Giải Trí

Shark Bình liên tục phản bác vợ để bảo vệ nhân tình: 20 năm không bằng vài tháng?

Tú Anh - 27/08/2022 00:07 GMT+7

Không nể sống với nhau 20 năm, Shark Bình vào trang cá nhân của vợ làm điều gây chú ý.

Sau khi xuất hiện những hình ảnh, clip tình tứ của Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh trên mạng xã hội, dư luận được một 'phen' hóng drama cực kịnh tính.

Trong khi nam doanh nhân xác nhận mình đã ly hôn với vợ là bà Đào Lan Hương được 2 năm nay rồi, và chắc chắn không có câu chuyện 'người thứ ba' ở đây'. Việc nam nữ độc thân đến với nhau là bình thường.

 "Mình và Phương Oanh đã xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi và “không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào". Shark Bình khẳng định.

Còn về phía bà Đào Lan Hương, vợ Shark Bình thì hoàn toàn ngược lại.

shark-binh-phan-bac-4

Đào Lan Hương lên tiếng rằng vợ chồng bà chưa hề ly hôn: "Tôi không rõ việc NextTeᴄh và anh Bình chia sẻ với báo chí như thế nào về chuyện ly hôn nhưng chúng tôi chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà chúng tôi đang sống. Vụ việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi đang trong tình trạng rất khủng hoảng. Tôi đang rất lo lắng cho hai đứa con khi chúng biết chuyện này. Lỗi của người lớn mà trẻ con lại phải chịu thì rất tội cho chúng", bà Đào Lan Hương bộc bạch.

shark-binh-phan-bac-3

Trên Facebook cá nhân, bà Lan Hương chia sẻ rất xúc động về cuộc hôn nhân 20 năm của mình, sự tử tế dành cho các con và khẳng định một lần nữa, cô chưa ly hôn chồng: "Ngắm 2 đứa từ thuở hàn vi mà buồn và thương, nhất là lúc này!  Chặng đường 20 năm gây dựng, sẻ chia, đồng cam cộng khổ để có được ngày hôm nay, đủ để loá mắt nhiều người. Tâm tâm niệm niệm, dù giận thế nào thì vẫn luôn là người quan trọng của nhau và của các con, quan trọng cho tương lai con sẽ là một người tử tế ... P/S: Hiện mình chưa ly hôn và cũng chưa từng ai gọi ra toà. Xin lỗi nếu Hương chưa sẵn sàng trả lời mọi người lúc này".

Điều đáng nói, để bảo vệ cho chuyện tình cảm của mình là hợp lý, anh đã vào tận Facebook cá nhân của vợ, dưới bài viết có bức ảnh 2 con của mình để bình luận: "Các thông tin Hương đưa ra là chưa chính xác & có thể gây nhầm lẫn, nên mình sẽ có đính chính về MQH 2 bên nhé".

shark-binh-phan-bac-2
shark-binh-phan-bac-1
Shark Bình vào trang cá nhân của bà Đào Lan Hương bình luận.

Thêm nữa, Shark Bình tiếp tục phản bác lại vợ khi Lan Hương đưa tin họ chưa ly hôn: "Chúng tôi đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra toà án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng.

Đến giữa năm 2020, chúng tôi đã không còn chung sống tại ngôi nhà cũ tại khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông. Cá nhân tôi đã chuyển ra sống một mình tại một chung cư ở quận khác, một thời gian sau vợ (cũ) của tôi cũng đã chuyển đến một nơi ở khác ở quận Hà Đông".

300790777_10161898920503222_6931710388582421555_n
Bà Đào Lan Hương.

Câu chuyện tình ái này vẫn chưa đi đến hồi kết. Shark Bình một mực nói vợ chồng ông đã ly hôn, còn bà Lan Hương thì ngược lại. Cộng đồng mạng liên tục đặt câu hỏi: Liệu Phương Oanh có phải là người chen chân khiến tổ ấm này tan vỡ?

cats
Tin phổ biến