Giải Trí

Xuân Bắc gây sốc khi ngồi chung với “kẻ thù” của vợ, chính chủ phải lên tiếng giải thích

Hương Ly - 18/05/2022 07:54 GMT+7

Bị hiểu nhầm ngồi chung với cựu người mẫu Trang Trần, Xuân Bắc phải lập tức lên tiếng đính chính.

Trong showbiz Việt, ai cũng biết đến mối “thâm thù” của Trang Trần và vợ Xuân Bắc. Ngọn nguồn xuất phát từ việc cả hai thường xuyên “kèn cựa” nhau trên mạng xã hội rồi trở thành kẻ thù không đội trời chung.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của NS Xuân Bắc bất ngờ đăng tải hình ảnh hội ngộ với dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong đêm tôn vinh nhà thơ Hữu Thỉnh. Kể từ khi dịch bệnh bùng phát, đây có thể coi là khoảnh khắc hiếm hoi các nghệ sĩ nam bắc tề tựu chung một chương trình.

xuan-bac-chup-anh-chung-trang-tran

Thế nhưng ngay sau khi đăng tải hình ảnh, NS Xuân Bắc bất ngờ bị cư dân mạng tràn vào chỉ trích dữ dội. Hóa ra, khi nhìn lướt qua hình ảnh, nhiều người đã nhận nhầm con gái nhà thơ Hữu Thỉnh là cựu người mẫu Trang Trần.

xuan-bac-chup-anh-chung-trang-tran

Hầu hết, cư dân mạng đều tỏ ra không đồng tình việc nam nghệ sĩ đứng chung khung hình với 2 nhân vật có nhiều tai tiếng trong thời gian gần đây. Thậm chí nhiều người còn dùng những lời lẽ nặng nề để công kích Trang Trần và Mr. Đàm.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Bà Trang Trần chửi vợ chú như gì mà chú vẫn chụp cùng, bái phục luôn.

- Rất thích các sự kiện có mặt Xuân Bắc nhưng thấy chụp cùng 2 người này là không ưa chút nào!

- Sao lại chụp chung với loại người này chứ. Vàng thau lẫn lộn ghê!

- Đọc Bình luận thấy trái chiều nhiều quá. Em cũng có ấn tượng tốt với anh nhưng bài post này theo quan điểm cá nhân thì anh nên ẩn đi và để những người cần xem thì xem được thôi!

- Xã giao thôi mà, các bạn làm gì mà căng, mắng chú như thế, đấy là nhân cách ứng xử, đâu như các bạn là fan được!

Được biết, hiềm khích giữa cựu người mẫu Trang Trần và vợ NS Xuân Bắc- chị Nguyễn Hồng Nhung xảy ra vào năm 2017.

trang-tran-vo-xuan-bac

Thời điểm đó, vợ NS Xuân Bắc gây “chấn động” dư luận khi công khai tố NSND Anh Tú- đàn anh thân thiết của chồng mình chèn ép để gạt cô ra khỏi hội đồng chấm thi năm 2016-2017 tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội - nơi cô công tác.

Ngay sau đó, NSNS Anh Tú đã lên tiếng đính chính tất cả chỉ là hiểu lầm và không có chuyện anh chèn ép đồng nghiệp.

Vợ NS Xuân Bắc lúc đó trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận, rất nhiều người nổi tiếng thể hiện sự bức xúc trước hành động của cô. Gay gắt nhất là Trang Trần khi thẳng thắn chỉ trích vợ NS Xuân Bắc hồ đồ.

trang-tran-xich-mich-vo-xuan-bac
Trang Trần livestream chửi vợ Xuân Bắc

"Thầy của tôi cũng như một người cha của tôi. 14 năm là giảng viên của trường và thầy chưa bao giờ sân si. Còn con người kia đã từng hồ đồ chửi một sinh viên như tôi lúc tôi 20 tuổi, người đàn bà ấy nói tôi là: 'Mấy cô người mẫu chả làm được gì?'. Lúc đó dĩ nhiên là tôi đâu để cho một người vừa tốt nghiệp đại học, chỉ đang là trợ giảng bộ môn hình thể sân khấu có thể chửi tôi và thằng Sơn bạn tôi như vậy.

Nhớ như in mặt chị chửi xúc phạm một sinh viên năm nhất như tôi vào một buổi sáng, 9h tiết học giải phóng hình thể. Gương mặt chị cũng thảng thốt tuyên bố cho tôi nghỉ học? Ban giám hiệu ngày đó là thầy Xuân Yến và cô Vân Anh đã công bằng lắm - tôi không sai lý do gì đuổi học tôi? Để thầy tôi yên chứ tôi livestream là chị mệt nha!", Trang Trần bức xúc.

Đáp trả lại, vợ Xuân Bắc khẳng định chưa từng nhận Trang Trần là sinh viên của mình. Đồng thời, “bóc phốt” việc cựu người mẫu chửi và đánh giáo viên.

Kể từ đây, cả hai chính thức trở thành “kẻ thù không đội trời chung”, liên tục công kích nhau trên mạng xã hội.

Tin phổ biến