Giải Trí

Ly hôn chưa lâu, chồng cũ tình tứ bên gái lạ, Hoàng Oanh có động thái 'dằn mặt'

Tú Anh - 13/07/2022 20:06 GMT+7

Hoàng Oanh bỏ theo dõi chồng cũ trên trang cá nhân, khiến CĐM ngỡ ngàng.

Hoàng Oanh và Jack Cole ly hôn nay đã được 3 tháng, con trai của họ đang sống cùng nữ ca sĩ. Và chỉ sau vài tháng đường ai nấy đi, Jack Cole đã công khai ảnh thân mật bên một cô gái Tây. Cả hai vô tư thể hiện những hành động âu yếm khi đi du lịch cùng nhau.

Từ những hình ảnh của chồng cũ Hoàng Oanh, nhiều khán giả đồn đoán là Jack Cole đã có tình mới.

chong-cu-cong-khai-anh-tinh-tu-ben-co-gai-la-hoang-oanh-co-dong-thai-22dan-mat22-2-ngoisaovn-w600-h823
Nghi vấn Jack Cole đã có tình mới.
chong-cu-cong-khai-anh-tinh-tu-ben-co-gai-la-hoang-oanh-co-dong-thai-22dan-mat22-3-ngoisaovn-w600-h1066
chong-cu-cong-khai-anh-tinh-tu-ben-co-gai-la-hoang-oanh-co-dong-thai-22dan-mat22-4-ngoisaovn-w600-h898
Anh cùng cô gái này đi du lịch với nhau.
chong-cu-cong-khai-anh-tinh-tu-ben-co-gai-la-hoang-oanh-co-dong-thai-22dan-mat22-5-ngoisaovn-w600-h910
Họ liên tục chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

Và ngay khi những hình ảnh tình tứ của chồng cũ và cô gái Tây kia được chia sẻ khắp mạng xã hội, dân mạng đã xem động thái của Hoàng Oanh sẽ ra sao? Không ngoài dự đoán, người đẹp đã bỏ theo dõi chồng cũ trên Instagram.

Ngoài ra, nữ MC vẫn thoải mái đăng ảnh vui tươi đầy sức sống kèm dòng caption đầy ẩn ý: "Điều khó nhất trong một đoạn đời có lẽ là sống tử tế với những người đã không hề tử tế với mình. Nhưng vẫn dễ hơn là sống lỗi như họ. Biết ơn đời cho con nắng và hoa, cây xanh và bóng mát có mẹ cha anh chị em và con trai nhỏ bé. Mỗi ngày qua là một khởi đầu mới tốt đẹp hơn".

MC Hoàng Oanh lần đầu lộ diện sau ly hôn với chồng Tây: Ánh mặt đượm buồn gây xót xa

chong-cu-cong-khai-anh-tinh-tu-ben-co-gai-la-hoang-oanh-co-dong-thai-22dan-mat22-6-ngoisaovn-w600-h329
chong-cu-cong-khai-anh-tinh-tu-ben-co-gai-la-hoang-oanh-co-dong-thai-22dan-mat22-7-ngoisaovn-w600-h666

Những động thái này của Hoàng Oanh diễn ra đúng thời gian tin đồn chồng cũ có tình mới nổ ra nên ai nấy đều cho rằng cô đang "dằn mặt" chồng cũ chăng? Có thể thấy, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Hoàng Oanh có động thái khác lạ sau khi ly hôn.

Tuy nhiên, khi khán giả nhắc đến bé Max - con trai của nam doanh nhân và MC Hoàng Oanh ở dưới bài đăng: "Bạn đẹp nhất khi ở bên Hoàng Oanh và Max", "Tội nghiệp Max"... Thậm chí, có người để lại lời chỉ trích nặng nề: "Betray" (tạm dịch: "Phản bội") thì Jack Cole  trả lời: "My sister" (tạm dịch: "Chị/em gái của tôi") kèm biểu tượng cảm xúc không vui.

sao-viet-24h-chong-cu-hoang-oanh-phan-ung-gay-gat-khi-bi-noi-phan-boi-giai-thich-ve-co-gai-la-mat-xu-sao-viet-24h-chong-cu-hoang-oanh-phan-ung-gay-gat--1657679206-319-width660height579

Và chia sẻ này mà khán giả biết hóa ra cô gái anh chụp ảnh thân thiết trongsuốt thời gian qua là một thành viên trong gia đình. Trước đó, nhiều người cũng để ý thấy tài khoản mạng xã hội của cô gái này được cả Hoàng Oanh và con trai theo dõi.

Tags: