Giải Trí

Chỉ một câu nói, Đình Tú lộ nghi vấn đã cầu hôn Huyền Lizzie?

Quỳnh Vân - 12/02/2023 09:56 GMT+7

Chỉ bằng câu nói bóng gió của Đình Tú, netizen nghi vấn nam diễn viên đã tỏ tình với Huyền Lizzie.

Đình Tú và Huyền Lizzie được netizen "đẩy thuyền" từ kịch liệt từ sau thành công của bộ phim "Thương ngày nắng về''. Khán giả cho rằng cặp đôi chính là "phim giả tình thật" khi có những nụ hôn không diễn trên màn ảnh. Dù đã nhiều lần cả 2 lên tiếng khẳng định mối quan hệ với đối phương chỉ đơn thuần là chị em, đồng nghiệp. Song có lẽ sự tương đồng về nhiều mặt đã khiến Đình Tú luôn được ghép đôi với Huyền Lizzie.

Screenshot 2023-02-12 093619
Những lần Đình Tú và Huyền Lizzie xuất hiện cực ngọt ngào bên nhau

Những lần cả 2 xuất hiện ngoài trường quay cùng nhau khiến khán giả càng thêm thích thú, nghi vấn hẹn hò giữu đôi nam nữ cũng xuất hiện nhiều hơn. Mới đây nhất, màn tương tác qua lại giữa Đình Tú và Huyền Lizzie trên mạng xã hội facebok lại khiến người hâm mộ dậy sóng vì nghi ngờ nam diễn viên đã cầu hôn với bạn diễn trước đây của mình.

Screenshot 2023-02-12 093850
Màn tương tác giữa Đình Tú và Huyền Lizzie khiến khán giả nghi ngờ nam diễn viên đã cầu hôn bạn gái tin đồn

Cụ thể, khi Đình Tú chia sẻ khoảnh khắc bản thân đắm chìm dưới ánh hoàng hôn và kèm theo đó là dòng trạng thái cực ngọt: "Thấy cả dải ngân hà nhưng chỉ để ý 1 vì sao". Ngay dưới bài viết, netizen đã nhanh chóng thấy bình luận của Huyền Lizzie. Cô nàng hài hước để lại bình luận "Kinh rồi" khiến nhiều người thích thú. Đáp lại, Đình Tú cũng nói thêm: "Hôm qua vừa mới tới một nơi nhiều kỷ niệm cực". Điều khiến cư dân mạng chú ý đó là câu trả lời từ Huyền Lizzie: "À quay chỗ cầu hôn tôi chứ gì. Đi tán gái thì nêm tìm chỗ mới nhé".

img-bgt-2021-dinh-tu-1-1652782418-width645height350

Màn tương tác ngắn gọn này đã khiến nhiều người hâm mộ khẳng định Đình Tú đã cầu hôn Huyền Lizzie. Thế nhưng cũng có một số khán giả cho rằng liệu đây có phải là một cảnh quay nào đó mà cả 2 đã từng thực hiện chung hay không, và màn tương tác trên chỉ là việc trêu đùa giữa 2 nghệ sĩ có tiếng này. Dù vậy, nhiều người vẫn cho rằng nếu Đình Tú đã âm thầm cầu hôn Huyền Lizzie thì đây là một tin đáng mừng của Vbiz khi cả 2 cực kì xứng đôi, đặc biệt là qua nhiều vai diễn cùng chung dự án.

saostar-lp8sdgl3xwjl3jfv

Khi được hỏi về vấn đề này, Huyền Lizzie luôn khẳng định rằng bản thân và Đình Tú chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp, những cảnh quay trên phim mà khán giả thấy là sự cố gắng của cả đoàn phim để đưa ra những thước phim thật nhất. Còn ngoài đời, cả 2 vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè rất tốt, chưa hề có sự xuất hiện của tình cảm cá nhân nào khác.