Cường Seven, Mie nhận được câu trả lời mở. Chia sẻ về điều này, cô cho biết chỉ vài phút ngắn ngủi trên chương trình, cả hai khó có thể hiểu hết về nhau. Tuy nhiên, điều khiến Mie ngạc nhiên đó chính là sau cánh gà sân khấu, Cường Seven đã trao sợi dây chuyền quý báu của anh cho cô. Dù không đến được với nhau nhưng theo Mie chia sẻ thì cả hai vẫn giữ liên lạc và trở thành bạn bè của nhau.

Mie đến để tỏ tình với Cường Seven
Mie đến để tỏ tình với Cường Seven

5.2. DJ Mie có mối tình đẹp với diễn viên hài Hồng Thanh

Được biết, diễn viên Hồng Thanh chính là người bạn trai đầu tiên Mie công khai trên mạng xã hội. Cặp đôi quen nhau trong một lần đi diễn chung, và Mie chính là người đã thu hút Hồng Thanh trước để rồi anh phải chủ động làm quen nữ DJ. Tuy nhiên, tình cảm của họ bắt đầu chỉ khi cùng đóng chung trong một clip nhảy. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip nhận được vô số bình luận khen ngợi cả hai quá đẹp đôi. Từ đó chuyện tình yêu của Hồng Thanh - Mie cũng chính thức có những bước tiến triển mới. 

100878193_187796159429696_8570182642996084736_n-1591466970-156-width640height960

Không chỉ liên tục khiến người hâm mộ ghen tị với loạt hành động ngọt ngào, cặp sao còn gây chú ý bởi gu thời trang đồ đôi thời thượng, sang chảnh để "đánh dấu chủ quyền". Trong hơn 2 năm yêu nhau, cặp đôi nhiều lần rộ lên nghi vấn chia tay, những lúc như vậy, Hồng Thanh luôn là người chủ động đứng ra trấn an người hâm mộ.

Cặp đôi thường xuyên làm những hành động hài hước nhằm truyền tải năng lượng tích cực đến các bạn trẻ
Cặp đôi thường xuyên làm những hành động hài hước nhằm truyền tải năng lượng tích cực đến các bạn trẻ
Khán giả đang mong chờ cặp đôi nhanh chóng về chung một nhà
Khán giả đang mong chờ cặp đôi nhanh chóng về chung một nhà

Mong rằng bài viết trên của SaoDaily có thể giúp cho các bạn hiểu hơn về cuộc sống, sự nghiệp cũng như tình yêu của nữ DJ Mie. Chúc cho con đường sự nghiệp của cô ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

 >> Xem thêm: Nữ DJ nóng bỏng Mie có tiết lộ gây sốc về cầu thủ Minh Vương, hóa ra có sự “nhầm lẫn nhẹ"