Giải Trí

Phản ứng của Doãn Hải My khi bị đem ra so sánh với người yêu cũ Đoàn Văn Hậu

Tú Anh - 19/08/2022 14:52 GMT+7

Doãn Hải My đã tinh tế đáp lại trước câu hỏi liên quan đến bạn gái cũ Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sau khi công khai hẹn hò, nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều khen họ đẹp đôi, xứng đôi vừa lứa, thậm chí có tướng phu thê rõ nét.

doan-hai-my-4

Đoàn Văn Hậu lập page couple 'phát cẩu lương', CĐM: 'Giờ Hậu mới xả đây'

Giữa thời điểm này, quan điểm của Doãn Hải My - top 10 Hoa Hậu Việt Namkhi bị so sánh với người yêu cũ của bạn trai bất ngờ bị dân mạng "đào mộ", nóng trở lại.

Cô bày tỏ:

"Đối với My, so sánh bản thân với những người khác đã là một hành động thừa thãi, khập khiễng và phi lý, nữa là so sánh bản thân với người cũ.

Mỗi người chúng ta là một cá thể riêng biệt với vẻ đẹp, ưu điểm, khuyết điểm riêng cùng với cách suy nghĩ, phong cách sống riêng. Chính những yếu tố đó tạo nên mình. 

Bản thân My không bao giờ so sánh My với bất kỳ ai khác, vì My biết My là ai, My ở vị trí nào, My có ưu điểm gì và My cũng biết rằng mỗi người đều có cái đẹp riêng của họ.

Vì thế, việc so sánh này nọ là không thể. Hãy khác biệt, độc nhất, là chính mình và tỏa sáng theo cách của riêng bạn.

Còn những lời gièm pha, bình luận, so sánh mất duyên và sự loan tin vô căn cứ, như My đã chia sẻ với mọi người - My không để tâm.

Thậm chí My thấy khá buồn cười vì không ngờ tới thời đợi này vẫn còn những người có suy nghĩa thiển cận như vậy. Nên mọi người đừng lo My sẽ buồn hay bị tổn thương nha", top 10 Hoa Hậu Việt Nam tâm sự.

doan-hai-my-1
Phản ứng của Doãn Hải My khi bị đem ra so sánh với người yêu cũ bạn trai.

Với sự thẳng thẳng của mình, mà Doãn Hải My vô cùng bình thản trước câu hỏi: "Người yêu cũ của người yêu nói xấu mình thì nên phản ứng thế nào?".

Cô đưa ra lời khuyên cho fan: "Em không phải làm gì hết em à. Tặng em một câu nói: 'Ignore the ones who talk behind your back because they're right where they belong: Behind you' (Hãy lờ đi những người nói xấu sau lưng bạn vì vị trí của họ ở đó: Phía sau bạn)".

178863463102228084017770483548874706036406997n51256271349_552021
doan-hai-my-2
Cách ứng xử và trả lời của Doãn Hải My khiến mọi người nể phục, thậm chí được khen thông minh và tinh tế.

Cách ứng xử và trả lời của Doãn Hải My khiến mọi người gật gù tâm đắc, thậm chí được khen thông minh và tinh tế.

doan-hai-my-3
Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh công khai hẹn hò vào tháng 4/2019, sau đó đường ai nấy đi.

Trước khi xác nhận yêu Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu từng có mối tình với Nguyễn Hoàng Anh (biệt danh Ốc, sinh năm 1999).

Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh công khai hẹn hò vào tháng 4/2019, đúng ngày sinh nhật của hậu vệ Hà Nội FC. Tuy nhiên, chuyện tình này được cho kết thúc khoảng tháng 6/2020, cùng vào thời điểm Đoàn Văn Hậu đang thi đấu cho đội bóng SC Heerenveen (Hà Lan).

Cặp đôi không tiết lộ lý do đường ai nấy đi mà chỉ âm thầm huỷ theo dõi nhau, Hoàng Anh tuyên bố độc thân. Từ đó, dân mạng cũng như người hâm mộ ngầm hiểu đôi trẻ thật sự đã chia tay.