Giải Trí

MC Hoàng Oanh nói gì khi con trai bị nghi mắc bệnh tự kỷ hậu bố mẹ ly hôn?

Hương Ly - 25/06/2022 10:08 GMT+7

Trước lời khuyên của dân mạng đưa con trai đi khám, MC Hoàng Oanh đã lập tức lên tiếng trấn an mọi người.

Sau 3 năm kết hôn, MC Hoàng Oanh và chồng Tây chính thức “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ tiếc nuối. Hậu chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc con trai là bé Max. Hiện, nữ MC đã đưa con trai về Việt Nam và nuôi dưỡng chính. Dù công việc bận rộn nhưng Hoàng Oanh luôn dành nhiều thời gian cho con trai.

hoang-oanh-va-con-trai-hau-ly-hon
MC Hoàng Oanh và con trai sau khi ly hôn chồng Tây.

Cho đến mới đây, MC Hoàng Oanh đã đưa con trai đến trường quay để bé được chứng kiến mẹ làm việc. Trong clip được nữ MC đăng tải trên TikTok, bé Max khá thích thú với bàn ăn là đạo cụ ghi hình của mẹ. Khi thấy con trai nghịch bát cơm của đoàn phim, Hoàng Oanh đã nhẹ nhàng nhắc nhở và có chút trêu ghẹo con trai. Tuy nhiên, đáp lại là thái độ thờ ơ, không mấy để tâm của bé Max.

Hành động không trò chuyện và tương tác của bé Max với Hoàng Oanh khiến nhiều người bày tỏ sự thắc mắc về cách dạy con của nữ MC. 

sau-khi-bo-me-ly-hon-con-trai-lai-tay-cua-mc-hoang-oanh-bi-noi-mac-benh-tam-ly-282809553_400124345407347_2309266203767003172_n-1656057373-593-width720height1121

"Thương 2 mẹ con Hoàng Oanh nhưng mình không đồng tình mẹ bảo không ăn được nhưng không hề có 1 hành động nào phản đối lại hành động của con cả. Bé sẽ không hiểu đâu Hoàng Oanh ơi"; "Không thuyết phục được con mà cũng không có biện pháp. Có thể thấy lời nói của mẹ không có trọng lượng đối với con"; "Chị bớt hồn nhiên với con, nó cảm thấy quá nhẹ nhàng nên kiểu không quan tâm đến mẹ!"; "Đồng ý là thương con thật, miệng nói không được nhưng vẫn để cho con phá",...

Đáng nói, một số ý kiến còn bày tỏ sự lo lắng cho rằng bé Max đang gặp vấn đề tâm lý khi không tương tác với mẹ. "Hình như lúc có bầu tâm lí chị bị ảnh hưởng nhiều nên cảm giác bé có hơi hướng giảm tập trung và chậm giao tiếp mắt chị à. Chị theo dõi thêm nhé"; "Sao mình có cảm giác bé không tương tác với mẹ lắm. Mẹ nói như vậy nhưng bé không dừng lại..."; "Theo dõi bạn này mấy năm rồi, mình có cảm giác là bé không hiểu được những gì mẹ nói"; Bé có dấu hiệu của tự kỉ, mẹ đưa em đi chẩn đoán xem nhé",...

Trước sự quan tâm của mọi người, Hoàng Oanh đã trả lời rằng: "Max hiểu nhưng bé trai nên hơi bướng ạ. Max ngoan không quấy đâu nếu mẹ giận thật bé sẽ dừng ngay, "boy lạnh lùng" nhưng hay thơm mẹ lắm. Các cô đừng lo nhé!".

con-trai-bi-cu-dan-mang-nghi-ngo-mac-benh-tram-cam-nhe-hoang-oanh-dao-the-nao-6-ngoisaovn-w1284-h1327-1350

Được biết, vào năm 2019, MC Hoàng Oanh chính thức tổ chức kết hôn với Jack. Không lâu sau, cặp đôi đã có “trái ngọt” là cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh. Do chồng làm việc tại Singapore, MC Hoàng Oanh đã vượt cạn sinh con một mình. Khi con trai cứng cáp, cô đã cùng con sang Singapore đoàn tụ với chồng. Tháng 12/2021, Hoàng Oanh và con trai trở về Việt Nam, còn chồng cô vẫn ở Singapore làm việc.

hoang-oan-8774-1577229477

Đến ngày 13/4, MC Hoàng Oanh đã đích thân lên tiếng xác nhân thông tin ly hôn với chồng Tây sau nhiều lần lộ hint trục trặc.

Hiện tại, Hoàng Oanh đã dần lấy lại tinh thần, đi làm trở lại sau thời gian gác lại sự nghiệp riêng để chăm sóc gia đình. Nàng Á hậu rạng rỡ xuất hiện tại nhiều sự kiện trong làng giải trí, nhận về rất nhiều lời khen từ khán giả bởi sắc vóc ngày càng thăng hạng.

hoang-oanh-hau-ly-hon

Về phía Jack Cole, anh đang tập trung cho sự nghiệp ở Singapore và thường xuyên dành thời gian tương tác với nữ MC trên trang cá nhân của cô.