Giải Trí

Đoàn Văn Hậu lập page couple 'phát cẩu lương', CĐM: 'Giờ Hậu mới xả đây'

Tú Anh - 17/08/2022 08:23 GMT+7

Page của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My mới được thành lập nhưng đã thu hút được lượng người theo dõi khá lớn.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sau khi công khai hẹn hò đã nhận được sự chú ý không nhỏ từ phía cộng đồng mạng cũng như bạn bạn bè, đồng nghiệp.

Và mới đây, một tài khoản Instagram có nội dung "Gia đình Đoàn" bất ngờ xuất hiện đúng thời điểm nam cầu thủ xác nhận mối quan hệ yêu đương với bạn gái Doãn Hải My - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Cư dân mạng cho rằng nam cầu thủ tự lập page couple phát cẩu lương với bạn gái. Sau đó, tài khoản mới này liên tục chia sẻ loạt ảnh chưa từng được công bố của cả hai.

Đồng thời, theo dõi thì thấy Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My cùng follow page này.

Doãn Hải My tiết lộ dự định kết hôn với Đoàn Văn Hậu

dvh-1
Đoàn Văn Hậu lập pgae couple cùng bạn gái, ‘phát cẩu lương’ thế này ai chịu nổi?

Page mới lập ra nhưng đã thu hút được số lượng người theo dõi khá lớn. Dưới mỗi bức ảnh, người hâm mộ vô cùng thích thú, bày tỏ ủng hộ cặp đôi "trai tài gái sắc".

Nhiều netizens còn đùa rằng: "Chắc Hậu nhà ta nhịn dữ lắm rồi nên nay phải tự lập page xả thôi".

dvh-2
dvh-3

Vào tối 15/8, Đoàn Văn Hậu bất ngờ công khai anh và Doãn Hải My sánh đôi bên nhau. Bài đăng thu hút sự chú ý từ đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả, ai ai cũng dành lời khen ngợi cho cặp đôi 'xứng đôi vừa lứa' và mong chờ đám cưới. 

Doãn Hải My cho biết quen biết bạn trai Văn Hậu thông qua người thân trong gia đình. Vài tháng sau cuộc thi HHVN năm 2020, cả hai chính thức yêu nhau. Đến nay, sau khi tìm hiểu và yêu thương nhau được 2 năm, họ xin phép gia đình chia sẻ với khán giả. 

Tuy nhiên, khi hỏi đến dự định kết hôn, Doãn Hải My chia sẻ rằng: "Chúng tôi hiện chưa có dự định kết hôn vì còn trẻ và bận rộn với các dự án công việc, học tập".

van-hau-hai-my-4-094820
Cặp đôi trai tài gái sắc.

Tin phổ biến