Giải Trí

Lộ ảnh rõ nét Đoàn Văn Hậu tình tứ với Doãn Hải My

Tú Anh - 24/06/2022 14:33 GMT+7

Đoàn Văn Hậu tình tứ với Doãn Hải My thế này mà không lên tiếng xác thực.

Đoàn Văn Hậu luôn là cái tên được khán giả nhắc tới và mến mộ trong suốt những năm qua. Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, đời sống riêng tư của anh cũng nhận sự quan tâm lớn. Đặc biệt là câu chuyện tình yêu của anh chàng với các cô nàng hotgirl .

van-hau-7
Đoàn Văn Hậu.

Sau chia tay bạn gái cũ Hoàng Anh Ốc, thì khán giả luôn thấy Đoàn Văn Hậu xuất hiện bên cạnh cô nàng Doãn Hải My - Top 10 Hoa hậu Việt Nam trong mỗi sự kiện quan trọng. Và mới đây, trên TikTok còn truyền tay nhau một bức ảnh hiếm hoi mà đôi bạn đứng cạnh nhau vô cùng tình tứ.

z3515744935121-b3f1294ebf3ccabea17451a266474422-c7b815-4d822930
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đẹp đôi quá!

Doãn Hải My xinh xắn nhẹ nhàng với chiếc váy trắng, còn nam cầu thủ Văn Hậu cực kỳ điển trai trong bộ vest đen lịch lãm. Cả hai không ngần ngại thả tim với nụ cười rạng rỡ. Netizen không ngừng tác thành hai người vì cả hai rất có nét phu thê, hi vọng sẽ sớm công khai trong thời gian tới. 

van-hau-1
Cặp đôi cùng nhau đi đám cưới Bùi Tiến Dũng.

Tại đám cưới Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cùng sánh bước bên nhau. Cả 2 được netizen bắt gặp đi chung một xe và cùng tiến vào hôn lễ, nhưng trước mặt đông đảo khán giả, cả hai lại 'giấu diếm' như không quen biết nhau. 

van-hau-3

Hay một lần khác ở đám cưới của Hồ Tấn Tài, Văn Hậu cùng Hải My bị "team qua đường" bắt gặp hình ảnh đang ngồi bên nhau sát rạt. Chú rể Tấn Tài còn đăng tải một bức hình trong đó Văn Hậu và bạn gái đang có những cử chỉ kề vai, bá cổ hết sức thân mật. Thậm chí, cả hai cũng không ít lần "bị soi" dùng phụ kiện, quần áo đôi với nhau nữa chứ.

van-hau-4
Tại đám cưới Hồ Tấn Tài, họ có cử chỉ tình cảm với nhau.
van-hau-5
van-hau-6
Họ có những chuyến du lịch với nhau.