Đời Sống

Nữ DJ nóng bỏng Mie có tiết lộ gây sốc về cầu thủ Minh Vương, hóa ra có sự “nhầm lẫn nhẹ”

Hương Ly - 18/06/2021 14:50 GMT+7

Tiết lộ “gây sốc” của nữ DJ Mie khiến bạn trai là diễn viên hài Hồng Thanh cũng phải “bất lực” lên tiếng: “Con gái coi đá banh là một tội ác”.

Sau trận đấu với đội tuyển UAE đêm ngày 15/6, tiền vệ Trần Minh Vương được chú ý nhất mạng xã hội khi có những phút giây thăng hoa ghi dấu ấn vào cả 2 bàn thắng của đội tuyển Việt Nam.

cau thu Minh Vuong
Minh Vương sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ DJ Mie (tên thật là Trương Tiểu My) cũng đăng tải bài viết thể hiện tình cảm với chàng cầu thủ điển trai của đội tuyển quốc gia. Cô nàng chia sẻ: “Hay quá Minh Vương ơi. Hồi xưa anh hát hay mà giờ anh đá hay nữa”. Dưới bài viết, nữ DJ nóng bỏng còn chia sẻ thêm: “Giờ em mới phát hiện ra: Anh Minh Vương ốm hơn khi đi hát”.

nu dj mie
Chia sẻ của DJ Mie khiến khán giả ngỡ ngàng

Ngay lập tức, bài viết có gì đó “sai sai” của DJ Mie khiến cộng đồng mạng được phen “bất ngờ, ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa”. Bởi mỹ nhân sinh năm 1995 đã có một sự nhầm lẫn “không hề nhẹ” giữa cầu thủ Minh Vương và ca sĩ Minh Vương (cựu thành viên nhóm nhạc M4U). Trước sự nhầm lẫn của bạn gái, diễn viên hài Hồng Thanh “bất lực” lên tiếng: “Con gái coi đá banh là một tội ác”, thậm chí phải nhờ người đời can ngăn chứ anh “chịu thua rồi”.

Hồng Thanh cho biết bạn gái mình “nhận nhầm” ca sĩ Minh Vương M4U với cầu thủ Minh Vương

“Giờ mới biết Minh Vương M4U đá cho đội tuyển Việt Nam”, “Nhờ chị nên em cũng mới phát hiện ra”, “Em tưởng chị phát hiện mặt ảnh khác với lúc đi hát”..- là một số bình luận của cư dân mạng.

Được biết, cầu thủ Minh Vương từng trượt Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG năm 2007 nên chỉ được vào lớp năng khiếu. Nhưng nhiều năm qua anh đã trở thành trụ cột ở đội một của CLB. Nam tiền vệ ghi được 12 bàn thắng tại V-League 2019 và từng lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Olympic Hàn Quốc trong trận tranh huy chương đồng Asiad 2018 tại Indonesia.

Chàng cầu thủ quê Thái Bình từng rất nhiều lần được triệu tập vào đội tuyển Quốc gia nhưng rồi lại bị loại khỏi danh sách cuối cùng. Trong đợt này, vì Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nên Minh Vương mới được đưa sang UAE. Do đó, khi được ra sân, anh luôn trân trọng từng phút từng giây và tự nhủ bản thân cần làm điều gì đó thật xứng đáng với chiếc áo của đội tuyển Quốc gia.

Thua cá độ bóng đá, chồng quỳ gối “lạy lục” vợ giữa đường: “Em không cứu anh, chúng nó giết chết anh”

Tin phổ biến