Đời Sống

Vợ Shark Bình phủ nhận tin đồn ly hôn: "Giấy kết hôn vẫn nằm trong két"

Tú Anh - 26/08/2022 18:38 GMT+7

Bà Đào Lan Hương - vợ shark Bình khẳng định vợ chồng mình chưa hề ra tòa làm thủ tục ly hôn.

Trưa ngày 26/8, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Shark Bình và diễn viên "Quỳnh Búp Bê" - Phương Oanh đang hẹn hò. Trước thông tin này, ông Nguyễn Hòa Bình (shark Bình) đã lên tiếng xác nhận ông và vợ - bà Đào Lan Hương đã ly hôn, ông đang có tình cảm với Phương Oanh.

"Vài tháng gần đây, tôi quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh. Chúng tôi xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi và không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào", shark Bình nói.

Shark Bình lên tiếng về diễn viên Phương Oanh: "Chúng tôi không có ý định giữ bí mật"

cats

Tuy nhiên, trong khi Shark Bình nói "đã ly hôn" thì bà Đào Lan Hương cho biết, bà với shark Bình chưa hề ly hôn.

"Tôi không rõ việc NextTeᴄh và anh Bình chia sẻ với báo chí như thế nào về chuyện ly hôn nhưng chúng tôi chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà chúng tôi đang sống. Vụ việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi đang trong tình trạng rất khủng hoảng. Tôi đang rất lo lắng cho hai đứa con khi chúng biết chuyện này. Lỗi của người lớn mà trẻ con lại phải chịu thì rất tội cho chúng", bà Đào Lan Hương bộc bạch.

shark-binh-4

Bà Đào Lan Hương cũng chia sẻ thêm rằng, ở thời điểm hiện tại, tâm trạng của bà đang rất rối bời. Bà sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của luật sư để giải quyết mọi việc.

"Chuyện gia đình rất phức tạp, tôi sẽ giải quyết từ từ. Bây giờ, mọi việc tôi sẽ ủy quyền cho luật sư của tôi giải quyết", bà Đào Lan Hương nói rõ.

vo-shark-binh
Bà Đào Lan Hương chia sẻ trên trang cá nhân: "Chặng đường 20 năm gây dựng, sẻ chia, đồng cam cộng khổ để có được ngày hôm nay,..."
shark-binh-3
Các con của vợ chồng Đào Lan Hương.
Tags: