Giải Trí

Jsol là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của nam thần nhặt rau

Lê Hồng - 01/04/2023 13:01 GMT+7

Jsol là nam ca sĩ trẻ tuổi của Vbiz. Anh sở hữu ngoại hình đẹp trai như idol Hàn Quốc khiến bao nhiêu fan nữ phải say đắm. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của Jsol nhé!

1. Jsol là ai?

Jsol tên thật là Nguyễn Thái Sơn, nam ca sĩ sinh năm 1997 này sinh ra tại Quảng Ninh. Bước chân vào giới giải trí với vai trò ca sĩ, Jsol khiến bao nhiêu fan phải say đắm bởi ngoại hình và phong cách như hotboy Hàn Quốc, hơn nữa anh còn sở hữu giọng hát ngọt ngào. Sự nghiệp ca hát của Jsol nổi lên từ chính clip cover bài hát “Em gái mưa” khi đang nhặt rau. Ngoài ra hát, anh còn lấn sân sang cả diễn xuất.

Jsol tên thật là Nguyễn Thái Sơn
Jsol tên thật là Nguyễn Thái Sơn

2. Tiểu sử ca sĩ Jsol

Tên thật:  Nguyễn Thái Sơn

Nghệ danh: Jsol

Năm sinh: 21-6-1997

Chiều cao: 1m70

Cung hoàng đạo: Song Tử

Quê quán: Quảng Ninh

Nghề Nghiệp: ca sĩ

Facebook: JSOL

Bài hát nổi bật: Giá như em nhìn lại, Đủ xa tình sẽ cũ, Cứ đi rồi sẽ đến,…

Jsol tên sinh năm 1997
Jsol tên sinh năm 1997

3. Con đường sự nghiệp của ca sĩ Jsol

3.1. Nổi lên từ clip cover “Em gái mưa” khi đang nhặt rau

Jsol ngay từ khi đi học đã rất yêu thích âm nhạc, chính vì vậy anh rất tích cực tham gia các hoạt động ca hát của trường tổ chức và sớm cho ra đời nhiều sản phẩm tự biên tự diễn. May mắn là ngay từ đầu, Jsol đã được gia đình ủng hộ theo đuổi con đường ca hát.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh thi đậu vào trường Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội. Thời gian đi học, anh rất nổi tiếng trong trường vì đẹp trai, tài năng và thường xuyên tham gia các chương trình ca hát, kể từ đó tên tuổi của anh cũng bắt đầu nổi tiếng trên MXH.

Anh học tại Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội
Anh học tại Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội

Thành công của anh đến bất ngờ, khi đó anh đăng clip cover lại bài hit “Em gái mưa” khi đang nhặt rau. Hình ảnh dễ thương đó cộng với chất giọng ngọt ngào đã giúp clip của anh đạt được lượt xem khủng. Nhiều bình luận khen ngợi anh, cũng như đặt cho anh những cái tên như: hotboy Hàn Quốc, nam thần nhặt rau,…

Nam ca sĩ sở hữu ngoại hình đẹp trai
Nam ca sĩ sở hữu ngoại hình đẹp trai

3.2. Liên tiếp cho ra mắt hàng loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng

Không thể hát cover mãi được nên sau khi học xong, Jsol chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp bằng cách ra mắt ca khúc đầu tay mang tên “Lặng” do Rhymastic chắp bút dành riêng. Hơn một năm sau, ca khúc chạm mốc 4,1 triệu lượt xem trên kênh youtube – đây là thành tích khá cao so với một người mới vào nghề như anh. Sau đó một thời gian ngắn, Jsol tiếp tục trình làng ca khúc “Anh vẫn cứ lo”.

ava

Năm 2018, Jsol cùng cô bạn Hàn Quốc Jin Ju cùng tham gia chương trình “Giai điệu chung đôi”, phần kết hợp của cả hai nhanh chóng nhận về phản hồi tích cực của khán giả. Sau khi chương trình kết thúc, cặp đôi trai tài gái sắc này vẫn được cộng đồng mặc đẩy thuyền tích cực vì quá đẹp đôi. 

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, năm 2019, anh tiếp tục cho ra mắt những ca khúc được đầu tư chỉnh chu về cả hình ảnh lẫn giọng hát gồm: Đủ xa tình yêu sẽ cũ, Giá như em nhìn lại, Sài Gòn hôm nay mưa... Trong đó, Đủ xa tình sẽ cũ nhận được rất nhiều lời khen của khán giả bởi bài hát được lấy bối cảnh từ nước Áo mộng mơ. Bên cạnh đó, người nghe còn đắm chìm trong giai đoạn ballad nhẹ nhàng, êm tai và vô cùng chất lượng.

Liên tiếp cho ra mắt hàng loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng
Liên tiếp cho ra mắt hàng loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng

Đây là sản phẩm tâm huyết của nam ca sĩ gốc Quảng Ninh: "Sau Trộm yêu có màu sắc tươi mới mang tính thử nghiệm, sản phẩm lần này tôi trở lại với dòng nhạc ballad vốn quen thuộc với khán giả. Thế nhưng, không đơn thuần một ‘hotboy hát ballad’, tôi sẽ cố gắng trở thành một người kể tình ca, cùng trải lòng với mọi người qua từng nốt nhạc”. Sau hơn 5 tháng phát hành, MV đã đạt trên 4,5 triệu lượt xem trên Youtube, kèm theo đó là những lời khen ngợi của rất đông các bạn trẻ, cho thấy sự nỗ lực cố gắng của anh cũng nhận được "trái ngọt".

Tháng 8/2019, người hâm mộ tiếp tục đón nhận sản phẩm âm nhạc mới "Giá như em nhìn lại" của Jsol hợp tác cùng game thủ kiêm nhạc sĩ tài năng Viruss. Ngay khi bản teaser đầu tiên được lộ diện cho đến bản chính thức, ca khúc đã nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phía khán giả.

jsol-la-ai-tieu-su-su-nghiep-tinh-yeu-cua-nam-ca-si-41a06c32

3.3. Jsol lấn sân sang làm diễn viên

Dù không được đào tạo về diễn xuất nhưng Jsol vẫn được chọn đóng cho bộ phim “Tình đầu thơ ngây (First Love)” đóng cặp cùng diễn viên nhí nổi tiếng Lâm Thanh Mỹ. Nội dung phim dễ thương, ngây ngô đúng với lứa tuổi học sinh nên nam ca sĩ đã thể hiện rất tốt vai diễn của mình. Ngoài ra, Jsol còn là người thể hiện ca khúc nhạc phim “Tình đầu thơ ngây”.

Jsol lấn sân sang làm diễn viên
Jsol lấn sân sang làm diễn viên

4. Đời tư của ca sĩ Jsol

4.1. Ca sĩ Jsol bị nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Sở hữu vẻ ngoài không góc chết, Jsol nhiều lần bị khán giả nghi ngờ có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán, tin đồn không có căn cứ nên không thể nhận định chắc chắn được. Về phía nam ca sĩ, anh không lên tiếng trước tin đồn này.

Jsol bị nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ
Jsol bị nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

4.2. Jsol vướng tin đồn hẹn hò với Jin Ju

JSol và Jin Ju từng là một cặp đôi rất ăn tại chương trình “Giai điệu chung đôi 2018”. Cả hai có những cử chỉ thân thiết, ngoài ra sau đó Jsol từng đăng hình hôn lên tay một cô gái, đáng chú ý ngón tay áp út của cô gái đó còn đeo nhẫn. Chưa dừng lại anh còn để chế độ hẹn hò nên dân tình nghi vấn anh đang hẹn hò với ca sĩ người Hàn Quốc Jin Ju.

Trước tin đồn hẹn hò lan truyền khắp nơi, nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính rằng mình và Jin Ju chỉ là bạn bè. Một năm sau, Jin Ju thông báo kết hôn với nhạc sĩ Krazy Park.

Jsol vướng tin đồn hẹn hò với Jin Ju
Jsol vướng tin đồn hẹn hò với Jin Ju

4.3. Jsol bị soi đang hẹn hò bí mật với Han Sara

Tháng 7/2021 tin đồn Han Sara – Jsol hẹn hò lan truyền khắp nơi. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai mặc áo đôi. Chưa dừng lại ở đó, netizen còn phát hiện chiếc áo xanh của Jsol được một cô gái tặng khi tham gia show chung cũng được ca sĩ Han Sara diện để quay TikTok. Điều này khiến fan không khỏi nghi ngờ cặp đôi đang hẹn hò.

>> Xem thêm: Han Sara: Từ hot girl đình đám của Hàn Quốc trở thành “gà cưng” nhà Đông Nhi, sự nghiệp gắn liền với những lùm xùm gây tranh cãi

Jsol bị soi đang hẹn hò bí mật với Han Sara
Jsol bị soi đang hẹn hò bí mật với Han Sara

Ca sĩ Jsol đang có trong tay rất nhiều điều kiện tốt để phát triển con đường âm nhạc của mình ngày càng thành công hơn trong tương lai. SaoDaily tin với sự kính nghiệp của anh thì những người theo dõi, ủng hộ anh sẽ ngày một nhiều hơn.