Giải Trí

Thương Ngày Nắng Về: Chỉ còn 1 người trong đoàn phim nhắc tới Hồng Đăng, nhưng quyết không tag tên

Tú Anh - 19/07/2022 10:58 GMT+7

Hồng Đăng trong vai Đức dường như bị lãng quên ở Thương Ngày Nắng Về sau ồn ào vừa qua.

Thời gian qua, nam diễn viên Hồng Đăng bất ngờ dính vào tin đồn tình cảm ở Tây Ban Nha, từ ngày đó cho đến hiện tại, anh đã chính thức bị cắt khỏi vai diễn (Hồng Đăng thủ vai Đức) trong Thương Ngày Nắng Về và không thể tiếp tục đồng hành cùng các diễn viên.

thuong-ngay-nang-ve-5

Từ tập 40 trở đi, vai Đức chỉ xuất hiện qua một giọng thoại trên điện thoại, cụ thể anh báo về cho mẹ của mình là anh đi công tác và không hẹn ngày trở lại, điều này dường như đặt dấu chấm hết cho đất diễn của Hồng Đăng.

Những ngày gần đây, Thương Ngày Nắng Về đã quay kết thúc bộ phim. Qua đó, Lan Phương (thủ vai Khánh) chia sẻ hình ảnh hậu trường bên các diễn viên trong ngày đóng máy. Cô kể lại quá trình khi tham bộ phim trong giai đoạn khó khăn, đồng thời cũng cảm ơn mọi người trong ê kíp, và đặc biệt bạn diễn Hồng Đăng cũng được nhắc đến.

thuong-ngay-nang-ve-4

“Bộ phim kéo dài 1 năm 1 tháng, bắt đầu từ trận hè nắng nóng khủng khiếp năm ngoái, cả đoàn hơn 40 người nhễ nhại mồ hôi trong căn hộ hơn 40 độ của Khánh – Đức cả tuần liền. Rồi lênh đênh qua mấy mùa dịch, thu sang, đông đến, rồi lại xuân, rồi mưa bão và kết thúc vào một ngày nắng vàng ngập trời.

Bấm máy bộ phim cũng là lúc Phương khởi nghiệp kinh doanh với vô vàn mệt nhọc, khó khăn. Đối diện với hàng ngàn vấn đề mỗi ngày để rồi khi đến phim trường lại là lúc được thoải mái nhất khi Phương không phải lo nghĩ nhiều nữa mà chỉ tập trung vào 1 vấn đề của Khánh mà thôi.

Khánh trải qua khó khăn rồi mạnh mẽ lên mỗi ngày cùng là cách Phương bước qua khó khăn và trở nên bản lĩnh hơn trong kinh doanh và trong cuộc sống.

 Cảm ơn anh Hồng Đăng về những cảnh quay thật nhiều cảm xúc với em”.

thuong-ngay-nang-ve-3

Qua đây, có thể thấy Lan Phương chính là diễn viên duy nhất của đoàn phim Thương Ngày Nắng Về nhắc tới Hồng Đăng sau khi bộ phim chính thức đóng máy sau hơn 1 năm quay phim, phục vụ khán giả 87 tập phim.

Cô chia sẻ thêm Thương Ngày Nắng Về quay kết thúc bằng một ngày nắng vàng ngập trời, trong suốt hành trình quay phim 13 tháng, đoàn làm phim đã trải qua nhiều kiểu thời tiết khắc nghiệt từ bão, mưa, đến trận nắng nóng đỉnh điểm.

"Bấm máy bộ phim cũng là lúc Phương khởi nghiệp kinh doanh với vô vàn mệt nhọc, khó khăn. Đối diện với hàng ngàn vấn đề mỗi ngày để rồi khi đến phim trường lại là lúc được thoải mái nhất khi Phương không phải lo nghĩ nhiều nữa mà chỉ tập trung vào 1 vấn đề của Khánh mà thôi. Khánh trải qua khó khăn rồi mạnh mẽ lên mỗi ngày cùng là cách Phương bước qua khó khăn và trở nên bản lĩnh hơn trong kinh doanh và trong cuộc sống" - Lan Phương bày tỏ.

thuong-ngay-nang-ve-1
thuong-ngay-nang-ve-2

Bài chia sẻ của nữ diễn viên Lan Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Sau khi vướng vào ồn ào ở Tây Ban Nha, thì có lẽ đây là lần hiếm hoi diễn viên của Thương Ngày Nắng Về trực tiếp nhắc đến Hồng Đăng, tuy nhiên Lan Phương vẫn không tag tên Facebok của anh.