Đời Sống

Lan truyền thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My, hôn lễ được tổ chức vào 24/2?

An Nhiên - 23/02/2022 11:59 GMT+7

Một số diễn đàn đã lan truyền hình ảnh thiệp cưới được cho là của Đoàn Văn Hậu và bạn gái là top 10 Hoa hậu Việt Nam - Doãn Hải My.

Sáng 23/2, trên một số diễn đàn đã xuất hiện clip khoe tấm thiệp cưới của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My. Theo thông tin từ hình ảnh bị rò rỉ, hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại Hà Nội vào lúc 11h30 ngày 24/2.

Trong clip, chú rể Đoàn Văn Hậu mặc vest đen bảnh bao cùng nụ cười rạng rỡ. Trong khi đó, cô dâu Doãn Hải My khoác trên mình chiếc váy cưới trễ vai màu trắng, xinh đẹp yêu kiều. 

Bên cạnh việc chia sẻ clip, chủ nhân của đoạn video trên còn viết thêm lời nhắn: "Từ hôm nay chúng ta sẽ chính thức là vợ chồng của nhau. Một mối tình đẹp kết thúc mỹ mãn bằng một đám cưới như mơ".

Trước đó vào ngày 22/2, cầu thủ Hà Đức Chinh đã bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Mai Hà Trang khiến nhiều người ngỡ ngàng. Vì vậy, việc rò rỉ thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu khiến nhiều người bán tín bán nghi, không biết chàng cầu thủ quê Thái Bình có chơi trò đánh úp như đồng đội của mình?

van-hau-2
Hà Đức Chinh tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 22/2

Tuy nhiên, thông tin về hôn lễ của Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được kiểm chứng và thiếu tính xác thực. Lý do là bởi, vào ngày 22/2, CLB Hà Nội đã thông báo có thêm 2 cầu thủ nhiễm Covid-19 là Duy Mạnh và Văn Hậu. Bên cạnh đó, tấm thiệp nhìn cũng rất qua loa, phần địa điểm tổ chức chỉ ghi Hà Nội và không có thêm bất cứ thông tin chi tiết nào khác. Từ những đặc điểm này, đa số mọi người đều cho rằng đây là thông tin không chính xác.

van-hau

Doãn Hải My sinh năm 2001, là sinh viên lớp Luật chất lượng cao thuộc trường ĐH Luật Hà Nội. Cô từng lọt top 10 chung cuộc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài thành tích này, Doãn Hải My còn sở hữu nhiều tài năng khác như tiếng Anh đạt 7.0 IELTS, tiếng Trung thành thạo, chơi piano giỏi...

Trong khi Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999 và là một trong những chân sút nổi bật của đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Chàng cầu thủ này vừa trở về từ Hàn Quốc sau khi điều trị chấn thương ở chân. 

van-hau-1

Thời gian qua, cả 2 đều để lộ vô số bằng chứng hẹn hò. Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, Đoàn Văn Hậu còn đến theo dõi và cổ vũ cho bạn gái. Ngoài ra, cư dân mạng cũng từng soi được chi tiết chàng cầu thủ Thái Bình dẫn Doãn Hải My về ra mắt phụ huynh. Tuy nhiên, dù nhiều lần bị soi tin hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn quyết im lặng về mối quan hệ này.

Tin phổ biến