Giải Trí

Diễn viên Hương Giang là ai? - Gương mặt vàng của Vũ trụ điện ảnh VTV

Lê Hồng - 17/02/2023 10:54 GMT+7

Hương Giang là nữ diễn viên quen mặt với khán giả miền Bắc qua hàng loạt các bộ phim như: Sống chung với mẹ chồng, Phía cuối con đường, Đừng làm mẹ cáu,… Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Hương Giang nhé!

1. Hương Giang là ai?

Hương Giang còn có tên gọi khác là Giang mắt to, cô sinh năm 1989 tại Hà Nội. Hiện tại, cô đang là diễn viên mà MC nổi tiếng tại miền Bắc. Một số bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô như: Sống chung với mẹ chồng, Phía cuối con đường, Trái tim kiêu hãnh, Đừng làm mẹ cáu,… Dù có sự nghiệp thành công nhưng Hương Giang hiện tại đang làm mẹ đơn thân của một cậu con trai.

Diễn viên, MC Hương Giang
Diễn viên, MC Hương Giang

2. Tiểu sử diễn viên Hương Giang

Tên thật: Nguyễn Hương Giang

Nghệ danh: Hương Giang, Giang mắt to

Ngày sinh: 27/05/1989

Quê quán: Hà Nội

Nghề nghiệp: diễn viên, MC

Facebook: Nguyễn Hương Giang (Giang mắt to)

Tiktok: giang_mat_to

Phim nổi bật: Sống chung với mẹ chồng, Phía cuối con đường, Trái tim kiêu hãnh, Đừng làm mẹ cáu,…

Thành tích nổi bật:  đạt giải Hoa khôi Sinh viên Hà Nội vào năm 2009.

272750307_5178113198889625_8215697190356636900_n

3. Con đường sự nghiệp của Hương Giang

3.1. Trở thành MC nổi tiếng của Đài truyền hình

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao lý tưởng, năm 2009, Hương Giang đạt giải Hoa khôi Sinh viên Hà Nội. Sau khi đăng quang, cô được mời quay phỏng vấn chia sẻ về quá trình đi thi và giành giải của mình. Sau khi làm việc với Hương Giang, ban biên tập của chương trình quyết định mời cô về làm việc ở vị trí MC. Hiện tại, cô đang dẫn cho các chương trình: Infotv, VTV2, kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam, lồng tiếng tại Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài truyền hình Việt Nam.

Trở thành MC nổi tiếng của Đài truyền hình
Trở thành MC nổi tiếng của Đài truyền hình

3.2. Trở thành “gương mặt vàng” của VTV khi lấn sân sang diễn xuất

Được xuất hiện trên truyền hình với vai trò MC là cơ hội giúp Hương Giang được các đạo diễn nhận ra tài năng diễn xuất của mình. Những vai diễn đầu đời của cô phải kể đến như: Mùa tinh khôi, Phía cuối con đường, Trái tim kiêu hãnh,… nhưng những vai diễn trên vẫn rất mờ nhạt, tên tuổi cô cũng không được chú ý đến.

Diễn xuất của Hương Giang được khen ngợi
Diễn xuất của Hương Giang được khen ngợi

Năm 2017, Hương Giang đóng phim “Sống chung với mẹ chồng”. Thành công của dự án này giúp tên tuổi của cô cũng được nhiều người biết đến. Trong năm 2020, Hương Giang tiếp tục tham gia phim “Cô Gái Nhà Người Ta” với vai Mận. Năm 2021, người hâm mộ một lần nữa được gặp Hương Giang qua tác phẩm “Mùa Hoa Tìm Lại”. Thời gian này Hương Giang đang “gây sốt” mạng xã hội trong bộ phim “Đừng làm mẹ cáu” .

Hương Giang đảm nhận nhiều dạng nhân vật khác nhau
Hương Giang đảm nhận nhiều dạng nhân vật khác nhau

4. Đời tư của diễn viên Hương Giang

4.1. Hương Giang là mẹ đơn thân khi còn trẻ

Hoạt động trong môi trường nghệ thuật nhưng Hương Giang lại chọn kết hôn sớm khi mới chỉ 21 tuổi. Sau khi về chung một nhà, Hương Giang và chồng sinh một cô con gái xinh đẹp. Tuy nhiên, một thời gian sau cô chính thức ly hôn và trở thành mẹ đơn thân. Nói về mối quan hệ với chồng cũ, Hương Giang cho biết vẫn là bạn với nhau để cùng nuôi dạy con gái.

Hương Giang và con gái
Hương Giang và con gái

4.2. Hương Giang chia tay diễn viên Đình Tú sau 5 năm hẹn hò

Đình Tú – Hương Giang quen nhau khi hợp tác chung trong bộ phim “Lặng yên dưới vực sâu”. Dù nam diễn viên kém Hương Giang 3 tuổi nhưng cả hai vẫn vô cùng hợp nhau, sau đó chính thức trở thành một cặp đôi mới của showbiz. Thời gian yêu nhau, cặp đôi Hương Giang - Đình Tú liên tục chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, đằm thắm trên trang cá nhân. Rất nhiều người mong chờ một đám cưới của hai người sẽ được diễn ra trong tương lai. Tuy nhiên, tháng 5/2022, sau 5 năm hẹn hò thì cặp đôi đã chính thức chia tay.

>> Xem thêm: Hương Giang xác nhận chia tay Đình Tú, vì sao Huyền Lizzie bị réo tên?

Hương Giang - Đình Tú chia tay sau 5 năm hẹn hò
Hương Giang - Đình Tú chia tay sau 5 năm hẹn hò

Hương Giang sở hữu ngoại hình quyến rũ. Bản thân cô cũng là một nghệ sĩ tài năng khi vừa làm MC, đi đóng phim lại còn tham gia lồng tiếng. Mong rằng con đường sự nghiệp của cô sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công.

>> Xem thêm: Diễn viên Hương Giang cao tay đáp trả khi bị nói "nghệ sĩ bán hàng online mất giá"

Tin phổ biến