Giải Trí

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã ra mắt hai bên gia đình, ngày cưới không còn xa

Tú Anh - 18/07/2022 16:04 GMT+7

Nghi vấn Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đi du lịch chung cùng gia đình.

Cặp đôi Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu vướng tin đồn hẹn hò đã từ khá lâu nhưng cả hai không thừa nhận. Dù vậy, cặp đôi vẫn có mặt cùng nhau tại đám cưới các cầu thủ nổi tiếng như: Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng,.. 

Và mới đây, Doãn Hải My khoe ảnh đi du lịch cùng gia đình. Trong ảnh, cô nàng với nụ cười rạng rỡ, lần này dù mặc đồ giản dị nhưng cô vẫn vô cùng nổi bật. Điều khiến dân tình đặc biệt chú ý là chiếc du thuyền cùng khung cảnh và địa điểm giống hệt ảnh Đoàn Văn Hậu chụp bên gia đình trong kỳ nghỉ trước đó. Điểm khác duy nhất là thời điểm đăng ảnh. 

doan-van-hau-1
doan-van-hau-2
Nghi vấn Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã ra mắt hai bên gia đình.

Chính vì những hình ảnh này, dân tình hoài nghi phải chăng cả hai đã ra mắt hai bên gia đình và cùng đi du lịch chung? Tuy nhiên, cũng có thể chỉ là trùng hợp vì thời gian đăng ảnh của hai người cách nhau khá xa.

doan-van-hau-3
Đoàn Văn Hậu đăng tải hình ảnh gia đình đi du lịch.

Sau chia tay bạn gái cũ Hoàng Anh Ốc, thì khán giả luôn thấy Đoàn Văn Hậu xuất hiện bên cạnh cô nàng Doãn Hải My - Top 10 Hoa hậu Việt Nam trong mỗi sự kiện quan trọng.  

Lộ ảnh rõ nét Đoàn Văn Hậu tình tứ với Doãn Hải My

Đám cưới Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cùng sánh bước bên nhau. Cả 2 được netizen bắt gặp đi chung một xe và cùng tiến vào hôn lễ, nhưng trước mặt đông đảo khán giả, cả hai lại 'giấu diếm' như không quen biết nhau. 

van-hau-1-145518

Hay một lần khác ở đám cưới của Hồ Tấn Tài, Văn Hậu cùng Hải My bị "team qua đường" bắt gặp hình ảnh đang ngồi bên nhau sát rạt. Ngay lúc đó, chú rể Tấn Tài còn đăng tải một bức hình trong đó Văn Hậu và bạn gái đang có những cử chỉ kề vai, bá cổ hết sức thân mật. Thậm chí, cả hai cũng không ít lần "bị soi" dùng phụ kiện, quần áo đôi với nhau nữa chứ.

van-hau-4-145540
Trong đám cưới Hồ Tấn Tài, họ có cử chỉ tình cảm với nhau.

Doãn Hải My sinh năm 2001, là hot girl nổi tiếng của trường THPT Marie Curie Hà Nội trước khi đến với Hoa hậu hoàn vũ năm 2020. Ngoài sở hữu gương mặt và ngoại hình xinh đẹp, Doãn Hải My còn gây ấn tượng với thành tích học tập đáng khen. Theo tìm hiểu, cô nàng đạt thành tích cao trong suốt 12 năm học phổ thông, chứng chỉ IELTS với mức điểm 7.0 và biết giao tiếp tiếng Trung cơ bản. Chưa kể, Hải My còn có năng khiếu nghệ thuật đáng ngưỡng mộ khi vừa có thể đàn piano thành thạo và hát cực kỳ tốt.