Giải Trí

Được 'đẩy thuyền' với Đình Tú, Thùy Anh nói thẳng một câu khiến netizen bất ngờ

Quỳnh Vân - 16/02/2023 20:01 GMT+7

Qua bộ phim 'Đừng nói khi yêu' được phát sóng, cặp đôi Đình Tú - Thùy Anh bất ngờ được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Gần đây, "Đừng nói khi yêu" là bộ phim truyền hình Việt được khán giả chú ý và theo dõi. Từ bộ phim này, Đình Tú và Thùy Anh được nhiều người "đẩy thuyền" nhiệt tình vì độ ăn ý qua vai diễn mà cả hai đảm nhận trong dự án phim này. Trước đó, Đình Tú khiến netizen chú ý khi có động thái gây nghi vấn cầu hôn với Huyền Lizzie.

Dù bộ phim chỉ mới lên sóng được ít tập nhưng khán giả để lại không ít lời khen cho cặp đôi. Dù trong những tập đầu phát sóng, cả hai vai mà Đình Tú và Thùy Anh không có mối quan hệ yêu đương mà chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè thân thiết nhưng khán giả cho rằng nếu cả 2 đến được với nhau ở ngoài đời thực thì sẽ rất hợp. Sau khi được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình với bạn diễn, Thùy Anh nhanh chóng có những chia sẻ khiến netizen bất ngờ.

>> Xem thêm: Tiểu sử Thùy Anh – Nữ diễn viên tài năng, sexy nhất showbiz Việt

saostar-qxv4og7axcw7abvl
Đình Tú và Thùy Anh được "đẩy thuyền" nhiệt tình khi tham gia chung dự án phim

 Cụ thể, diễn viên Thùy Anh bật mí với người hâm mộ rằng: “Cả tôi và Tú đều rất nhây và khùng, dù chưa quay, chỉ mới tập thoại với nhau thôi mà đã đùa giỡn… tốn rất nhiều sức. Nếu quay cả ngày với Đình Tú, thì tôi phải chuẩn bị không ít năng lượng”. Có lẽ chính vì tự nhiên trong quá trình làm việc, cả hai diễn viên Đình Tú và Thùy Anh đã làm cho vai diễn được tròn trịa hơn.

saostar-q2vhd2s5g8c0kovi

Được biết, Đình Tú hơn Thùy Anh 3 tuổi, thế nhưng điều khiến khán giả bất ngờ chính là cả 2 không xưng hộ là "anh - em" mà lại thoải mái gọi nhau bằng "mày - tao" ở ngoài đời thực. Đây có lẽ cũng chính là lý do cả hai được thoải mái hơn khi hợp tác chung. Cũng từ dự án phim "Đừng nói khi yêu", Thùy An và Đình Tú trở nên thân thiết hơn mặc dù đã quen biết nhau từ trước đó.

saostar-aekvxo4pa0kmx9hd

Khi được hỏi về cảm nghĩ của mình đối với Đình Tú, Thùy Anh không ngần ngại dành những lời khen cho bạn diễn, cô nàng tiết lộ anh bạn Đình Tú là người có tính dễ thương, ân cần, thích chăm sóc cho mọi người. Nhiều người hâm mộ tò mò rằng liệu nữ diễn viên và bạn diễn có một mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" như trong phim hay không, Thùy Anh khẳng định chắc chắn bản thân cô cũng sẽ giữ vững mối quan hệ với Đình Tú như trên phim.

saostar-fyoppj44luyd5pqu
Đình Tú và Huyền Lizzie bị nghi vấn đã có hẹn ước

Từ khi Đình Tú và Thùy Anh được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền", netizen cũng không ngừng để ý tới động thái của Huyền Lizzie vì trước đó, qua bộ phim "Thương ngày nắng về" cả 2 cũng có những màn tương tác ăn ý qua màn ảnh Việt. Không những vậy, ở ngoài đời thì Đình Tú và Huyền Lizzie cũng thường có những màn tương tác khiến khán giả thích thú và đặt nghi vấn rằng cả 2 đang trong mối quan hệ yêu đương.