Giải Trí

Thực hư bộ ảnh Huyền Lizzie đi thử áo dài cưới với Đình Tú gây xôn xao mạng xã hội

Hà My - 30/11/2022 19:04 GMT+7

Đình Tú khoe loạt ảnh đi thử áo dài cưới với Huyền Lizzie khiến nhiều người hiểu nhầm. Ngay sau đó, nam diễn viên đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Ngày 30/11, diễn viên Đình Tú gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải bộ ảnh đi thử áo dài cưới cùng Huyền Lizzie - bạn diễn trong Thương ngày nắng về. Dù phim đã kết thúc nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, nhiều lần bị nghi ngờ "phim giả tình thật".

Thực hư bộ ảnh Huyền Lizzie đi thử áo dài cưới với Đình Tú gây xôn xao mạng xã hội
Huyền Lizzie và Đình Tú đi thử áo dài cưới khiến nhiều người hiểu lầm tưởng thật.

Trong ảnh, Huyền Lizzie và Đình Tú diện áo dài đỏ - trang phục vốn được thiết kế riêng cho những cặp đôi cô dâu - chú rể chuẩn bị làm lễ cưới hay ăn hỏi. Đăng tải bộ ảnh đi thử áo dài cưới, Đình Tú và Huyền Lizzie có nhiều cử chỉ tình tứ, thân mật khiến nhiều khán giả lầm tưởng cả hai ăn hỏi thật. Chia sẻ cùng loạt ảnh, nam diễn viên 9X còn hài hước viết: "Ơ Cậu Mợ lại ăn hỏi à".

Tuy nhiên, ngay sau đó, Đình Tú đã lên tiếng giải thích thực chất đây là bộ ảnh cả hai đi thử trang phục để chuẩn bị cho đêm diễn vào tối 3/12 tới tại phố đi bộ ở Hà Nội mà thôi.

Thực hư bộ ảnh Huyền Lizzie đi thử áo dài cưới với Đình Tú gây xôn xao mạng xã hội
Thực tế, hai diễn viên chỉ đi thử trang phục chuẩn bị cho đêm diễn thời trang vào đầu tháng 12 tới.

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng nhiều khán giả yêu mến cặp đôi vẫn để lại nhiều bình luận trêu chọc cả hai vì quá đẹp đôi: "Hai đứa đẹp đôi quá", "Có tiếng mà không có miếng", "Không phải mê tín gì đâu nhưng đôi này đẹp nhất màn ảnh", "Anh chị đẹp đôi quá, áo dài thì đẹp xuất sắc", "Đẹp đôi quá em ơi, bao giờ cưới thế idol", "Đẹp đôi quá ạ",..

Trước đó, khi hợp tác chung trong Thương ngày nắng về, Đình Tú và Huyền Lizzie vướng tin đồn hẹn hò vì trong phim cả hai đóng vai yêu nhau quá đẹp đôi dù thời điểm đó nam diễn viên đang hẹn hò với Hương Giang (hiện cả hai đã chia tay - PV). Tránh khán giả hiểu lầm trong phim và ngoài đời thực, Huyền Lizzie đã lên tiếng phủ nhận chuyện có tình cảm với Đình Tú. Chia sẻ trên báo Lao động, nữ diễn viên 9X khẳng định, cô không phải người thứ ba xen vào mối tình cảm giữa Hương Giang và Đình Tú. 

Thực hư bộ ảnh Huyền Lizzie đi thử áo dài cưới với Đình Tú gây xôn xao mạng xã hội
Cặp đôi từng vướng tin đồn hẹn hò khi đóng chung phim nhưng đã lên tiếng làm rõ trên truyền thông.

Về phía Đình Tú, anh cũng lên tiếng về tin đồn hẹn hò Huyền Lizzie. Chia sẻ trên trang cá nhân, nam diễn viên cho biết: "Làm ơn đồn về Tú thôi nha, muốn đồn gì về cá nhân Tú cũng được, đừng lôi người khác vào, nhất là người thân và đồng nghiệp của Tú vào mấy cái trò điều hướng dư luận như các bạn vừa làm. 

Làm ơn né dùm nha nha, Tú không muốn và không bao giờ muốn chuyện cá nhân của bản thân làm người thân và đồng nghiệp xung quanh mình phải hứng chịu hòn tên mũi đạn của dư luận". Nữ diễn viên Hương Giang khi đó cũng phủ nhận chuyện rạn nứt tình cảm đồng thời khẳng định Huyền Lizzie không phải người thứ ba.

Tháng 5 vừa qua, phía Hương Giang chính thức lên tiếng xác nhận chia tay với Đình Tú sau 5 năm hẹn hò. Nữ diễn viên khẳng định, sau khi chia tay, cô và Đình Tú, Huyền Lizzie đều có mối quan hệ bình thường, không có mâu thuẫn gì. "Như đã nói, đây là câu chuyện của 2 người, mỗi người đã có sự lựa chọn con đường cho riêng mình nên không còn chung bước. Mong mọi người ngừng suy diễn, ngừng phán xét Đình Tú, ngừng lôi Minh Huyền vào câu chuyện này", Hương Giang viết trên trang cá nhân. Trao đổi trên báo Tiền Phong, Hương Giang cho biết đã quen biết Huyền Lizzie trước cả khi hẹn hò với Đình Tú. Mặc dù hai chị em không quá thân thiết nhưng vẫn luôn quý mến nhau và không hề có hiềm khích.