Giải Trí

Mối quan hệ giữa mẹ chồng và vợ Xuân Bắc trong 20 năm làm dâu

Tú Anh - 07/08/2022 13:57 GMT+7

Bà xã Xuân Bắc thích thú đồng tình với lời khen của mẹ chồng.

Trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Hồng Nhung - bà xã NSƯT Xuân Bắc bất ngờ chia sẻ bức ảnh selfie mới và thích thú khoe được mẹ chồng khen trẻ trung ở tuổi 40.

“Hôm nay mẹ chồng em xuống chơi. Ngồi tâm sự bà làm 1 câu: ‘Mẹ thấy con vẫn chả thay đổi gì từ ngày về làm dâu, vẫn trẻ thế". Cái này là em thấy bà nói đúng nè”, bà xã Xuân Bắc chia sẻ.

Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè của Hồng Nhung hào hứng để lại lời khen: “Bà khéo đáo để. Khen con dâu chả đi đâu mà thiệt”, “Các cụ thường nói thẳng nói thật cô nhỉ”, “Chuẩn không cần chỉnh”…

vo-xuan-bac-1

Có thể thấy, mối quan hệ của bà xã Xuân Bắc cùng mẹ chồng rất tốt đẹp, gần đây cô cũng chia sẻ về câu chuyện: Khi một cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội cô chỉ được mẹ chồng chuẩn bị bữa cơm cữ với 2 quả trứng luộc, chén nước mắm và một ít cơm. Trước câu chuyện này, Nguyễn Hồng Nhung thể hiện sự bênh vực mẹ chồng và không đồng tình với cách nàng dâu nói xấu, trách cứ mẹ chồng như vậy. 

Cô viết: “Tôi rất ghét mấy đứa nói xấu, trách cứ mẹ chồng vì mâm cơm cữ rồi ra vẻ là tôi đẻ cho họ nhà bà, bà phải phục vụ tôi. Mình có con bạn suốt ngày chia sẻ mâm ăn bà đẻ phải thế này thế kia, ra vẻ mẹ chồng không chăm sóc… Nghĩ bụng, tiên trách kỷ hậu trách nhân”.

Vợ NS Xuân Bắc "đập điện thoại" khi phát hiện Facebook của con trai có hình ảnh 18+

vo-xuan-bac-2

Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1982, cô bén duyên với Xuân Bắc qua một tiểu phẩm hài. Cặp đôi kết hôn năm 2006, hiện tại có 2 cậu con trai thông minh, lanh lợi.

Sau khi kết hôn, Nguyễn Hồng Nhung không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà trở thành giảng viên tại khoa Sân khấu, Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Ngoài ra, Hồng Nhung còn kinh doanh thêm để kiếm thêm thu nhập.

vo-xuan-bac-3

Dù có tổ ấm bình yên nhưng cô luôn gặp phải tranh cãi trên mạng xã hội với những phát ngôn gay gắt và không ngại "nhắc nhở" đến ai.

Tags: