Giải Trí

Shark Bình từng phát ngôn: "Tiền có thể mua được tình cảm của người dành cho mình"

Minh Anh - 27/08/2022 18:28 GMT+7

Những phát ngôn cũ của shark Bình bất ngờ hot trở lại trên mạng xã hội sau ồn ào hẹn hò cùng Phương Oanh.

Việc Phương Oanh và shark Bình tuyên bố hẹn hò nhận được sự quan tâm của dư luận. Mọi người bàn tán không thôi về mối quan hệ bất ngờ trên. Giữa ồn ào tình cảm, shark Bình đã có những phát ngôn đầu tiên, khẳng định chuyện ly thân với vợ cũ và đang làm thủ tục ly hôn.

shark-binh-phat-ngon

Về phía chị Đào Lan Hương, bà xã shark Bình khẳng định cả hai chưa hề ra toà, giấy đăng ký kết hôn vẫn còn nguyên vẹn tính pháp lý. Ngay lập tức, vị doanh nhân tung bằng chứng cho thấy cả hai đã ký vào đơn đồng thuận ly hôn: "Chúng tôi đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra toà án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng.

Đến giữa năm 2020, chúng tôi đã không còn chung sống tại ngôi nhà cũ tại khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông. Cá nhân tôi đã chuyển ra sống một mình tại một chung cư ở quận khác, một thời gian sau vợ (cũ) của tôi cũng đã chuyển đến một nơi ở khác ở quận Hà Đông".

shark-binh-phat-ngon-1

Điều này càng khiến cộng đồng mạng thêm phần quan tâm những người trong cuộc. Bên cạnh Phương Oanh, thông tin, hành động và phát ngôn của nam doanh nhân cũng trở thành đề tài được bàn tán. Dân tình đã tìm lại những chia sẻ trước đây của “vị cá mập” về chuyện tình yêu. 

Trên cương vị là một CEO, shark Bình thường xuyên so sánh chuyện tình yêu với việc kinh doanh và khởi nghiệp. Trong một lần chia sẻ với báo chí, doanh nhân Hoà Bình từng cho biết: “Trên thương trường mọi thứ bình đẳng, “xanh chín”, khốc liệt và tiền đóng vai trò quyết định còn tình trường thì bị dẫn dắt bởi cảm xúc. Cách đây không lâu tôi cũng có 1 câu là “Tiền có thể mua được tình cảm của người dành cho mình nhưng không thể mua được tình cảm của mình dành cho người”. 

Cảm xúc là thứ không thể mua được hoặc rất khó để mua, nếu có mua được cũng chỉ một phần nào đó thôi. Nhưng nếu biết cách đánh đúng cảm xúc, chúng ta có thể có được một tình cảm “đập đầu vào tường” mà không tốn một xu.” 

Ngoài ra, shark Bình còn từng nói: "Trên thương trường mọi thứ bình đẳng, “xanh chín”, khốc liệt và tiền đóng vai trò quyết định còn tình trường thì bị dẫn dắt bởi cảm xúc".

shark-binh-phat-ngon-thumb-1

Bên cạnh đó, trong chương trình truyền hình đã tham gia, ông còn có nhiều phát ngôn khó đỡ khi nói chuyện cùng các startup lên truyền hình gọi vốn. Những câu nói mang tính thương hiệu của shark Bình khiến dân tình vô cùng ấn tượng và ghi nhớ. 

Điều này cũng gây ra một số tranh cãi trên mạng xã hội với những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, nhiều người khẳng định, một doanh nhân cần có sự tỉnh táo, chuẩn xác và lạnh lùng như vậy. 

Trước đó vào trưa 26/8, cư dân mạng đồng loạt lan truyền những bức ảnh tình cảm của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình tại sân bay. Cả hai thân thiết và có những cử chỉ trên mức thông thường tại nơi công cộng. 

Giữa lúc mọi người đang “đoán già đoán non” về mối quan hệ và tìm hiểu chuyện vợ con của shark Bình thì các nhân vật chính đã chính thức lên tiếng. Cả hai xác nhận chuyện hẹn hò, khẳng định không làm gì sai trái cả. 

Liên quan đến câu chuyện ly hôn doanh nhân Đào Lan Hương, hiện đang có những vấn đề không đồng nhất giữa cả hai. Vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của dân tình, mỗi người một ý kiến.

Tin phổ biến