Giải Trí

Phương Trinh Jolie đáp trả khi bị so sánh với Ngân 98

Tú Anh - 07/09/2022 09:20 GMT+7

Việc thường xuyên đăng ảnh mặc đồ hở bạo khiến cho Phương Trinh Jolie bị dư luận chỉ trích.

Thời gian vừa qua, Phương Trinh Jolie liên tục đăng những bức ảnh diện đồ ngắn nóng bỏng khi đi du lịch cùng gia đình. Các bức hình quá hở bạo nên cô nàng bị nhiều cư dân mạng chỉ trích, "ném đá".

Và mới đây, Phương Trinh Jolie chia sẻ hình chụp cùng con và chồng, kèm lời chia sẻ: "Kết thúc kỳ nghỉ hè được tung tăng du lịch khắp nơi. Con gái Mia Soma nhập học rồi, tập trung học tốt con nhé. Đến kỳ nghỉ đông, ba Lý Bình và mẹ sẽ dắt con đi khám phá Châu Mỹ nha".

trinh-3
Phương Trinh Jolie chia sẻ hình chụp cùng con và chồng.
trinh-2

Trong ảnh, người đẹp diện bikini hai mảnh khoe 3 vòng 'căng đét'. Tuy nhiên dưới bình luận, có người lại so sánh cô với Ngân 98: "Tính ra, em ngân 89 cũng đâu có như con này, mà lúc em Ngân live bán hàng lại chửi em ấy. Em Ngân nó mặt quần đùi sát thôi chứ đâu như con này nó mặt chíp..., nếu nó không cạo... là lòi ra ngoài".

Ngay sau đó, Phương Trinh Jolie đã đáp trả như sau: "Thời nay mà chị không biết đến lazer thì em hiểu rồi. Em không có cạo nha chị yêu, em lazer đó chị. Chị không biết lazer là gì thì Google để hiểu thêm chị nha. Lazer là phươg pháp triệt lông hiện đại nhất hiện tại của con người".

trinh-4
Phương Trinh Jolie đáp trả khi bị so sánh với Ngân 98.

Trước đó, cư dân mạng đã phản ứng không tốt về trang phục của Phương Trinh Jolie khi di du lịch với mẹ chồng. Hay thậm chí, những lần cô 'phô' đường cong quá đà ở bãi biển, tiệc sinh nhật chồng.

Phương Trinh Jolie khoe hình xăm với bikini 'bé tẹo', dân tình chê bai hết lời

trinh-1
Gia đình nữ diễn viên có chuyến đi du lịch vui vẻ.

Xét về thái độ mẹ chồng của nữ diễn viên thì bà cũng rất vui vẻ, không hề khó chịu với trang phục của con dâu. Được biết, mối quan hệ của Phương Trinh Jolie cùng mẹ Lý Bình rất tốt đẹp. Mẹ chồng luôn hỗ trợ con dâu chăm sóc bé Mia - con gái riêng của nữ diễn viên.

Tin phổ biến