Đời Sống

Bà xã shark Bình khẳng định: "Tôi kiên quyết bảo vệ quyền lợi của các con tôi"

Minh Anh - 27/08/2022 20:58 GMT+7

Sau những ồn ào trên mạng xã hội, doanh nhân Đào Lan Hương đã uỷ quyền cho luật sự giải quyết chuyện ly hôn với shark Bình.

Câu chuyện ồn ào giữa Phương Oanh và shark Bình thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Sau những đấu tố nhau trên mạng xã hội, chị Đào Lan Hương mới đây đã có bài đăng nói về chuyện ly hôn với doanh nhân Nguyễn Hoà Bình. 

Screen Shot 2022-08-27 at 20.43.47

Cụ thể, bài đăng trên Facebook cá nhân như sau: 

"Thượng tôn pháp luật

Chiều tối ngày hôm nay 27/08/2022, tôi đã có 1 buổi làm việc vs luật sư và uỷ quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề.

Khi Toà án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi HỢP PHÁP & CHÍNH ĐÁNG cho các con của tôi.

vo-shark-binh

Như các bạn biết, tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình; nhưng 1 phụ nữ lăn lộn 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình!

Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho - không ai làm hộ gì. Vì vậy sau bài post này, Facebook của tôi sẽ quay lại công việc, tiếp tục viết các nội dung về giáo dục, công nghệ, startup, kinh doanh, phụ nữ và cuộc sống của ba mẹ con như thường ngày!

vo-shark-binh-1

Sự việc với tôi chưa phải là khép lại nhưng sẽ là chuyển giao cho luật sư hỗ trợ và bảo vệ mẹ con tôi - L.S Hà Trọng Đại - Số điện thoại 0987803484.

Tôi xin được cảm ơn người thân, bạn bè và nhiều Facebook đã động viên tôi 2 ngày hôm nay". 

Chia sẻ của bà xã shark Bình nhận được sự quan tâm của dư luận. Qua đó có thể khẳng định cả hai bên đã có những thoả thuận ngầm với nhau như chia sẻ của nam doanh nhân trước đó. Nhân vụ việc gây xôn xao trên, cả hai chính thức đi đến quyết định ly hôn thông qua sự chứng nhận của cơ quan chức năng.