Giải Trí

Đình Tú – Hương Giang: Mối tình “chị-em” tưởng chừng đẹp như cổ tích

Lê Hồng - 18/02/2023 10:24 GMT+7

Đình Tú là một diễn viên tài năng của VTV. Anh không chỉ gây chú ý qua những vai diễn trên màn ảnh nhỏ mà còn ở câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích với diễn viên Hương Giang. Sau 5 năm hẹn hò, năm 2022 cặp đôi chính thức chia tay.

1. Đình Tú là ai?

Đình Tú sinh năm 1992 tại Bắc Ninh. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao lý tưởng. Ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình Đình Tú đã gây được nhiều ấn tượng với khán giả. Một số bộ phim anh tham gia như: Máy bay ký sự, Lặng yên dưới vực sâu, Đi qua mùa hạ, Nàng dâu order,…

>> Xem thêm: Diễn viên Đình Tú là ai? Tiểu sử chàng hot boy điển trai của VFC

Nam diễn viên Đình Tú
Nam diễn viên Đình Tú

2. Hương Giang là ai?

Hương Giang còn có tên gọi khác là Giang mắt to, cô sinh năm 1989 tại Hà Nội. Hiện tại, cô đang là diễn viên mà MC nổi tiếng tại miền Bắc. Một số bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô như: Sống chung với mẹ chồng, Phía cuối con đường, Trái tim kiêu hãnh, Đừng làm mẹ cáu,… Dù có sự nghiệp thành công nhưng Hương Giang hiện tại đang làm mẹ đơn thân của một cậu con trai.

>> Xem thêm: Diễn viên Hương Giang là ai? - Gương mặt vàng của Vũ trụ điện ảnh VTV

Diễn viên, MC Hương Giang
Diễn viên, MC Hương Giang

3. Chuyện tình tưởng chừng đẹp như cổ tích của Đình Tú - Hương Giang 

3.1. Đình Tú – Hương Giang gặp nhau trong phim “Lặng yên dưới vực sâu”

“Lặng yên dưới vực sâu” từng là bộ phim “làm mưa làm gió” vào năm 2016 - 2017 của đạo diễn Đào Duy Phúc. Nội dung phim kể về câu chuyện tình của đôi trai gái người H'Mông - Vừ và Súa. Tuy nhiên cả hai không đến được với nhau vì Súa bị một chàng trai khác trong làng ‘”cướp mất”. Được biết, dàn diễn viên trong phim gồm có: Phương Oanh, Đình Tú, Hương Giang,… Đây cũng chính là cơ duyên giúp Đình Tú – Hương Giang gặp gỡ và biết về nhau nhiều hơn.

Đình Tú - Hương Giang trong phim
Đình Tú - Hương Giang trong phim "Lặng yên dưới vực sâu"

Dù trong phim, Đình Tú – Hương Giang không nên duyên được nhưng sau bộ phim cả hai chính thức trở thành một cặp đôi mới trong showbiz.

Sau bộ phim họ chính thức trở thành cặp đôi
Sau bộ phim họ chính thức trở thành cặp đôi "chị - em " mới của Vbiz

3.2. Bất chấp dư luận để tạo nên mối tình “chị - em” đẹp nhất Vbiz

Thời điểm mới công khai yêu nhau, Đình Tú – Hương Giang gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Điều này xuất phát từ việc, Hương Giang đã từng ly hôn một lần, thậm chí cô còn có con gái riêng. Về tuổi, cô cũng hơn bạn trai 3 tuổi. Tóm lại, xét về nhiều mặt Hương Giang bị netizen nhận xét là không phù hợp với Đình Tú.

Đình Tú - Hương Giang từng không được khán giả công nhận chuyện tình cảm
Đình Tú - Hương Giang từng không được khán giả công nhận chuyện tình cảm

Vượt qua mọi “bão dư luận” Đình Tú – Hương Giang vẫn quyết định đến với nhau. Diễn viên Hương Giang từng chia sẻ rằng, cô bị sự chân thành của Đình Tú chinh phục, đặc biệt sự chăm sóc tận tình của Đình Tú với con gái riêng khiến cô vô cùng cảm động. Đó là lý do cô muốn cùng Đình Tú xây dựng nên một tình yêu thật đẹp.

Hương Giang đã từng ly hôn và làm mẹ đơn thân
Hương Giang đã từng ly hôn và làm mẹ đơn thân

Sau khi chính thức trở thành một cặp đôi, Đình Tú – Hương Giang thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lên trang cá nhân của mình. Vào ngày kỉ niệm 5 năm yêu nhau, Hương Giang từng nói về chuyện tình cảm: "5 năm qua là cả một hành trình,… dù lúc buồn hay vui, ốm đau bệnh tật, hay từ lúc cả hai chưa có gì trong tay cho đến ngày hôm nay, thì bạn đồng hành của mình vẫn chưa từng thay đổi", diễn viên Hương Giang chia sẻ.

Đình Tú - Hương Giang hạnh phúc bên nhau
Đình Tú - Hương Giang hạnh phúc bên nhau

3.3. Hương Giang thông báo chia tay Đình Tú sau 5 năm yêu nhau

Năm 2019, khi được hỏi về chuyện kết hôn, cặp đôi cho biết vẫn chưa có ý định trở thành vợ, chồng. Đến tháng 12/2021, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Hương Giang – Đình Tú đã chia tay. Nguyên nhân xuất phát từ việc Đình Tú có nhiều hành động thân mật với bạn diễn Huyền Lizzie. Tuy nhiên, cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn "tình tay ba" ồn ào.

Đình Tú vướng nghi vẫn yêu bạn diễn Huyền Lizzie.
Đình Tú vướng nghi vẫn yêu bạn diễn Huyền Lizzie.

Không lâu sau đó, Hương Giang tiếp tục gây hoang mang khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc đã kết thúc mối tình 5 năm với người yêu. Dù không nhắc đến tên Đình Tú nhưng ai cũng ngầm hiểu cô và nam diễn viên “Thương ngày nắng về” đã chính thức chia tay rồi. Cùng với đó, nữ diễn viên cũng đã để chế độ độc thân trên trang cá nhân.

>> Xem thêm: Hương Giang xác nhận chia tay Đình Tú, vì sao Huyền Lizzie bị réo tên?

Diễn viên Hương Giang ngầm thông báo chia tay Đình Tú
Diễn viên Hương Giang ngầm thông báo chia tay Đình Tú

Đình Tú - Hương Giang ban đầu không nhận được sự đồng cảm của khán giả nhưng bằng tình cảm chân thành dành cho nhau thì họ dần cũng được mọi người yêu mến. Dù chia tay nhưng thời điểm hiện tại cặp đôi vẫn sẽ là bạn bè, đồng nghiệp của nhau.